Top

EHOME 5: Một bước tiến mới của dòng EHome

Cập nhật 18/03/2014 10:53

Tiếp nối những thành công của dòng nhà ở “vừa túi tiền” EHome, Công ty Nam Long (NLG) đã tạo ra ý tưởng sản phẩm EHome có định vị cao hơn về đẳng cấp, hay còn gọi là EHome+ (EHome plus).

Vì sao là EHome+?

Ngay trong buổi giới thiệu EHome 5 The Bridgeview (dự án thứ 5 thuộc dòng EHome mà Nam Long phát triển) hôm 14/12/13, rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho chủ đầu tư, tại sao EHome 5 lại được định vị là EHome+? Có sự khác biệt nào giữa những sản phẩm EHome trước đây Nam Long phát triển và EHome+ này? Liệu giá của dòng EHome+ có vượt trội hơn nhiều so với tôn chỉ mà chủ đầu tư đã từng tuyên bố là sẽ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, với giá cả tương thích với thu nhập của đại đa số người dân?...

Ông Nguyễn Vĩnh Trân, TGĐ Công ty dẫn giải, trước hết, EHome 5 The Bridgeview là dự án nằm trong chiến lược 14.000 căn hộ EHome của Nam Long (từ EHome 1 đến EHome 10) trong vòng 5 năm tới. Do đó, EHome 5 sẽ vẫn kế thừa những chuẩn mực được xem là “bất di, bất dịch” của dòng EHome từ trước đến nay là giá cả  hợp lý, tiết kiệm (Economy) - môi trường sống xanh, sạch (Ecology) và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng trên từng mét vuông căn hộ (Efficiency). Song, điểm “+” cho EHome 5 là đáp ứng được tiêu chí quan trọng để làm nên giá trị của một bất động sản: vị trí, vị trí và vị trí!

Cách quận 1 chỉ 4km, cách Phú Mỹ Hưng 1,5km là một lợi thế rất lớn về vị trí của EHome 5, nhưng điều làm EHome 5 The Bridgeview được định vị cao hơn các EHome trước chính là vị trí độc đáo của dự án trong tổng thể khu đô thị 28ha Tân Thuận Đông.


Tận hưởng vẻ thanh bình sông nước

EHome 5 sở hữu những đặc tính của một khu nhà ở hiện đại với tường rào bao quanh, nhằm giữ không gian riêng tư và an ninh toàn bộ dự án, đồng thời được nằm cạnh bờ sông, là lý do khiến chủ đầu tư hướng đến thiết kế và sử dụng những vật liệu cao cấp như: hệ thống gas trung tâm, hệ thống thông gió cưỡng bức, hệ thống camera an ninh, kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, hệ thống Intercom, toàn bộ căn hộ được lót sàn gỗ và cửa kính rộng cho phép nhìn toàn cảnh không gian bên ngoài…. Thêm nữa, tất cả các tiện ích nội khu như công viên dọc bờ sông, hồ bơi, nhà cộng đồng, trung tâm thương mại…đều sẽ được triển khai một cách đồng bộ, tạo nên nét hài hòa cho dự án. “Với những điểm cộng như thế, EHome 5 The Bridgeview có giá nhỉnh hơn (khoảng 1,3 tỷ đồng/căn) các sản phẩm EHome mà Nam Long đã đưa ra thị trường nhưng đổi lại, cả gia đình bạn lại được sở hữu một chốn an cư lý tưởng, nơi thư giản tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đó mới thực sự là điều quan trọng”, ông Lê Minh Khánh, Giám đốc Kinh doanh Nam Long nhấn mạnh.

Một số hình ảnh của EHome 5:






Độc giả quan tâm dự án, có thể liên hệ: Sàn Giao dịch BĐS Nam Long, Hotline: 0902596466 – (08) 3773 0672


Nguồn: Theo Nam Long