Top

725 triệu/nền đất thương mại Bình Điền

Cập nhật 14/11/2014 09:49

Đất nền để khai thác kinh doanh thương mại luôn là sản phẩm đặc biệt được nhiều người tìm mua, nhất là các lô đất ở những đô thị lớn như TP.HCM, do khan hiếm và có giá trị gia tăng rất lớn. Ngày 12-11 tới đây, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh sẽ mang đến cho các nhà đầu tư lẫn những người có nhu cầu kinh doanh ở chợ đầu mối Bình Điền cơ hội sở hữu những sản phẩm như vậy với giá chỉ từ 725 triệu đồng.
 

Nhu mua cầu đất kinh doanh tăng cao

Theo quy hoạch, Bình Điền là một trong ba chợ đầu mối quan trọng của TPHCM với nhiệm vụ tập kết hàng hóa từ khắp nơi để phân phối cho người dân thành phố. Từ lúc đi vào hoạt động đến nay, chợ đầu mối này kinh doanh ngày càng sầm uất, các nhà lồng chợ và khu vực lân cận luôn buôn bán tập nập, thu hút thương nhân từ khắp nơi đến giao dịch làm ăn.

Cùng với đó, nhu cầu sở hữu nhà, đất ở khu vực này của các thương nhân cũng gia tăng nhanh chóng để thuận tiện điều hành công việc kinh doanh. Sắp tới đây, khi các chợ sỉ như Hồ Thị Kỷ, Đầm Sen, An Lạc, Chợ Lớn, Trần Chánh Chiếu… di dời ra đây, nhu cầu này sẽ còn tăng cao.

Chị Nguyễn Lan Phương, một tiểu thương đang kinh doanh hoa có tiếng ở chợ Hồ Thị Kỷ, cho biết bắt đầu từ mùa kinh doanh tết năm nay, chị sẽ chuyển hẳn về chợ đầu mối Bình Điền để tiện giao dịch, vẫn chuyển hàng. Nhiều tiểu thương khác cũng đang tìm mua đất ở chợ đầu mối như chị Phương để xây nhà. “Mua đất ở đây nếu chưa kinh doanh ngay thì cũng có thể xây nhà cho thuê dễ dàng vì nhu cầu của thương nhân ở các tỉnh xa thường xuyên lên chợ đầu mối giao dịch làm ăn với đối tác đang rất lớn và tăng nhanh”, chị Phương cho biết.

Tuy nhiên, theo khảo sát, hiện nay việc tìm mua đất vừa để ở vừa có khả năng kinh doanh buôn bán ở chợ đầu mối Bình Điền không phải dễ vì đây là khu vực quy hoạch chủ yếu làm chợ, trung tâm thương mại, kho lưu trữ hàng hóa, bến cảng, cơ sở chế biến…, đất thổ cư rất ít. Thực tế, trước thông tin dời các chợ sỉ trong nội thành và bến xe miền Tây mới cũng dời về gần chợ đầu mối Bình Điền, đất ở đây đã bắt đầu tăng giá, bất chấp thị trường bất động sản vẫn chưa hết khó khăn.

Cơ hội sở hữu đất vàng thương mại

Tọa lạc tại giao lộ Nguyễn Văn Linh và trục đường chính dẫn vào chợ đầu mối Bình Điền, có thể nói City Mall chính là một khu “đất vàng” để khai thác kinh doanh hoặc xây khách sạn, nhà cho thuê, mở văn phòng đại diện, nhà hàng… Bởi bên cạnh chợ đầu mối Bình Điền đang kinh doanh sôi động, đây còn là khu vực thuộc trung tâm lưu thông hàng hóa I&II Phú Mỹ Hưng có quy mô lên đến 200 héc ta được quy hoạch gồm Khu thương mại Quốc tế, Khu kho bãi công nghiệp, Khu cảng và trung chuyển hàng hóa…

Mặt khác, City Mall còn có vị trí rất thuận lợi trong việc lưu thông từ mọi hướng cả bằng đường thủy và đường bộ. Cụ thể như sông Chợ Đệm, sông Cần Giuộc, đại lộ Nguyễn Văn Linh kết nối với quốc lộ 1A và các đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, TPHCM – Long Thành – Dầu Giây… hay đi vào trung tâm thành phố cũng chỉ khoảng 15 phút nhờ hàng loạt tuyến đường như quốc lộ 50, Phạm Hùng – Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Văn Cừ và đặc biệt là cầu Phú Định và đường Vành đai 2 nối đường Nguyễn Văn Linh với đại lộ Võ Văn Kiệt sắp được xây dựng.

Ngoài ra, City Mall còn nằm gần một loạt trường đại học như RMIT, Kinh tế Tài chính, Văn Hiến, trường Quốc tế Canada, sân vận động Thành Long hay siêu thị BigC, Metro Bình Phú, Bệnh viện Chợ Rẫy 2, Bệnh viện Nhi đồng mới... Với sự phát triển này, City Mall sẽ nằm ở trung tâm của một trong những khu đô thị thương mại – dịch vụ lớn nhất trên con đường giao thương giữa các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam bộ.

Trong đợt này, Kim Oanh sẽ tung ra 150 nền đất diện tích đa dạng từ 100 – 220 m2 với giá bán chỉ từ 9,9 triệu đồng/m2. Mức giá này thấp hơn rất nhiều so với các dự án chỉ để ở trong cùng khu vực. Đó là chưa kể trong 10 ngày đầu mở bán, mỗi khách hàng còn được tặng một móng nhà trị giá từ 300 – 400 triệu đồng, đồng thời được thanh toán kéo dài trong 10 tháng.

Hiện City Mall đã đầu tư hoàn thiện hạ tầng với các đường nội bộ rộng 12-36 mét được thảm nhựa sạch sẽ, điện âm... nên khách hàng sẽ được giao đất xây nhà kinh doanh ngay.
 

City Mall do Công ty cổ phần Xây dựng Thương mại Phú Mỹ Lợi làm chủ đầu tư, Công ty Kim Oanh là nhà phát triển dự án và phân phối độc quyền.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Hotline: 0988 12 12 12
Website: www.diaockimoanh.com.vn; www.citymall.com.vn
 

 

Thông tin Doanh nghiệp