Top

Mở bán 45 nền cuối cùng dự án khu đô thị sinh thái Osaka Garden

Cập nhật 17/04/2014 10:58

Sau đợt mở bán đầu tiên với hơn 190 nền đất được khách hàng đặt mua, Công ty Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) tiếp tục mở bán 45 nền cuối cùng của dự án khu đô thị sinh thái Osaka Garden (Phường 7, Quận 8, TP.HCM) vào ngày 19/4 sắp tới.

Dự án Osaka Garden có vị trí giao thông thuận tiên khi tiếp giáp với đường Phạm Thế Hiển, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành và cầu Phú Mỹ tỏa đi các tỉnh miền Đông. Trong vòng bán kính 10km, cư dân tại đây có thể di chuyển dễ dàng đến chợ Bến Thành, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, chợ đầu mối nông sản Bình Điền, bến xe miền Tây, cao tốc TP HCM - Trung Lương.  

Sơ đồ vị trí dự án Osaka Garden.

Nằm trong tổng thể dự án khu dân cư Phú Lợi 52ha với 80% diện tích toàn khu đã được xây cất nên Osaka Garden tận dụng được các tiện ích nội khu hiện hữu bao gồm dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, cửa hàng tiện lợi, khu vui chơi trẻ em và hệ thống giáo dục hoàn chỉnh (trường tiểu học & trường trung học nợi khu). Kèm theo đó là tiện ích từ các khu lân cận như siêu thị, hệ thống trường đại học, bệnh viện và trung tâm thương mại chuẩn quốc tế.

Ngoài việc tiếp giáp các trục giao thông trọng điểm của TP HCM, Osaka Garden còn được bao bọc bởi sông Cần Giuộc ở phía Tây, mặt phía Đông giáp rạch Bà Tàng, mang đến không gian hài hòa với thiên nhiên. Lợi điểm này khiến Osaka Garden có sức hút hơn các dự án cùng khu vực. Theo quan niệm của người Á Đông, những khu đất giáp với sông nước thường mang đến sự hưng vượng cho cư dân do có được sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên.

Một góc khu đô thị sinh thái Osaka Garden.

Tận dụng lợi thế mặt sông Cần Giuộc rộng hơn 100m cùng với quy hoạch chú trọng tối đa đến mảng xanh, hơn 2/3 diện tích của Osaka Garden đều dành cho công viên trung tâm lẫn công viên hành lang dọc bờ sông, tạo cho cư dân Osaka Garden một không gian sống sinh thái giữa lòng Sài Gòn.

Khu đô thị sinh thái Osaka Garden có sản phẩm giao dịch ở thị trường sơ cấp (khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư) nên giá thành sản phẩm cạnh tranh. Cụ thể, đất nền tại đây có giá từ 11,8 triệu đồng / m2, khách hàng đặt mua nền đất tại Osaka Garden có thể trả chậm trong vòng 2 năm không lãi suất. Chủ đầu tư sẽ tặng khách hàng phần móng trị giá gần 300 triệu đồng.

Khách hàng quan tâm dự án Osaka Garden liên hệ Sàn giao dịch Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) qua Hotline: 0909110687 - 0919236068 - 0909558064.  Truy cập Website: www.dkra.com.vn để xem video giới thiệu dự án.

Ngoài ra, ngân hàng Eximbank sẽ hỗ trợ người mua khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm trong thời hạn 10 năm. Công ty Danh Khôi Á Châu (DKRA) cũng đưa ra chương trình tặng phiếu ưu đãi 2% cho khách hàng đăng ký tham quan dự án và mua sản phẩm ngay trong tháng 4/2014, đồng thời phối hợp với Công ty D&D tặng khách hàng voucher tư vấn thiết kế khi khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm.

Không chỉ là nơi sinh sống lý tưởng, dự án Osaka Garden còn là một bất động sản có khả năng sinh lời cao trong tương lai, phù hợp với tiêu chí của các nhà đầu tư. Vì hiện nay, các công trình hạ tầng làm tăng giá trị của dự án đã bắt đầu khởi động. Theo đó, sau khi hoàn tất công tác chuẩn bị đầu tư đối với phần còn lại của đường Vành đai 2 (đoạn từ cầu Phú Mỹ đến Ngã tư Gò Dưa và đoạn An Lập - Nguyễn Văn Linh) ngay trong năm nay, toàn bộ tuyến đường huyết mạch này sẽ được khép kín vào năm 2015. Trong khi dự án xây mới cầu Phú Định một khi hoàn thành sẽ nối liền quận 6 và quận 8. Ngoài ra, theo quy hoạch chung TP.HCM đến năm 2025, với việc hình thành 4 đô thị vệ tinh (cửa ngỏ Đông - Nam - Tây - Bắc TP.HCM) bao quanh khu nội thành hiện hữu, Quận 8 sẽ trở thành vùng đệm để di chuyển từ khu đô thị Tây TP.HCM và Nam TP.HCM vào trung tâm.

Quận 8 là quận nội thành, là vùng đệm giữa trung tâm đô thị cũ vốn đã quá sầm uất - chật chội (quận 1, 5, 6, 10, 11,…) với khu đô thị mới Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng chạy dọc tuyến Nguyễn Văn Linh) nên có rất nhiều cơ hội để phát triển đột phá về hạ tầng trong thời gian tới.

Khu đô thị sinh thái Osaka Garden do Công ty TNHH SXKD Hai Thành và Công ty Danh Khôi Á Châu (DKRA) đồng phát triển, gồm 240 nền hiện hữu trong khu đô thị Phú Lợi 52 ha với nhiều tiện ích đã hiện hữu, nằm tiếp giáp trên mặt tiền 2 tuyến đường đẹp nhất quận 8 hiện nay là đường Nguyễn Văn Linh và đường Phạm Thế Hiển. Giá chỉ 11,8 triệu đồng/m2, được tặng phần móng gần 300 triệu. Trả góp trong vòng 2 năm không lãi suất. Ngân hàng Eximbank tài trợ khoản vay lên đến 70% giá trị nền đất trong vòng 10 năm.


Nguồn: Theo Danh Khôi Á Châu