Top

Căn hộ dành cho vợ chồng trẻ

Cập nhật 07/04/2014 09:34

Có mức giá dao động từ 600 - 800 triệu đồng, căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn là tổ ấm được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. 

Giải quyết bài toán tài chính

Với diện tích 48m2 - 69m2, căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn được nhiều khách hàng đánh giá về không gian và giá thành, phù hợp với thu nhập của nhiều cặp vợ chồng trẻ tại TP.HCM hiện nay. Nhìn lại EHome 1 và 2 Đông Sài Gòn, hơn 80% khách hàng đang sở hữu là các gia đình trẻ, có công việc ổn định, chủ yếu là dân văn phòng, giới chuyên gia và lao động lành nghề…Dựa trên tổng thu nhập bình quân của hai vợ chồng khoảng 20 triệu đồng/tháng, nếu áp dụng hình thức mua trả góp, khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị hợp đồng, vay ngân hàng 70% (lãi suất giả định là 12%/năm và thời hạn vay là 10 năm) thì mỗi tháng, họ sẽ trả cả lãi lẫn nợ gốc khoảng từ 7,7 triệu đồng (đối với căn hộ 48m2) và 10,1 triệu đồng (đối với căn hộ 69m2 ), tức, hai vợ chồng hoàn toàn đủ khả năng mua nhà bằng chính thu nhập của mình. Hơn nữa, số tiền chi trả hàng tháng cũng tỉ lệ thuận với dư nợ giảm dần nên phía người mua sẽ không bị áp lực về tài chính.

Ảnh thực tế - Một góc công viên của dự án EHome3

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho khách hàng có thời gian tích lũy tài chính khi mua nhà trả góp, chủ đầu tư dòng sản phẩm vừa túi tiền EHome 3 là Công ty CP Đầu tư Nam Long đã kết hợp chặt chẽ với các ngân hàng uy tín như: Vietcombank, HD Bank, VPBank, OCB…tạo ra các gói hỗ trợ tài chính tối ưu cho khách hàng. Cụ thể, người mua có thể tiếp cận khoản vay trong thời hạn 15 - 20 năm, không phải trả lãi và nợ gốc cho đến lúc nhận bàn giao nhà. Đồng thời, hai năm đầu sau nhận nhà, khách hàng chỉ phải trả mức lãi suất cố định 8%/năm. Như vậy, trong khoản thời gian 1 năm chờ nhận nhà, người mua tích lũy tài chính để thanh toán khoản vay sớm hơn hạn định đã ký với ngân hàng nhằm giảm áp lực trả lãi dài hạn.

Giải quyết nỗi lo “lỡ hẹn”

So với mức chi phí từ 5 - 7 triệu đồng/tháng mà các cặp vợ chồng trẻ phải bỏ ra hàng tháng để thuê nhà, thì “bài toán” mua nhà mà Nam Long đưa ra được xem là giải pháp hợp lý giúp nhiều gia đình trẻ vừa thoát khỏi cảnh “ở thuê” vừa không bị áp lực tâm lý về lãi suất khi mua nhà trả góp.
Chủ đầu tư Nam Long đang triển khai chương trình rất đặc biệt: Trong tháng 4 này, tất cả khách hàng đến tham quan nhà mẫu của 1 trong 3 khu căn hộ EHome 3, EHome 4, hoặc The Bridgeview đều sở hữu ngay 1 phiếu rút thăm trúng thưởng căn hộ 2 phòng ngủ.
 

Theo đó, ngoài lợi thế được giới phân tích đánh giá là có chiến lược giá hợp lý, EHome 3 Tây Sài Gòn còn tạo đột phá nổi trội về tiến độ xây dựng. Ông Nguyễn Vĩnh Trân, Giám đốc điều hành Nam Long cho biết, với sự hậu thuẫn tài chính mạnh mẽ từ các đối tác nước ngoài, công ty luôn đảm bảo nguồn vốn để triển khai công trình đúng tiến độ, bàn giao nhà đúng cam kết với khách hàng. Xét về lợi ích, không chỉ chủ đầu tư bảo vệ được uy tín mà về phía khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ mới sở hữu bất động sản, họ vừa sớm có nơi ở mới để an cư, vừa tránh được trường hợp “mất tiền kép”, tức vẫn phải đóng tiền thuê nhà, đóng tiền lãi vay do chủ đầu tư chậm tiến độ giao căn hộ. Được biết, sau khi đưa hai block đầu tiên A6, B1 vào sử dụng (tháng 9/2013), trong tháng 5 này, căn hộ thuộc block A5 sẽ được bàn giao cho chủ nhân sớm hơn một tháng so với cam kết của chủ đầu tư. Nhưng quan trọng hơn hết là kể từ ngày 10/4 này, Nam Long sẽ triển khai chương trình “Tham quan căn hộ EHome, trúng căn hộ EHome”, tất cả khách hàng đến tham quan nhà mẫu, dự án căn hộ EHome đều có cơ hội nhận phiếu rút thăm trúng giải thưởng đặc biệt này. Thêm nữa, trước khi bước qua quý III/2014, nhiều tiện ích xung quanh EHome 3 Tây Sài Gòn sẽ đi vào hoạt động, hỗ trợ cho cư dân đi lại, sinh hoạt, cụ thể là công trình nâng cấp đường Hồ Học Lãm và Câu lạc bộ cộng đồng.
 

- EHome 3 Tây Sài Gòn tọa lạc tại đường Hồ Học Lãm (Quận Bình Tân, TP.HCM), cách Đại lộ Võ Văn Kiệt 500m, cách trung tâm Chợ Lớn chỉ 5 phút và Quận 1 chỉ 20 phút đi xe theo Đại lộ Võ Văn Kiệt. Kết nối với đường cao tốc Trung Lương -TP.HCM dễ dàng đi tới các tỉnh thành Miền Tây ,với vùng kinh tế trọng điểm TPHCM. Tiếp cận trung tâm Y tế kỹ thuật cao, Bệnh viện Triều An, trung tâm thương mại Metro, Big C chỉ từ 5-7 phút đi xe. EHome 3 còn sở hữu các tiện ích nội khu như: công viên trung tâm, hồ bơi, khu thể dục thể thao, trường mầm non, cấp 1, cấp 2…
- Dự án có quy mô hơn 63 ha, gồm 14 blocks căn hộ với hơn 2.000 căn, diện tích căn hộ EHome 3: 48 - 69m2 và giá bán: từ 680 triệu đồng/căn.
 

Nguồn: Theo Nam Long