Top

Chọn mua căn hộ tại khu Nam Sài Gòn

Cập nhật 28/03/2014 10:47

Với mức giá từ 1 tỷ đồng/căn, The Bridgeview, một sản phẩm thuộc dòng EHome+ do Nam Long (NLG) phát triển càng khiến thị trường căn hộ tại khu vực Nam Sài Gòn thêm nhộn nhịp.


Sở hữu nhà 1 tỷ đồng tại trung tâm quận 7

Theo thống kê của Savills Việt Nam về thị trường bất động sản tại TP.HCM, quý IV/2013, quận 7 vẫn là khu vực dẫn đầu về nguồn cung căn hộ trên thị trường sơ cấp; chiếm thị phần hơn 20%, với hơn 3.000 căn hộ được đưa ra thị trường. Mức giá bình quân từ 1 tỷ đồng/căn (2 phòng ngủ) cùng với một mặt căn hộ hướng sông, mặt còn lại giáp khu đô thị hiện hữu thuộc trung tâm quận 7 đã tạo nên lợi thế cạnh tranh cho The Bridgeview về vị trí lẫn chiến lược giá. Thêm vào đó, khách hàng còn được hỗ trợ vay từ Vietcombank, HDBank và OCB, tạo ra nhiều cơ hội để tiếp cận và sở hữu căn hộ. Sức hút của dự án được biểu hiện rõ rệt khi đến hết ngày mở bán 23/03/14, hơn 70% số căn hộ đã được khách hàng đặt mua và ký hợp đồng. Trong thời điểm thị trường còn nhiều biến động, mchỉ số này cho thấy khả năng thanh khoản tốt của The Bridgeview. 


Đòn bẩy về uy tín

Do sở hữu những giá trị cộng thêm của dòng EHome+, The Bridgeview nâng bậc về thiết kế so với dòng EHome trước đây như sử dụng hệ thống gas trung tâm, hệ thống thông gió cưỡng bức, hệ thống camera an ninh, kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, hệ thống Intercom, toàn bộ căn hộ được lót sàn gỗ và cửa kính rộng cho phép nhìn toàn cảnh không gian bên ngoài…. Song song đó là sự tích hợp đầy đủ các tiện ích của một khu dân cư cao cấp. Ngoài ra, với 2 block căn hộ, chủ đầu tư đã đầu tư 7 thang máy để việc di chuyển của cư dân luôn thuận tiện (3 thang máy cho block B 10 tầng và 4 thang máy cho block A 15 tầng; tách riêng thang chuyển rác).

Có thể ngắm sông Sài Gòn ngay tại phòng khách nhà mình

Không dừng lại ở quan niệm cung cấp một sản phẩm nhà ở có chất lượng, không gian sống hiện đại, phía Nam Long cho biết, The Bridgeview sẽ “kế thừa” về tiến độ xây dựng và bàn giao nhà cho khách như EHome 3 và 4 (luôn bàn giao vượt tiến độ). Đây là tiêu chí mà khách hàng ngày nay đặc biệt quan tâm khi quyết định mua nhà bên cạnh yếu tố về giá cả.


Liên quan đến vấn đề tài chính triển khai dự án, ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng giám đốc Công ty cho biết, cùng với nguồn vốn hỗ trợ của các ngân hàng, Nam Long còn có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các đối tác chiến lược, đáng kể là mới đây, Công ty Đầu tư Tài chính Quốc tế (IFC) quyết định đầu tư 7,5 triệu USD vào Nam Long được xem như cam kết không chỉ đảm bảo cho The Bridgeview mà tất cả các dự án căn hộ EHome của Nam Long luôn đi đúng tiến độ.


The Bridgeview có quy mô 2,2ha, mật độ xây dựng chỉ 19% gồm hai khối nhà cao 11-17 tầng với tổng cộng 592 căn hộ, nằm trong tổng thể quy hoạch hoàn chỉnh của một khu đô thị rộng 28ha phường Tân Thuận Đông - Quận 7, mất khoảng 10-15 phút để tiếp cận với các quận 1, 2, 3, 4 và 5; và chỉ trong 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng.

Độc giả quan tâm dự án, có thể liên hệ:
Sàn Giao dịch BĐS Nam Long
Hotline: 0902596466 – (08) 3773 0672


Nguồn: Theo Nam Long