Top

Lại đổ xô đi mua đất nền dự án Green River City

Cập nhật 05/06/2012 08:10

Từ 8g Sáng 2.6.2012, gần 200 khách hàng đã đến trụ sở Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng (120-122, đường D1, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) để tham dự buổi công bố dự án Green River City. Dự án do công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư.

Lợi thế giá rẻ


Trong khi thị trường bất động sản vẫn đang trong thời kỳ ảm đạm thì phân khúc đất vùng ven, đặc biệt là những dự án đất nền giá rẻ vẫn thu hút khá đông khách hàng, nhà đầu tư.

Theo ông Lê Chí Hiếu, Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, màu sắc tươi sáng của thị trường bất động sản hiện nay tập trung ở những thị trường vùng ven như Đồng Nai, Bình Dương hay Long An. Những dự án có giá từ 500-600 triệu đồng/m2 được khách hàng quan tâm.


Đông Đảo khách hàng tham dự Lễ mở bán Block cuối cùng dự án Green River City

Điển hình như tại buổi mở bán dự án Green River City (Bình Dương) mới đây, đã có khoảng 200 khách hàng đến tìm hiểu cơ hội đầu tư và theo thông tin từ đơn vị môi giới là công ty Tấc Đất Tấc Vàng, hơn một nửa trong số đó đã quyết định mua nền đất tại dự án này, số còn lại vẫn đang cân nhắc thêm.

Anh Hoàng Đình Đào, một kiến trúc sư trẻ cư ngụ tại quận Phú Nhuận, TP.HCM cho hay, vợ chồng anh làm ăn dành dụm được một ít tiền, khi mà giá cả tăng liên tục, lạm phát leo thang anh tôi muốn bảo toàn đồng vốn và tìm một cơ hội để đầu tư, nhưng không biết bỏ vào đâu.

Trước khi quyết định đầu tư vào bất động sản, anh đã đi thăm quan rất nhiều dự án tại Long An, Đồng Nai, Bình Dương. Sau một vòng tham quan, tìm hiểu anh đã quyết định đặt mua 2 nền nhà phố thương mại hai mặt tiền đường tại dự án Green River City. “Tôi thấy vị trí dự án đẹp, nhiều tiện ích, giao thông thuận tiện nên mua nhà có thể để ở và kinh doanh. Hơn thế, giá thành có trên dưới 2 triệu đồng/m2 nên cũng hợp với số tiền tích lũy”, anh Đào tính toán.

Các nhà đầu tư đã từng “lăn lộn” nhiều năm ở thị trường bất động sản Bình Dương nhận định rằng, với hạ tầng và tiện ích được đầu tư khá bài bản, nên mức giá mà chủ đầu tư đưa ra khoảng 2 triệu đồng/m2 là thấp so với thị trường cũng như vốn đầu tư.

Không chỉ Green River City, hàng loạt dự án khác tại Bình Dương tung ra thời gian qua, với mức giá khoảng 200-300 triệu đồng/nền đất 100 m2 bán khá chạy.

Hướng đến khách hàng


Để vực dậy thị trường bất động sản, ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch Hiệp hội bất động sản cho hay, hiện nay doanh nghiệp đứng trước nhiều lựa chọn, có doanh nghiệp bán trực tiếp cho khách hàng không qua trung gian, thanh toán chia nhỏ ra làm nhiều đợt, thậm chí một số doanh nghiệp có phương án đóng tiền tới 44 đợt, 70 đợt, giảm lãi vay trong 2 năm đầu tiên… cùng nhiều hình thức khuyến mãi.

Quang cảnh tranh nhau đi xem đất tại Bình Dương

Như công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã quyết định tung gần 200 nền nhà phố thương mại, đây là những sản phẩm đẹp nhất cuối cùng tại dự án Green River City. Dự án này nằm dọc sông Thị Tính, đối diện trung tâm mua sắm thượng hạng, nằm trong liên khu thương mại - dịch vụ - thể thao nên thích để kinh doanh thương mại dịch vụ cũng như nghỉ dưỡng. Hiện dự án đã hoàn chỉnh hạ tầng, khi khách hàng mua sẽ được trao ngay sổ đỏ. “Đây cũng là lần cuối mở bán dự án.Đây là những sản phẩm cuối cùng và cũng là sản phẩm đẹp nhất của toàn dự án. Bởi vị trí án ngữ ngay cửa ngõ ra vào của thành phố mới. Nằm cạnh Quốc lộ 13. Hơn thế khu vực này được quy hoạch rất nhiều tiện ích xung quanh, nổi bật là hồ nước trung tâm sẽ là lá phổi xanh cho toàn dự án”, ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty Tấc Đất Tấc Vàng nhận định.


Khách hàng chen lấn đặt cọc mua đất nền Green River City

Ông Tuấn cũng cho biết, công ty luôn xác định khách hàng là thượng đế, hết lòng phục vụ khách hàng nên sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành vừa phải. Đầu tư an toàn và thắng chắc, do đó dự án Green River City đáp ứng được các yêu cầu khắt khe đó.

Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh công ty Becamex IJC cũng cam kết, sẽ nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị thật cho khách hàng. Những sản phẩm bất động sản do Becamex IJC triển khai luôn hướng tới khách hàng và vì mục tiêu phát triển một cộng đồng thịnh vượng, phát triển một thành phố mới, thành phố Bình Dương sánh ngang với các thành phố lớn và khu vực. “Chúng tôi luôn đồng hành và làm gia tăng giá trị bất động sản của những dự án mà Becamex IJC triển khai”, ông Tiến cho hay.

Nguồn: Theo Đất Việt