Top

Green River City làm “nóng” thị trường bất động sản Bình Dương

Cập nhật 01/06/2012 07:50

Hàng trăm khách hàng đã tham dự và đặt mua đất nền Dự án Green River City trong đợt mở bán cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, CTCP Tấc Đất Tấc Vàng đã công bố đợt cuối mở bán dự án Green River City do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư. Sự kiện đã làm “nóng” thị trường bất động sản Bình Dương vì đã thu hút hàng trăm khách hàng tham dự. Trong ngày mở bán đã có hơn 100 khách hàng đặt mua đất nền của dự án.

Vị trí vàng để kinh doanh thương mại

Khu đô thị Green River City được đánh giá là nơi có phong thủy đẹp nhất khu đô thị Mỹ Phước 4 (Bình Dương), với thế đất “Long tranh quần - Nhân kiệt tụ”. Khu nhà phố thương mại hai mặt tiền này được xem là vị trí đắc địa nhất của khu đô thị khi nằm ngay mặt tiền đại lộ chính của thành phố mới Green River City là đường N13. Khu đô thị còn gần trường mẫu giáo, cấp 1, 2, 3, Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Việt Đức; nằm liền kề với bệnh viện, khu phức hợp thể thao đa năng, hồ bơi, trung tâm mua sắm, chợ…

Theo quy hoạch, Green River City có tổng diện tích 130 héc-ta, tọa lạc ngay cổng vào thành phố mới Bình Dương. Khu đô thị được quy hoạch với hàng trăm căn nhà thương mại được thiết kế chuyên biệt phục vụ hoạt động kinh doanh với 2 mặt tiền đường thông thoáng. Chủ nhân của những căn nhà phố thương mại tại đây có thể vừa sinh sống, vừa mở các cửa hàng kinh doanh mà không làm ảnh hưởng đến quy hoạch chung của toàn vùng. Sau gần 2 năm thi công, khu đô thị cơ bản đã hình thành, hệ thống hạ tầng giao thông đã hoàn chỉnh, toàn bộ tuyến đường dẫn cơ bản đã được lắp đặt hệ thống thoát nước, hệ thống chiếu sáng (đi ngầm), cây xanh, vỉa hè rộng thoáng tới 6m rất thích hợp cho các hoạt động thương mại tại địa phương.

Đặc biệt là tuyến đại lộ N13 được thiết kế như trục giao thông trọng điểm, án ngữ “cổng vào” và là “trục chính” dẫn vào thành phố mới - thành phố ven sông. Đây cũng là nơi hội tụ của giáo dục, đào tạo, nghiên cứu, thể dục, thể thao của tỉnh Bình Dương.

Hơn 200 khách hàng đến tham quan buổi mở bán đợt cuối dự án Green River City

Cơ hội cuối cùng để sở hữu dự án Green River City


Các nhà đầu tư đã từng “lăn lộn” nhiều năm ở thị trường bất động sản Bình Dương nhận định rằng, với hạ tầng và tiện ích được đầu tư khá bài bản, mức giá mà chủ đầu tư đưa ra chưa đến 2 triệu đồng/m2 là thấp so với thị trường cũng như vốn đầu tư. Khách hàng mua trong đợt cuối mở bán này còn nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư và phần quà có giá trị từ nhà phân phối Tấc Đất Tấc Vàng.

Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh công ty Becamex IJC cũng cam kết, sẽ nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị thật cho khách hàng. Những sản phẩm bất động sản do Becamex IJC triển khai luôn hướng tới khách hàng và vì mục tiêu phát triển một cộng đồng thịnh vượng. “Chúng tôi luôn đồng hành và làm gia tăng giá trị bất động sản của những dự án mà Becamex IJC triển khai”, ông Tiến cho hay.

Quang cảnh khách hàng chen lấn đặt mua đất nền Green River City

Theo ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, sau nhiều đợt mở bán, phần nhiều sản phẩn của dự án Green River đến nay đã có chủ. Hiện công ty đưa ra chào bán những sản phẩm cuối cùng của dự án, đó là đất nền thương mại của đường dẫn vào thành phố mới – trục N13 có Lộ giới 36,5 mét. Đây là trục giao thông trọng điểm, sở hữu vị trí “chốt chặn” vào thành phố ven sông. Khu vực này được chủ đầu tư quy hoạch tập trung làm khu tổ hợp thương mại trọng điểm của toàn vùng. Tổ hợp thương mại Green River bao gồm: Siêu thị Vật Liệu xây dựng và Trang trí nội thất, Trung tâm mua sắm thượng hạng, Kios – Chợ khu vực, Khách sạn 4 sao, Khu dịch vụ cộng đồng...
 
Nguồn: Theo Đầu tư Chứng khoán