Top

Mercure Sơn Trà Resort: khởi sắc BĐS nghỉ dưỡng

Cập nhật 28/05/2012 15:10

Ra mắt khách hàng tại Hà Nội ngày 8-6, dự án Mercure Sơn Trà Resort sẽ góp phần bắt lại nhịp “sóng” cho thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng trong nước.

Theo dự đoán của các chuyên gia nghiên cứu thị trường thì thị trường BĐS đang ở cuối giai đoạn trầm lắng và sẽ khởi sắc lại từ cuối quý 2/2012, đặc biệt là các dự án BĐS sinh thái - nghỉ dưỡng sẽ mang tính xu hướng của thị trường.

Ưu điểm của các dự án là đựơc phát triển trên những khu vực có không gian tự nhiên đẹp, đi kèm việc áp dụng các ứng dụng khoa học giúp bảo tồn cảnh quan và đáp ứng tiêu chí xanh của các khu nghỉ dưỡng sinh thái.

Vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo

Sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, lại có khí hậu mát mẻ, ôn hòa và cơ sở hạ tầng thuộc hàng tốt nhất cả nước, Đà Nẵng được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng và là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Dự án Mercure Sơn Trà Resort tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng, trong khu du lịch hấp dẫn với những bãi cát trắng trải dài, màu xanh tuyệt đẹp của biển, rừng nguyên sinh, bên cạnh hàng loạt các resort, biệt thự mang đẳng cấp quốc tế dọc theo tuyến đường ven biển nổi tiếng Sơn Trà - Điện Ngọc.

Khu nghỉ dưỡng được bố trí ngay trên triền núi của bán đảo Sơn Trà, xen kẽ hệ thực vật đa dạng và hệ thống suối nhân tạo trải dài đến tận biển. Khách nghỉ dưỡng sẽ được tận hưởng không khí trong lành và những cơn gió mát từ biển và núi, cũng như thưởng thức toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, núi Ngũ Hành Sơn và đỉnh Bà Nà.

Nhằm tối ưu hóa tầm nhìn hướng biển, tận dụng vẻ đẹp tự nhiên của bán đảo Sơn Trà và đảm bảo sự hài hòa phong thủy, ngoài thiết kế tổng thể của dự án, khu biệt thự còn có thiết kế riêng biệt, độc đáo với 4 lựa chọn, đó là Beach Front Luxury (Biệt thự biển sang trọng), The Streamline (Biệt thự bên suối), The Hills (Biệt thự triền đồi), The Panorama (Biệt thự toàn cảnh).

Phòng khách tại tầng 2 của một trong các biệt thự sẽ là nơi chủ nhân và gia đình sẽ quây quần bên nhau, thỏa mắt ngắm nhìn toàn cảnh biển trời Sơn Trà và lắng nghe âm thanh của sóng biển vỗ về

Bên cạnh khu biệt thư, cụm khách sạn 4 sao sẽ được bố trí dọc theo vách đá cùng tổ hợp sân vườn và các tác phẩm điêu khắc, tạo khung cảnh đẹp tự nhiên ngay trong công trình. Các khu dịch vụ cũng được bố trí mang tính chiến lược nhằm mở rộng tối đa tầm nhìn hướng ra biển.

Phối cảnh khu khách sạn Mercure tại Dự án với đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế

Tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp và đa dạng


Mercure Sơn Trà Resort bao gồm 22 căn biệt thự được trang bị các thiết bị cao cấp như hồ bơi Desjoyaux, máy điều hòa Daikin, các thiết bị phòng tắm của Handgrohe, bếp Hafele… và nhiều tiện ích cao cấp khác, giúp gia đình có một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Toàn bộ khu biệt thự ứng dụng công nghệ xử lý nước thải tại nguồn-Johkasou (Nhật Bản), nhằm tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường và bảo đảm an toàn cho hệ sinh thái tại khu vực.

Khu khách sạn 4 sao với công suất 127 phòng cùng những tiện ích, dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại như khu hồ bơi với quầy bar, hồ bơi thư giãn nước ngọt và nước mặn, đường đi dạo lát gỗ, chòi nghỉ; khu phục hồi chức năng với các phòng mát-xa, phòng tập thể dục, chăm sóc điều trị, quầy pha chế nước trái cây… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách


Phối cảnh khu vực hồ bơi tại khách sạn Mercure, nơi du khách tận hưởng những giây phút thư giãn trong không gian thiên nhiên xanh mát với tầm nhìn rộng mở hướng ra biển

Tiềm năng đầu tư dài hạn

Bên cạnh các tiện ích, dịch vụ cao cấp, dự án còn triển khai chương trình khai thác cho thuê của chủ đầu tư. Được điều hành và khai thác bởi thương hiệu Mercure của Tập đoàn quản lý khách sạn chuyên nghiệp Accor (Pháp) - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu tại châu Á - Thái Bình Dương, giá trị đầu tư cho dự án có một không hai này cũng sẽ được nâng cao tối đa.

Nhằm giúp khách hàng tìm hiểu một cách toàn diện về dự án, ngày 8/6, Mercure Sơn Trà Resort (Đà Nẵng) sẽ lần đầu tiên ra mắt tại Hà Nội thông qua một buổi tiệc thân mật dành cho khách hàng đăng ký với số lượng hạn chế. Tham gia sự kiện này, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm, các chương trình ưu đãi và tiềm năng đầu tư tại dự án.

Khách hàng quan tâm, liên hệ hotline: 0946 89 79 88.

Địa chỉ dự án: Bãi Trẹm, bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Website: http://showcase.savills.com.vn/MercureSonTraResort/

 
Nguồn: Theo Mercure Sơn Trà Resort