Top

Posco E&C VN và đỉnh cao trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam

Cập nhật 06/06/2011 07:50

Công ty Posco E&C là tập đoàn xây dựng tổng hợp hàng đầu Hàn Quốc được thành lập năm 1994. Từ kinh nghiệm xây dựng tổ hợp nhà máy sản xuất thép, Posco E&C mở rộng sang các lĩnh vực xây dựng hạ tầng, năng lượng, phát triển đô thị… và mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài, trong đó có thị trường Việt Nam.

Có mặt tại thị trường VN từ tháng 5/1995 sau khi mua lại toàn bộ cổ phần của Tổng Công ty lắp máy Việt Nam Lilama, trên cơ sở áp dụng công nghệ tiên tiến, các chuyên gia kỹ thuật và lực lượng lao động có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm để mở rộng hoạt động trong lĩnh vực căn hộ, nhà ở, văn phòng và nhà cao tầng. Posco E&C VN ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên con đường chinh phục vị trí số 1 trong lĩnh vực xây dựng tại thị trường VN đầy tiềm năng.


Đồng hành cùng tập đoàn Kumho Asiana tại Việt Nam, Posco E&C đang khẳng định mình vẫn là một thương hiệu số 1 về lĩnh vực xây dựng không những ở thị trường Hàn Quốc mà còn tại Việt Nam.

Điển hình, Posco E&C VN đã thi công nhiều loại công trình trong nhiều lĩnh vực khác nhau như căn hộ cao cấp Tulip ở TP.HCM, tòa nhà văn phòng Minh Khai tại Hà Nội, bệnh viện đa khoa Huế, khu đô thị mới An Khánh, dự án căn hộ cao cấp Water Mark ở Hà Nội, các khu đô thị phức hợp…Ngoài ra, Posco E&C VN là nhà đồng đầu tư, nhà thầu chính thi công cao ốc Diamond Plaza ở TP.HCM.

Và hoạt động gần đây nhất đưa lại tiếng vang lớn, phải nhắc tới sự hợp tác giữa Công ty Posco E&C VN và Công ty CP Him Lam về việc thực hiện xây dựng phần thân và hoàn thiện Dự án chung cư cao cấp Him Lam Riverside.


Công ty CP Him Lam là một tập đoàn kinh tế, với 17 năm trên thị trường BĐS từ Nam ra Bắc. Công ty đã tiến hành đầu tư và xây dựng trên 30 dự án bất động sản lớn, hầu hết các dự án đều ở vị trí gần trung tâm thành phố, có cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, điều này đã tạo ra lợi thế cạnh tranh của Him Lam, đảm bảo những sản phẩm Him Lam cung cấp cho thị trường bất động sản là những sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng với giá cả hợp lý và tính thanh khoản cao.

Chính những kinh nghiệm thực tiễn này giúp công ty thấu hiểu sâu sắc về ngành BĐS và đầu tư xây dựng một khu độ thị mới Him Lam Kênh Tẻ thuộc Q7, Tp.HCM. Trải qua những bước khó khăn trong giai đoạn đầu khi triển khai dự án. Và giờ đây, Him Lam có thể tự hào là doanh nghiệp đầu tiên trong nước thực hiện một dự án đồng bộ về cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại cho một đô thị mới.



Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu cuộc sống ngày càng cao của khách hàng, với bàn tay và khối óc đồng hành cùng thương hiệu Him Lam đã cho ra đời dự án CHCC Him Lam Riverside – nâng cuộc sống lên tầm cao mới.

Dự án tọa lạc đường số 1 của khu ĐTM Him Lam Kênh Tẻ - vị trí đắc địa nhất khu Nam Sài Gòn. Đây là nơi gặp gỡ của các nhánh sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng và sông Ông Đội. Him Lam Riverside là khu cư ngụ kiệt tác đặc biệt hội đủ 3 yếu tố giao thông, văn hóa và giáo dục, là viên gạch kết nối với khu trung tâm thành phố, các quận huyện và những dự án lân cận. Với kiến trúc được thiết kế mang đến một môi trường sống trong lành giữa lòng đô thị.

Sự hợp tác xây dựng phần thân và hoàn thiện dự án CHCC Him Lam Riverside giữa Công ty CP Him Lam và Posco E&C VN đã đánh dấu một bước phát triển tốt đẹp cho dự án Him Lam Reiverside nói riêng và cho mối quan hệ hữu nghị lâu dài nói chung.

Posco E&C VN tự tin khẳng định mình trong môi trường kinh doanh có nhiều biến động bằng nền tảng một doanh nghiệp lấy nhân tài và kỹ thuật làm trọng, không ngừng nâng cao năng lực kỹ thuật. Hơn nữa, với nguyên tắc đầu tiên là đồng hành cùng thành công của khách hàng, Posco E&C VN cam kết xây dựng dự án CHCC Him Lam Riverside trong vòng 20 đầu tháng 7/2011 và đây là một công trình xứng tầm quốc tế.

Thông tin hỗ trợ:

Sàn Giao Dịch BĐS Him Lam Land
2A Nguyễn Thị Minh Khai, P. ĐaKao, Q1
ĐT: 08 39 118 118 – 08 62 68 69 99 – 0933 661 599
Website: www.himlamland.com
DiaOcOnline.vn