Top

Café Luật: Ra mắt chương trình mới, nâng cao chất lượng chuyên mục

Cập nhật 06/06/2011 07:55

Sau thời gian dài hoạt động hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho độc giả, chuyên mục Café Luật của DiaOcOnline.vn đã trở nên gần gũi, thân thiết với bạn đọc.

Cùng sự hợp tác với công ty Luật Thiên Bình, Hội Luật gia TP.HCM Café Luật đã và đang để lại những dấu ấn cho độc giả qua những câu trả lời nhanh chóng, giải đáp kịp thời thắc mắc của bạn đọc các vấn đề liên quan đến lĩnh vực nhà đất, bất động sản.

Nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu bạn đọc nhất là với những khách hàng không ở tại TPHCM và giải đáp nhiều hơn những khúc mắc phức tạp mà độc giả gặp phải, bắt đầu từ 6/6, chuyên mục Café Luật phối hợp với công ty Luật Thiên Bình sẽ cho ra mắt mục “Giờ vàng tư vấn”.

Theo đó từ 16h-18h các ngày thứ 4 và thứ 6 hàng tuần bạn đọc có thể đến địa chỉ 2A Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1 để được tư vấn miễn phí những vấn đề liên quan đến nhà, đất, bất động sản, những thắc mắc nhưng chưa tìm được lời giải đáp, nhất là những trường hợp cần được giải quyết gấp. Đối với những khách hàng ở xa không đến được địa chỉ trên để tư vấn có thể gọi điện đặt giờ để được các luật sư tư vấn trực tiếp qua điện thoại.

Với việc cho ra đời chương trình “Giờ vàng tư vấn” trong chuyên mục Café Luật chúng tôi mong muốn không chỉ đem lại những lợi ích thiết thực cho độc giả mà còn hướng tới phong cách phục vụ chuyên nghiệp dành cho những độc giả đã và đang ủng hộ DiaOcOnline. Để “Giờ vàng tư vấn” hoạt động hiệu quả, độc giả có được câu trả lời thỏa đáng nhất, bạn đọc có thể đăng ký tham gia trước qua số điện thoại 08.3500.1111 0120.777.6789 hoặc qua thư điện tử: giovangcafeluat@diaoconline.vn để chuyên mục sắp xếp giờ cụ thể, thuận tiện nhất cho từng độc giả.
Điều đặc biệt của “Giờ vàng tư vấn” là bạn đọc sẽ được các luật sư của Libra tư vấn trực tiếp. Mọi vướng mắc, các vấn đề phát sinh sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Cũng với chương trình mới này, DiaOcOnline.vn mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng chuyên mục Café Luật đã và đang nhận được sự quan tâm.

Quý 1/2011 vừa qua, Café Luật đã tận dụng những tiện ích vốn có, phát huy thêm những ưu điểm mới để phục vụ độc giả đạt được hiệu quả tối đa nhất. Chuyên mục đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc. Rất nhiều câu hỏi thuộc các vấn đề bạn đọc quan tâm như “Chuyển quyền sở hữu”, “Hợp thức hóa” và “Thừa kế”… đã được gửi về cho chuyên mục.

Biểu đồ câu hỏi mà bạn đọc gửi cho Café Luật trong tháng 4 vừa qua.

Với tiêu chí “hỗ trợ kịp thời” và quy trình mới trong khâu nhận và trả lời câu hỏi, chuyên mục đã chủ động sắp xếp, phân bổ câu hỏi để phản hồi bạn đọc một cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp nhất.

Nâng cao chất lượng chuyên mục, hướng đến sự đa dạng và phong phú trong các vấn đề cần giải đáp, Café Luật đang ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình với độc giả trong việc giải đáp thắc mắc cho độc giả các vấn đề về nhà, đất.

Bác N.V.Nam, nhà ở Đồng Nai cho biết: “Tôi rất hài lòng và yên tâm với câu trả lời của Café Luật đối với câu hỏi của mình, nhờ thế mà tôi đã giải quyết ổn thỏa việc phân chia thừa kế mảnh đất mà bố mẹ đã để lại cho anh em tôi mà không có bất cứ sự tranh chấp nào”.

Song song với việc trả lời câu hỏi qua mail, thời gian qua chuyên mục còn phản hồi cho độc giả trực tiếp qua điện thoại. Điều này giúp những vấn đề nóng, cần giải đáp gấp của bạn đọc được giải quyết một cách nhanh chóng.

Chị H.Linh, ngụ ở Hà Nội chia sẻ, chị có một vướng mắc lớn trong vấn đề xây dựng trên đất quy hoạch, chưa biết giải quyết thế nào thì được một người bạn giới thiệu chuyên mục Café Luật, gọi điện đến chuyên mục chị đã nhận được câu trả lời thỏa đáng. Chị rất phấn khởi vì biết những thủ tục cần làm trong việc xây dựng nhà ở của mình.

Điều quan trọng nhất chuyên mục hướng đến trong quá trình hoạt động là trả lời nhanh, chính xác những câu hỏi của độc giả để họ có thể tự giải quyết được các vướng mắc, vấn đề gặp phải.

Café Luật cùng với các cộng sự luôn dựa trên tiêu chí đó để hoạt động đạt hiệu quả tối ưu nhất, đồng thời nỗ lực hết sức trong việc nâng cao chất lượng chuyên mục tiếp tục xứng đáng với sự ủng hộ của bạn đọc khắp cả nước.

Thúy Trần - DiaOcOnline.vn