Top

Hung Thinh Land được vinh danh Top 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2013

Cập nhật 19/07/2013 11:04

20h30 ngày 14/07/2013 vừa qua, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình - Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh và trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2013. Tại buổi lễ, Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Viện sở hữu trí tuệ (VIPI) và Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đã trao tặng Bằng chứng nhận cùng Biểu trưng Nhãn hiệu cạnh tranh cho Công ty Cổ phần Sàn giao dịch Bất động sản Hưng Thịnh (Hung Thinh Land) – đơn vị thành viên trực thuộc Hung Thinh Corp.


Đi vào hoạt động từ năm 2008, các dự án do Hung Thinh Land giới thiệu ra thị trường luôn được khách hàng tin tưởng tham gia giao dịch rất đông: 155 Nguyễn Chí Thanh, Âu  Cơ  Tower,  The  Harmona, 26 Nguyễn Thượng Hiền, 27 Trường Chinh… Đặc biệt, đầu quý 2/2012, trong khi thị trường căn hộ còn đang khá yên ắng thì lễ  mở  bán 155 Nguyễn Chí Thanh của Hung Thinh Land (ngày 12/5) đã đánh dấu bước ngoặt thành công của Công ty khi chuyên sâu vào phân khúc căn hộ. Hiện nay, Hung Thinh Land đang đảm nhận vai trò tiếp thị và phân phối dự án Căn hộ 91 Phạm Văn Hai ra thị trường. Đây là dự án do Hung Thinh Corp và Tamexim làm chủ đầu tư. Việc chủ động áp dụng quy trình khép kín trong xây dựng đã giúp mỗi căn hộ tại đây có mức giá sát thực nhất (giảm 20% so với giá công bố trước đây).

Được thẩm định và sàng lọc kỹ lưỡng trước khi giới thiệu ra thị trường nên các dự án do Hung Thinh Land phân phối luôn có vị trí đẹp, hồ sơ pháp lý

hoàn chỉnh, chất lượng và tiến độ luôn được đảm bảo, giá cả phù hợp với đại đa số khách hàng, phương thức thanh toán linh hoạt, chương trình hậu mãi hấp dẫn… và quan trọng nhất là tính thanh khoản cao trong mỗi dự án. Chính bởi những ưu điểm nêu trên mà các lễ mở bán của Công ty đều có lượng khách tham dự khá đông: khoảng 300 – 500 khách. Ở hầu hết các lễ mở bán, khách hàng thường tham ga giao dịch khá đông, thậm chí có những dự án bán hết 80% ngay trong ngày mở bán đầu tiên.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc tạo dựng uy tín trên thị trường cùng việc khẳng định niềm tin nơi khách hàng, Hung Thinh Land đã được vinh danh Top 50 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2013. Điều đặc biệt là trong số 50 doanh nghiệp được nhận giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu cạnh tranh của năm nay, Hung Thinh Land là đơn vị duy nhất hoạt động ở lĩnh vực bất động sản.

Giải thưởng lần này là minh chứng cho sự nghiêm túc trong hoạt động kinh doanh, đồng thời là động lực để Hung Thinh Land không ngừng phấn đấu, phát triển nhằm cung ứng cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

DiaOcOnline.vn