Top

Prince Town thu hút nhà đầu tư

Cập nhật 02/07/2013 09:20

Cuối tuần qua, công ty cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng đã tổ chức “Hội nghị doanh nhân tìm hiểu cơ hội phát triển sự nghiệp kinh doanh tại Thành phố mới Bình Dương”, đồng thời chào bán đợt 3 gồm 50 căn nhà phố thuộc dự án Phố thương mại Prince Town nằm ngay cửa ngõ phía Tây trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Hội nghị Doanh nhân tại TP. Mới Bình Dương đã hút 600 khách hàng đến tìm hiểu cơ hội phát triển sự nghiệp kinh doanh tại TP. Mới Bình Dương

Đây là những căn nhà phố có vị trí đẹp nhất dự án Prince Town, mỗi căn có diện tích 100 mét vuông/căn được xây dựng một trệt, một lửng và hai tầng lầu, tất cả đều có từ 2-3 mặt tiền, thiết kế chuyên biệt phù hợp cho nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh buôn bán.

Phố thương mại Prince Town - Kiến trúc chuyên biệt dành cho kinh doanh

Với giá bán khoảng 4,6 tỉ đồng/căn(giao nhà thô), khách hàng mua nhà phố thương mại Prince Town trong đợt này sẽ được trả góp 41 đợt trong vòng 7 năm, trong đó đợt 1 chỉ trả trước 8% là sẽ được nhận nhà trong vòng 36 tháng kể từ ngày ký hợp đồng, ngân hàng hỗ trợ 70% với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng ký hợp đồng sẽ được tặng một gói nội thất trị giá 100 triệu đồng và tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều giải có giá trị như xe Honda SH, Honda Wave, tivi LCD…

Khách hàng tỏ ra thích thú khi tham quan thực địa dự án Prince Town

Theo quy hoạch, Prince Town sẽ trở thành khu phức hợp thương mại chiến lược, trung tâm của tổ hợp các hoạt động thương mại trọng điểm như nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, cửa hàng thời trang cao cấp, khu vui chơi – giải trí. Chức năng chính của Prince Town là phục vụ cho các phân khu quan trọng của Thành phố mới Bình Dương như trường Đại học Quốc Tế Miền Đông với quy mô hơn 24.000 sinh viên, khu phức hợp thương mại – văn phòng cao cấp Shopping Mall, khu công nghệ cao MapleTree với hơn 20.000 chuyên gia đang sống và làm việc.

Với vị trí đẹp, thuận tiện kinh doanh, nhà phố thương mại Prince Town đã chinh phục các chủ doanh nghiệp  xuống tiền tại dự án

Đặc biệt, Prince Town nằm đối diện với Trung tâm triển lãm – dịch vụ cộng đồng, bến xe buýt nên càng làm gia tăng giá trị bất động sản. Khi nhận nhà, khách hàng có thể vào ở ngay hoặc cho thuê lại dễ dàng bởi  hạ tầng cơ sở, hạ tầng xã hội tại khu vực này đã đầy đủ và cuối năm nay, các cơ quan ban ngành của tỉnh Bình Dương cũng sẽ được dời về khu hành chính tập trung ngay tại trung tâm thành phố mới.

Với vị trí “vàng” và chế độ thanh toán ưu đãi đặc biệt như vậy Prince Town đã thu hút gần 500 khách hàng quan tâm tìm hiểu cơ hội đầu tư tại hội nghị nói trên. Còn tính từ lần mở bán đầu tiên đến nay, dự án đã tiêu thụ được 115 trên tổng số 129 căn.

DiaOcOnline.vn - Theo Kinh tế Sài Gòn