Top

Dự án Đông Đô Đại Phố (Thành phố mới Bình Dương): Thực sự hấp dẫn nhà đầu tư

Cập nhật 03/07/2013 14:33

Diễn ra cuối tuần qua tại Thành phố mới (TPM) Bình Dương, hội nghị “Vốn ngoài ồ ạt vào Bình Dương và Cơ hội cho nhà kinh doanh” do Becamex IJC tổ chức đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp (DN) từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành đến tìm cơ hội đầu tư. Tại sự kiện này, với tiềm năng phát triển thương mại - dịch vụ (TM-DV), dự án Đông Đô Đại Phố (ĐĐĐP) đã tạo ấn tượng mạnh với các DN.


Đông Đô Đại Phố tạo ấn tượng và thu hút nhiều doanh nghiệp quan tâm

Trong thời gian gần đây, khi thông tin về các dự án tạo lực đã và đang chuẩn bị đi vào hoạt động tại TPM, đặc biệt là Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung đã thu hút đông đảo khách hàng là DN quan tâm tìm cơ hội đầu tư tại vùng đất năng động này. Tại hội nghị “Vốn ngoài ồ ạt vào Bình Dương và Cơ hội cho nhàkinh doanh” diễn ra do Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamecx IJC) tổ chức, vượt ra ngoài dự kiến, đã có hơn 200 khách hàng là DN đến tìm hiểu những thông tin mới nhất về TPM Bình Dương, nhất là các dự án có tiềm năng khai thác TM-DV. Điều này một lần nữa chứng tỏ khái niệm “bất động sản khai thác” tại TPM Bình Dương đang rất nhộn nhịp và mang lại lợi ích lớn cho nhà đầu tư. Vì vậy, ngay trong buổi sáng sự kiện diễn ra, hơn 10 hợp đồng mua nhà tại ĐĐĐP đã được ký kết giữa Becamex IJC và khách hàng.

Vì sao ĐĐĐP tại TPM được DN săn đón và đặt mua nhiều đến vậy? Bởi lẽ, với hơn 16.000 DN trong và ngoài nước đầu tư tại Bình Dương, ĐĐĐP được xem là dự án hướng đến đối tượng doanh nhân, chuyên gia nước ngoài, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, kinh doanh, thương mại… mà nhu cầu có thật từ cộng đồng DN tạo ra. Hơn nữa, là trung tâm của TPM, nơi tập trung đầu mối TM-DV, cao ốc văn phòng, các công ty đa quốc gia, chuỗi ngân hàng, khách sạn sang trọng... nên ĐĐĐP là tâm điểm của các hoạt động kinh doanh TM-DV tại Bình Dương là điều tất yếu.

Becamex IJC, chủ đầu tư dự án ĐĐĐP cho biết, ĐĐĐP là dự án khu đô thị thương mại được xây dựng trên tổng diện tích 26 ha, với tổng vốn đầu tư hơn 6.500 tỷ đồng, chia thành nhiều phân khu chức năng. Trong ĐĐĐP, Trung tâm Thương mại Đông Đô là điểm nổi bật của dựán. Trung tâm thương mại này với 3 mặt tiền giáp với đường lớn rộng 35m, nơi đây đầy đủcác dịch vụ kinh doanh thương mại như: khu bán hàng thời trang, đồ gia dụng, điện tử, nội thất, khu ẩm thực và giải trí… Thấy được sự phồn thịnh và sầm uất bậc nhất tại đây, anh Nguyễn Tấn Quốc, một trong những DN đặt mua nhà tại ĐĐĐP trong hội nghị vừa qua cho biết: “Là nhà kinh doanh, tôi đãnghiên cứu vàchọn đầu tư vào đây bởi ĐĐĐP là nơi thuận lợi để phát triển lĩnh vực TM-DV tại Bình Dương. Với những tiện ích xung quanh, sau khi mua nhà chúng tôi sẽ đẩy nhanh kế hoạch để tận dụng và khai thác tiềm năng này”.

Với vị trí đắc địa gần trung tâm chính trị - hành chính tập trung, trung tâm văn hóa, cách chùa BàThiên Hậu (mới) chỉ 80m và nhiều dịch vụ tiện ích khác nên ĐĐĐP được nhiều DN đánh giá sẽ là khu thương mại phồn thịnh và sung túc bậc nhất tại TPM. Chuẩn bị cho cơ hội kinh doanh TM-DV của mình, ông Lưu Hoàng đến từ quận 5, TP.Hồ Chí Minh đã quyết định mua nhà tại ĐĐĐP với ý định kinh doanh cửa tiệm thực phẩm mà theo ông nhìn nhận, nơi đây có nguồn cầu quá lớn từ DN để ông quyết định đầu tư.

Thực tế hiện nay, đầu tư vào bất động sản khai thác là xu hướng chọn lựa của DN. Với ĐĐĐP, dựán tiện ích được thiết kế xứng tầm với khả năng phát triển TM-DV vượt bậc, sở hữu nhà tại đây, DN sử dụng vào nhiều mục đích, có thể tầng trệt kinh doanh, mở văn phòng và các tầng còn lại sử dụng vào nhiều chức năng khác hay sinh sống đều thích hợp. Nơi đây, tận hưởng các tiện ích xã hội hoàn hảo mà không nhiều nơi có được, nhất là nằm trên các trục đường chính kết nối liên vùng và đối diện Khu công nghiệp VSIP 2 nên rất thuận tiện để làm văn phòng đại diện bán hàng cho chuỗi cung ứng sản xuất… nên ĐĐĐP tạo ấn tượng và thu hút DN quan tâm cũng là điều dễ hiểu

DiaOcOnline.vn - Theo Đông Đô Đại Phố