Top

Vì sao dự án IJC@VSIP hút khách thủ đô “Giá rẻ ”?

Cập nhật 21/11/2013 08:15

Dù mở bán nhiều đợt tạo những sự kiện cháy hàng ở phía Nam nhưng dự án Đô thị thương mại IJC@VSIP – TP Mới Bình Dương được khá nhiều khách hàng phía Bắc đổ xô quan tâm mua sản phẩm, đây là bước ngoặc mới tạo nên một tiền lệ chưa từng có của thị trường bất động sản. Vậy, do đâu bất động sản Bình Dương vẫn hút khách ?

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, sở dĩ dự án khu do thi IJC@VSIP do Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng  mở bán trong  thời gian qua có  hơn 95%  đất nền đã có chủ là vì:

Thứ nhất: Nguồn tiền nhàn rỗi, tiền tiết kiệm trong dân đang hướng đến đất nền giá rẻ ở các tỉnh ven TP.HCM. Chính sách siết chặt tín dụng, lãi suất và lạm phát tăng cao đã ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế, trong đó có thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ. Nhưng phân khúc đất nền có mặt bằng giá thấp ít bị ảnh hưởng, bởi hầu hết khách hàng mua đất bằng tiền tích luỹ để dành chứ không đi vay.


Với hạ tầng hoàn thiện, giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ 2.6 triệu/m2 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Becamex IJC và tập đoàn VSIP. Dự án IJC@VSIP đã thực sự để lại ấn tượng mạnh mẽ cho hơn 500 khách hàng tham gia Hội nghị đầu tư Bình Dương ngày 17.11.2013

Thứ hai: Bình Dương là tỉnh có quy hoạch bài bản,  mà tâm điểm là Dự án Thành phố mới Bình Dương đang tạo ra hàng  loạt cơ hội cho giới đầu tư cả nước, nhất là cuối năm nay, các sở, ban ngành của tỉnh Bình Dương dự kiến sẽ “dời đô” vào khu vực này. Về mặt tổng thể, đến nay, nhiều hạng mục quan trọng của Thành phố mới Bình Dương đã và đang được hoàn thiện để đưa vào hoạt động như trung tâm chính trị - hành chính tập trung, Trung tâm văn hóa, Trung tâm tài chính ngân hàng. Khu công nghệ cao MapleTree, Trường Đại học quốc tế Miền Đông…Riêng phần hạ tầng kĩ thuật toàn Thành phố về cơ bản đã hoàn thành từ lâu, được đầu tư có hệ thống và hiện đại.

Trung tâm Hành Chính dời về Thành phố mới Bình Dương sẽ tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản.

Thứ ba: Giới đầu tư nhận định rằng, dự án IJC@VSIP hút khách vì có yếu tố vị trí khá đặc biệt. Đó là nằm ngay trục đường Đại Lộ Dân Chủ  dẫn vào thành phố mới có lộ giới 62 mét, đây là trục giao thông trọng điểm, sở hữu vị trí “chốt chặn” vào thành phố mới Bình Dương. Khu vực này được chủ đầu tư là Công ty cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex IJC quy hoạch tập trung làm khu tổ hợp thương mại trọng điểm của toàn vùng.  Tổ hợp thương mại & Dịch vụ IJC@VSIP bao gồm: Công viên, chợ đêm - khu ẩm thực ngoài trời, Trung tâm mua sắm thượng hạng, Kios – Chợ khu vực, Khu dịch vụ cộng đồng, Bến xe  vv.. và đặc biệt là hàng trăm căn nhà thương mại được thiết kế chuyên biệt phục vụ hoạt động kinh doanh với 02 mặt tiền đường thông thoáng. Mặc dù nằm trong thành phố mới Bình Dương nhưng giá rẻ 10 lần hơn so với giá đất khu vực thành phố mới.

Đô thị thương mại IJC@VSIP là tâm điểm thu hút khách đầu tư vì vị trí kinh doanh thương mại đắc địa  đối diện tổ hợp Công viên - chợ đêm - phố ẩm thực, sẽ tạo khả năng sinh lời cao trong tương lai.

Thứ tư: Chính sách chăm sóc khách hàng của chủ đầu tư và nhà phân phối. Trong suốt chiến dịch của dự án, khách hàng đến thăm quan tìm hiểu dự án đều được tặng quà và bốc thăm trúng thưởng những phần quà có giá trị hấp dẫn. Đặc biệt, các khách hàng ở phía  Bắc được hỗ trợ vé máy bay khứ hồi đi xem dự án.

Thời hạn thanh toán chia làm nhiều  đợt, khách hàng thanh toán một lần đươc chiết khấu 10% giá trị.

Đại diện Ban Tổ Chức trao giải thưởng đến các khách hàng may mắn tại hội nghị

Thứ năm: Tính đến nay, Bình Dương đã có 2.167 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài(FDI), với tổng vốn lên đến 18.2 tỷ USD. Trong đó, bất động sản luôn là lĩnh vực có sức hút lớn nhất, với những dự án “khủng” như Dự án khu đô thị Tokyu Nhật Bản đầu tư. Chính sự tham gia của nhiều tập đoàn có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực này đã và đang góp phần làm cho bộ mặt đô thị của Bình Dương ngày càng khởi sắc. Và, chính sự khởi sắc này của đô thị đã hấp dẫn các nhà đầu tư đến sau tiếp tục đổ vốn vào Bình Dương.

Thứ sáu: Niềm tin của khách hàng. Các nhà đầu tư tin vào uy tín, tính chuyên nghiệp và trung thực của chủ đầu tư Becamex IJC, tập đoàn VSIP và Tổng công ty Tấc Đất Tấc Vàng – Đơn vị phân phối đã phát triển thành công những dự án trước đó như  Prince Town, Gold Town, IJC Aroma, Green River City…


Tốc độ thi công thần tốc tại dự án IJC@VSIP đã tạo niềm tin vững chắc cho các nhà đầu tư. Trong ảnh: Tổ hợp công viên - chợ đêm - phố ẩm thực chỉ mởi khởi công 3 tuần đã cơ bản hình thành và Khách hàng đã nhận đất thi công ngay.

DiaOcOnline.vn - Theo ĐTCK