Top

Tháng 5 sẽ bổ sung vốn các dự án nhà ở sinh viên

Cập nhật 26/04/2010 10:10

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Xây dựng đã có văn bản gửi UBND 28 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an đề nghị báo cáo tình hình triển khai các dự án nhà ở sinh viên.

Đồng thời có văn bản gửi các Bộ, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng Chính phủ đề nghị cử cán bộ tham gia đoàn công tác liên ngành để tiến hành kiểm tra tình hình triển khai các dự án nhà ở sinh viên đã được phân bổ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ trong năm 2009 và năm 2010.

Cho đến ngày 20/4/2010, Đoàn công tác liên ngành đã tiến hành kiểm tra tại 17 tỉnh với 32 dự án, dự kiến đến cuối tháng 4 và đầu tháng 5 năm 2010 sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra tại một số địa phương và hai Bộ: Quốc phòng và Công an. Sau khi hoàn tất việc kiểm tra, Bộ Xây dựng sẽ có báo cáo tổng hợp về tình hình triển khai các dự án nhà ở sinh viên đã được phân bổ vốn trái phiếu Chính phủ, và đề xuất bổ sung nguồn vốn đầu tư cho chương trình trong năm 2010.

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện trong thời gian vừa qua, Bộ Xây dựng đã đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép tổ chức Hội nghị toàn quốc họp trực tuyến vào trung tuần tháng 5 tới.

DiaOcOnline.vn - Theo Kinh Tế Đô Thị