Trong cuộc trò chuyện với khách hàng, một chuyên gia bán hàng nổi tiếng vô tình nhắc đến một loại sản phẩm đặc biệt dường như dành cho đối thủ cạnh tranh gián tiếp.
Mô hình Harvard trong lĩnh vực bán hàng được hình thành từ quá trình xác lập mục tiêu “vì lợi ích chung”, và đây rõ ràng là mô hình hai bên cùng có lợi...
Kiến thức cũng như kinh nghiệm mà tác giả Lý Quí Trung chia sẻ trong cuốn sách: “Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại” thực sự trở thành...
Là một quốc gia ở Đông Á,với diện tích nhỏ và cơ sở vật chất bị tàn phá nhiều sau thế giới thứ II, nhưng...
Quản lý con người luôn là một phần công việc thú vị và cực kỳ quan trọng đối với một nhà quản lý. Vậy phẩm chất nào được đánh giá cao nhất ở các nhà quản lý và...
Cuốn sách “9 Cách làm giàu” giới thiệu đến bạn đọc những gương doanh nhân thành đạt trên các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Tuy mỗi người thành danh trên ...
"Bán hàng khiêu khích" là một quan điểm mới hiện đang gây ra nhiều tranh cãi. Một mặt, nó phản ánh tất cả các phương pháp, cách thức bán hàng phổ biến hiện nay.
Có rất nhiều sự khác biệt trong tư tưởng của người giàu và người nghèo. Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất và rõ ràng nhất là ở cách quản lý tiền bạc. Để làm giàu...
Làm giàu là một quá trình đầy gian nan và thử thách. Con đường dẫn đến sự thành đạt luôn đầy rẫy những cạm bẫy hiểm nguy. Đó chính là lý do nhiều người không ...
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: