Top

“Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại”

Cập nhật 16/12/2008 10:00

Trong bối cảnh kinh tế hội nhập của Việt Nam hiện nay, việc xây dựng thương hiệu mạnh, đưa thương hiệu đó ra với thế giới ngày càng trở nên nóng và là vấn đề cấp thiết đối với doanh nghiệp trong nước.

Chính vì vậy kiến thức cũng như kinh nghiệm mà tác giả Lý Quí Trung chia sẻ trong cuốn sách: “Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại” thực sự trở thành thông tin bổ ích cho bạn đọc - doanh nhân, nhà quản trị, và bất cứ ai quan tâm đến đề tài xây dựng thương hiệu.


Bằng kinh nghiệm của người đứng đầu công ty và là người trực tiếp xây dựng thành công thương hiệu Phở 24 và bằng những tiếp cận với các thương hiệu khác của Việt Nam, tác giả Lý Quí Trung đã chỉ rõ cách phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu; cách định giá trị thương hiệu… Đồng thời tác giả trình bày những ý kiến của mình về những cách cụ thể để xây dựng một thương hiệu thành công mang tầm khu vực và quốc tế.

Nội dung bao gồm:

Khái niệm cơ bản
Thiết kế thương hiệu - sáu nguyên liệu chính
Đăng ký bảo hộ thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Xây dựng thương hiệu bằng quảng bá
Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam
Tận dụng sức mạnhcủa thương hiệu
Thay lời kết.



Ngày nay, chiến lược phát triển thương hiệu luôn
là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh.



Xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam đương đại
NXB Trẻ
Giá bán: 24.000 VND