Top

TP. Cần Thơ: “Cơn sốt” bất động sản đất nền gia tăng

Cập nhật 29/08/2019 13:30

Trong khi thị trường bất động sản ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đang có dấu hiệu bão hòa, các doanh nghiệp BĐS đang chuyển hướng đầu tư vào các tỉnh lẻ, bởi đây chính là “con gà đẻ trứng vàng” với tính thanh khoản cao.

Xu hướng dịch chuyển làn sóng đầu tư


Phân khúc đất nền vẫn đang là xu hướng được các nhà đầu tư và người mua nhà đặc biệt quan tâm bởi độ linh hoạt trong xây dựng, vừa đáp ứng được nhu cầu sở hữu nhà riêng vừa mang lại khả năng sinh lời cao.

Thực tế, giá trị bất động sản miền Tây vẫn chưa thể sánh ngang với các điểm đầu như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, nhưng vẫn cho thấy sức hấp dẫn rõ rệt từ cuối năm 2018. Giới chuyên gia cho rằng để nắm bắt tiềm năng đầu tư nên chuyển hướng ra khỏi khu trung tâm bởi tình trạng khan hiếm quỹ đất, giá đất “sốt ảo”. Đối ngược lại, khu vực miền Tây đang sở hữu quỹ đất “sạch” dồi dào, hạ tầng giao thông đường bộ ngày càng hoàn thiện, nhưng giá bán vẫn còn tương đối "mềm”. Trong đó không thể bỏ qua các dự án nghìn tỷ như tuyến đường sắt cao tốc nối liền TP.HCM - Cần Thơ, tuyến cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ, tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi; tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng; tuyến đường sắt Tp.HCM – Cần Thơ với tổng số vốn lên đến 5 tỷ USD.

Phối cảnh nhà phố khu đô thị Cần Thơ Highway

Đặc biệt vai trò quan trọng của Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ đối với khu vực ĐBSCL và kết nối các chuyến bay trực tiếp từ Cần Thơ tới các nước, các vùng của Việt Nam thông qua các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJet, Bamboo Airways, AirAsia… chắc chắn Cần Thơ sẽ trở thành một thành phố năng động, phát triển mạnh du lịch và thu hút các nhà đầu tư nước ngoài cũng như khách hàng khắp mọi miền đất nước.

Nhu cầu này bắt nguồn từ việc tầng lớp có thu nhập khá giả đang tăng từng ngày, ngoài ra đầu tư đất nền mang lại lợi nhuận vượt trội so với các phân khúc khác nhờ vào giá trị tài sản được định giá cao hơn. Chính vì vậy, lượng khách hàng đổ xô vào phân khúc BĐS đất nền trong thời gian này gia tăng đáng kể.

Khu đô thị Cần Thơ Highway – Tâm điểm đầu tư sinh lợi

Trong vòng 2 -3 năm trở lại đây, thị trường miền Tây Nam Bộ bắt đầu được khai phá như một thị trường giá rẻ để thay thế thị trường các tỉnh Đông Nam Bộ. Chẳng hạn như thị trường thành phố Cần Thơ, chỉ chưa đầy 2 năm đã có nhiều dự án BĐS với đủ quy mô được công bố đến từ các chủ đầu tư tầm cỡ như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Novaland, Văn Phú Invest, Cửu Long…
Sơ đồ tiện ích khu đô thị Cần Thơ Highway

Và mới đây nhất là Khu đô thị Cần Thơ Highway (KDC trung tâm hành chính Vĩnh Thạnh) của Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp thành phố Cần Thơ làm chủ đầu tư và đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền là Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi – DKRS cũng vừa chính thức ra mắt thị trường. Dự án sở hữu lợi thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” và là vị trí “trung tâm của các trung tâm thành phố”. Tọa lạc trên mặt tiền đường Phù Đổng Thiên Vương rộng đến 35m, đây là vị trí chiến lược về kinh tế, văn hóa, xã hội khi nằm ngay tuyến cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi – tuyến cao tốc trọng điểm thứ hai của toàn vùng ĐBSCL, sau tuyến TP.HCM – Trung Lương. Tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi là một tuyến đường chính đóng vai trò quan trọng trong mạng lưới đường bộ của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có chức năng quan trọng trong việc kết nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác của Tứ giác Long Xuyên cũng như Quốc lộ 1 (QL1).

Trong tương lai, dự án sẽ trở thành tuyến trục dọc thứ hai (chuyển và giảm tải cho QL1) từ Củ Chi - TP Hồ Chí Minh theo tuyến N2 kết nối tới cầu cao Lãnh, cầu Vàm Cống và tuyến đường Hành lang ven biển phía Nam, tạo nên một tuyến đường thuận tiện từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ, đến Kiên Giang và Cà Mau; thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội của trong khu vực phía tây Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và đặc biệt là Kiên Giang nói riêng. Hiện tuyến này đã hoàn thành được 67%, dự kiến sẽ đưa vào khai thác sử dụng vào tháng 3/2020. Chính vì thế, Vĩnh Thạnh được xem là vị trí chiến lược khi đây là trung tâm kết nối và là cửa ngõ giao thương bằng đường bộ lẫn đường thủy qua Kênh Bốn Tổng.
Sơ đồ vị trí khu đô thị Cần Thơ Highway

Không những vậy, Khu đô thị Cần Thơ Highway (KDC trung tâm hành chính Vĩnh Thạnh) còn thừa hưởng một hệ sinh thái hoàn chỉnh khi nằm ngay trung tâm hành chính thương mại huyện Vĩnh Thạnh, hạ tầng đồng bộ, hoàn chỉnh với các dịch vụ tiện ích hiện hữu, như: UBND huyện Vĩnh Thạnh, Kho bạc Nhà nước, ngân hàng, công viên, hệ thống trường học các cấp, chợ, trung tâm thương mại,… Đồng thời, nơi đây lại được hưởng trọn không khí xanh mát bên bờ Kênh Bốn Tổng hiền hòa và êm đềm. Khu đô thị Cần Thơ Highway (KDC trung tâm hành chính Vĩnh Thạnh) sẽ mang đến cho khách hàng một cộng đồng cư dân thân thiện, văn minh và hiện đại. Tại đây, cư dân sẽ được hoà chung trong nếp sống của một khu đô thị sầm uất với hàng loạt các dịch vụ thương mại, giải trí… phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các “thượng đế”. Ngoài ra, đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng, dự án còn tích hợp tiềm năng khai thác kinh doanh thương mại rất tốt.

Với những lợi thế hiếm dự án nào có được như Khu đô thị Cần Thơ Highway (KDC trung tâm hành chính Vĩnh Thạnh), trong lần triển khai này chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường 180 nền nhà phố đẹp nhất khu đô thị với mức giá chỉ 6,6 triệu đồng/m2 và khách hàng sẽ được nhận ngay sổ đỏ từng nền khi hoàn tất thanh toán. Theo đại diện Công ty DKRS – đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền dự án cho biết, Cần Thơ Highway là một trong những khu đô thị ngay trung tâm Vĩnh Thạnh với đa dạng diện tích nhà ở từ 100 -130m², cùng mức giá hợp lý sẽ trở thành tâm điểm của giới đầu tư bất động sản trong những tháng cuối năm 2019.

Thông tin liên hệ:

Tiếp thị & phân phối độc quyền: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ BĐS Danh Khôi - DKRS

Hotline: 0963. 962.972
 

DiaOcOnline.vn – Theo Hoạt động doanh nghiệp