Top

Đất nền nhà phố thương mại Phước Lý Garden Shophouse “sốt hàng" ngày mở bán

Cập nhật 12/03/2019 09:15

Ngày 10/3 vừa qua, Đơn vị Hợp tác Đầu Tư – Phát triển dự án - TNR Holdings Việt Nam phối hợp cùng Đối Tác Phân Phối chiến lược – Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Thiên Bảo (Thiên Bảo Land) tổ chức thành công “Lễ mở bán Dự Án Phước Lý Garden Shophouse” với sự góp mặt của đông đảo khách hàng quan tâm và thực hiện ký kết hợp đồng cũng trong lễ mở bán lần này.

Được biết, Phước Lý Garden Shophouse áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tại sự kiện. Theo đó, tùy theo diện tích mà khách mua đất nền sẽ được hỗ trợ mức chiết khấu tối đa kèm lịch thanh toán linh hoạt trong vòng 12 tháng không lãi suất từ ngân hàng.

Mức chiết khấu hấp dẫn này chỉ được áp dụng duy nhất trong tuần đầu tiên của lễ mở bán. (đến hết 17/03/2019). Ngoài ra, với mỗi lô đất nền giao dịch thành công, các khách hàng còn được hỗ trợ 100% phí thuê Kiosk thương mại cùng chỗ đậu xe riêng cho từng nền.

Không khí sôi nổi tại buổi mở bán Dự Án Phước Lý Garden Shophouse

Hiện các tiện ích dành cho Khu thương mại tập trung kiểu mẫu này cũng đang dần hoàn thiện như: phố đi bộ, con đường ánh sáng, hồ sinh thái, các công viên lớn nhỏ, hệ thống đường nội bộ đã chỉnh chu và đưa vào sử dụng.

Có thể nói, địa bàn Phước Lý đang là một trong những khu vực tiềm năng bậc nhất ở Cần Giuộc - Long An, thu hút mạnh mẽ người dân địa phương lẫn giới đầu tư đến đây sinh sống, học tập và làm việc, các hoạt động thương mại diễn ra nhộn nhịp, sầm uất.

Được biết, Chủ đầu tư dự án là Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao cũng là Nhà phát triển bất động sản có tiếng tại Long An với hai khu đô thị kiểu mẫu đã và đang hiện hữu như: Khu đô thị sinh thái Five Star Eco City; Khu đô thị Cao Cấp Phước Lý… Các sản phẩm từ những khu đô thị này khi được công bố đều trở thành tâm điểm của thị trường với lượng sản phẩm giao dịch nhanh chóng và thường xảy ra tình trạng “cháy hàng” tại những buổi mở bán.
Ngoài những khách hàng tham dự để ký kết hợp đồng thì cũng có rất nhiều khách hàng khác là giới đầu tư đặc biệt quan tâm bởi các yếu tố tiềm năng nổi bật của dự án.

Trong tâm thế tự tin về những sản phẩm tiềm năng của Phước Lý Garden Shophouse, Đơn vị Đối tác phân phối chiến lược dự án – Thiên Bảo Land cho biết: “Hiện lượng khách hàng quan tâm và đầu tư vào dự án là rất lớn, lý do dễ hiểu là các khách hàng đều đã có sự quan sát và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi xuống tiền. Thứ nhất, dự án do một chủ đầu tư uy tín và giàu kinh nghiệm phát triển, thứ 2 khách hàng được chúng tôi chia sẻ thông tin rất sát thực, kết hợp tham quan trực tiếp dự án. Do đó, họ có sự cảm nhận chân thực nhất về tiềm năng, tiến độ dự án với tất cả những hạng mục về hạ tầng, tiện ích cũng như tính pháp lý rõ ràng, minh bạch. Thứ 3, làn sóng đầu tư đang đổ dần về vùng ven Tp. HCM, chính vì thế sức nóng và độ tăng giá của đất nền cũng theo đó mà tăng lên từng ngày. Những khách hàng dù là “ăn chắc mặc bền” đến đâu vẫn không thể bỏ lỡ cơ hội đón đầu “sóng đầu tư” từ chính khu vực này mang lại." 
Chương trình ưu đãi và bốc thăm trúng thưởng giá trị thu hút nhiều khách hàng tham gia trong buổi lễ.

Buổi Lễ mở bán diễn ra sôi nổi cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn. Các khách hàng đã giao dịch thành công cũng chia sẻ sự lạc quan về khả năng sinh lời nhanh chóng, các hoạt động an cư, kinh doanh, đầu tư “mua đi bán lại” cũng theo đó mà nhộn nhịp trong thời gian sắp tới.

Phước Lý Garden Shophouse nằm trong Khu Dân Cư Cao Cấp Phước Lý có tổng diện tích 20 ha do Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao làm Chủ Đầu Tư với tổng số vốn lên đến 4.000 tỷ đồng. Đặc biệt, các lô đất nền Phước lý Garden Shophouse được mở bán trong giai đoạn này sở hữu vị trí rất đắc địa, trong đó cung cấp nhiều sự lựa chọn về đất nền: An cư; Kinh Doanh - Thương Mại - Dịch vụ lẫn đầu tư lướt sóng khác nhau của khách hàng tại Khu vực Cần Giuộc - Long An nói riêng và toàn khu vực vùng ven Tp. HCM nói chung. Từ Phước Lý Garden Shophouse, cư dân dễ dàng di chuyển về các khu vực của Tp.HCM, miền Tây và miền Đông Nam bộ thông qua các trục đường chính như Đinh Đức Thiện ( nối dài), Tỉnh lộ 835B, các tuyến quốc lộ 1A, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Trung Lương…. Trong vòng bán kính từ 2-3km, dự án được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích như: Trung tâm hành chính, Bệnh viện, Trường học các cấp, Khu vui chơi giải trí, Trung tâm thương mại, Ngân hàng …

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

* ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC - CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THIÊN BẢO
* Hotline: 0939 15 62 62

DiaOcOnline.vn – Theo TNR Holdings Việt Nam