Top

Mở bán thành công khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas

Cập nhật 23/04/2019 08:30

Ngày 20/4/2019 mới đây, tại TT Hội nghị Vạn Phát Riverside, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ đã diễn ra Lễ mở bán Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas thu hút hơn 800 khách hàng tham dự.

Đây là dự án do Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Cửu Long là đơn vị phát triển và Công ty cổ phần dịch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền.

Lễ mở bán thu hút hơn 800 khách hàng tham dự

“Sức hút” từ dự án đất nền nhà phố, biệt thự ven sông

Sự kiện mở bán dự án Eco Villas diễn ra chỉ sau hơn 1 tháng công bố thông tin đã cho thấy sản phẩm đất nền luôn được các nhà đầu tư và khách hàng săn đón nồng nhiệt.

Ngay trong buổi mở bán, anh Hoàng Thanh Tuấn đang sinh sống và làm việc tại Bạc Liêu chia sẻ, hiện tại các dự án đất nền tại Q. Ninh Kiều gần như không có nên khi được biết dự án Eco Villas, anh đã không ngần ngại mà đầu tư 6 nền. “Đây là một dự án có vị trí rất đắc địa và tôi tin chắc sẽ sinh lợi cao từ dự án này”, anh Tuấn hào hứng nhận định.
Đa số khách hàng đều thích vị trí đắc địa và không gian sống của Eco Villas

Riêng với anh Lê Thanh Lộc, đang làm việc tại Sóc Trăng đã chọn mua một nền biệt thự Eco Villas cho rằng: “Dự án có vị trí ngay trung tâm Tp. Cần Thơ, sở hữu đầy đủ tiện ích, hạ tầng đồng bộ, lại sở hữu môi trường sống ven sông trong lành, thoáng mát và yên tĩnh mà hiếm dự án nào có được. Với cộng đồng cư dân xung quanh rất văn minh và được đảm bảo an ninh tuyệt đối nên tôi hoàn toàn yên tâm. Không những vậy, mức giá cũng rất hấp dẫn nên tôi đã quyết định chọn mua để an cư và nghỉ dưỡng tại đây”.

Eco Villas – Khu biệt thự ven sông trên đất vàng Cồn Khương

Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas là dự án hợp tác trực tiếp với Công ty CP Đầu tư BĐS Cửu Long và đây là dự án tiềm năng bởi ưu thế vị trí vàng Cồn Khương – được mệnh danh là nơi của những biệt thự triệu đô và là viên ngọc quý còn sót lại của Q. Ninh Kiều - trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội trọng điểm của thành phố Cần Thơ.
Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas nằm trên Cồn Khương, quỹ đất hiếm hoi còn sót lại của Q. Ninh Kiều

Dự án sở hữu 4 mặt tiền đường Trần Văn Giàu - Nguyễn Hữu Trí – Đường số 1 – Đường số 7, nổi tiếng với hàng loạt các biệt thự triệu đô đẳng cấp nhất Cần Thơ, bên dòng sông Hậu thơ mộng tựa như viên ngọc quý đang tỏa sáng. Eco Villas được kiến tạo một môi trường sống xanh, gần gũi thiên nhiên với đầy đủ các tiện ích hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của văn hóa miền Tây sông nước như: công viên cây xanh rộng lớn Eco Garden quy mô gần 4.000m2, hồ bơi Romance Pools, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em Wonder Land, khu TTTM Golden Mall,…

Đặc biệt, các cư dân tương lai của Eco Villas còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích cao cấp, chỉ trong vòng 5 phút di chuyển như hệ thống trường học các cấp nổi tiếng nhất Cần Thơ, cùng các trung tâm y tế, giáo dục, thương mại, vui chơi giải trí hàng đầu. Ấn tượng hơn khi cư dân của Eco Villas sẽ được sở hữu và trải nghiệm các điểm du lịch nổi tiếng của thủ phủ Tây Nam Bộ như: Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng, Nhà cổ Bình Thủy, Thiền viện trúc lâm phương Nam… đặc trưng của miền Đồng bằng sông Cửu Long.
Hệ thống tiện ích mang giá trị tinh thần giúp cho các chủ nhân Eco Villas được thỏa sức tận hưởng

Cuộc sống tại đây giống như một kỳ nghỉ dưỡng bất tận, nơi gia chủ sẽ được hàng ngày tận hưởng trọn vẹn không gian sống sinh thái với mùi hương của cây lá, màu sắc của hoa, nắng vàng đổ xuống từ thinh không và cả âm thanh của sông nước.

Với sự phát triển của nền kinh tế, du lịch và xã hội, thu nhập của người dân ngày càng tăng lêm, kéo theo đó là sự gia tăng về yêu cầu với chất lượng cuộc sống, đặc biệt là về nhà ở như một thực tế tất yếu. Không chỉ yêu cầu ở một nơi tách biệt khỏi chốn ồn ào của phố thị, mà “khẩu vị” của những người giàu ngày nay thay đổi theo chiều hướng mua bất động sản kết hợp với không gian sinh thái, tiện ích trọn bộ, an ninh đảm bảo và cộng đồng sinh sống đẳng cấp. Chính vì thế, Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas là dự án được các giới nhà giàu ưu tiên chọn lựa.

Một số hình ảnh khác:
Đa số khách hàng đều thích vị trí đắc địa và không gian sống của Eco Villas
Khách hàng may mắn nhận giải thưởng của chương trình
Khách hàng may mắn nhận giải thưởng của chương trình
Khách hàng may mắn nhận giải thưởng của chương trình

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938 390 856

Đơn vị phát triển dự án:Công ty CP Đầu tư BĐS Cửu Long

Đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền: Công ty CP DV BĐS Danh Khôi – DKRS

Đơn vị hợp tác phân phối: Phú Minh Land, Thuận Phát Hưng Group, Ruby Land.

Website: http://www.ecovillas.vn

Thông tin Doanh nghiệp