Top

Nhìn lại Vietbuild Hà Nội 2012

Cập nhật 15/05/2012 08:45

Triễn lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua là sự kiện có tầm quan trọng và quy mô lớn trong ngành xây dựng, thu hút đông đảo khách tham quan.

Các doanh nghiệp tham gia đã chú trọng giới thiệu, trưng bày nhiều sản phẩm có mẫu mã đẹp, tính năng và chất lượng vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất ngày càng phát triển. Các sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD) thân thiện với môi trường và các dự án BĐS tại Bình Dương nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan trong kỳ triển lãm vừa qua.

Nhà đất Bình Dương thu hút nhà đầu tư

Mặc dù không có sự tham gia đông đảo của các dự án BĐS phía Nam, nhất là các dự án đất nền vùng ven TP.HCM như những kỳ hội chợ trước nhưng với sự chuẩn bị kỹ càng, các dự án BĐS tại Bình Dương, trong đó chủ đạo là dự án Tổ hợp thương mại Green River City do công ty Becamex IJC và Công ty Tấc Đất Tấc Vàng giới thiệu đã thu hút một lượng lớn khách tham quan đến tìm hiểu, đặt cọc mua sản phẩm.

Gian hàng Tấc Đất Tấc Vàng luôn nhộn nhịp khách tham quan

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng Giám Đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, cho biết: Công ty tham gia Vietbuild lần này với tư cách là nhà đồng tài trợ và giới thiệu, chào bán khoảng 100 sản phẩm đất nền thương mại thuộc dự án Green River City. Đây là dự án đẹp nhất tại Mỹ Phước và cũng là dự án án ngữ tại vị trí quan trọng nhất tại Mỹ Phước 4. Tọa lạc tại "cổng chính" vào trung tâm quận Bến Cát trong tương lai khi Bình Dương lên thành phố trực thuộc Trung ương , nơi đây hứa hẹn sẽ là trục thương mại trọng điểm của toàn vùng. Giá bán trung bình của các dự án này vào khoảng từ 260-300 triệu đồng/nền.

"Trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng nhưng gian hàng của Tấc Đất Tấc Vàng luôn nhộn nhịp với khoảng 1.000 khách tham quan mỗi ngày. Điều đó cho thấy các sản phẩm BĐS có vị trí tốt, quy hoạch đồng bộ, chủ đầu tư uy tín và giá cả hợp lý vẫn có sức hút đối với các nhà đầu tư ", Ông Tuấn hồ hởi chia sẻ và cho biết: Toàn bộ sản phẩm mà công ty chào bán đợt này đã được khách hàng đặt mua hết,

Ông cho biết thêm : sau khi tham gia Vietbuild Hà Nội 2012, chủ đầu tư Becamex IJC và Công ty Tấc Đất Tấc Vàng còn tổ chức một hội nghị đầu tư vào thị trường BĐS Bình Dương với sự tham gia của hơn 1.000 người." Hiệu ứng đầu tư vào thị trường bất động sản Bình Dương là khá tốt. Đây chính là cơ sở để chúng tôi xem xét mở bán một số khu khác của dự án trong thời gian tới", Ông Tuấn khẳng định.

Đông đảo khách hàng phía Bắc tham quan, đặt cọc dự án Green River City

Vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường được quan tâm

Dạo quanh Vietbuild Hà Nội 2012 có thể thấy rõ sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã của các loại VLXD, trong đó có rất nhiều sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường.

Với thông điệp "thân thiện với môi trường", Tổng công ty Viglacera đã chú trọng tới việc giới thiệu và quảng bá dòng sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp cấp cường độ 6 hoàn toàn thân thiện với môi trường. Đây là lựa chọn mới cho mỗi công trình bởi những tính năng ưu việt như chịu được chấn động, giảm âm, cách nhiệt, dễ thi công, mang lại hiệu quả cao.

Cũng là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, sản phẩm gạch không nung xi măng - cốt liệu của Công ty Cổ phần Gạch Khang Minh đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tham quan. Sản phẩm này được tạo thành từ xi măng, mạt đá và các phụ gia khác, hoàn toàn không qua nung đốt, một trong những khâu gây ra rất nhiều tác động đến môi trường nhất của sản xuất gạch nung truyền thống. Ngoài ra nhiều sản phẩm như các loại cửa tiết kiệm năng lượng, sơn thân thiện với môi trường ngày càng xuất hiện nhiều hơn tại triển lãm Vietbuild. Điều này cho thấy các doanh nghiệp đã quan tâm, đầu tư công nghệ để sản xuất các sản phẩm xanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn.

Nguồn: Theo Tấc đất Tấc vàng