Top

Mua đất vàng, trúng quà sang tại Dầu Giây Center City 2

Cập nhật 29/09/2015 09:13

Ngày 3-10, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh sẽ chính thức mở bán tập trung 300 nền đất thuộc khu đô thị Thương mại –Dịch vụ Dầu Giây Center City 2 ngay tại khuôn viên dự án (quốc lộ 1, thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai). Hội tụ hàng hoạt lợi thế về hạ tầng, giá bán, chính sách thanh toán linh hoạt và giàu tiềm năng giá trị gia tăng, Dầu Giây Center City 2 đã chinh phục thị trường khi phần lớn sản phẩm đều được khách hàng đặt chỗ chỉ sau hai tuần công bố. Đặc biệt, trong ngày mở bán tập trung, Kim oanh sẽ tổ chức chương trình rút thăm với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng mua sản phẩm.

Mua đất được tặng vàng, trúng quà giá trị cao


Với giá bán từ 275 triệu đồng/nền (có sổ đỏ cho từng nền), khách hàng mua sản phẩm Dầu Giây Center City 2 trong ngày mở bán 3-10 sẽ được thanh toán kéo dài đến 10 tháng và được tặng ngay thẻ cào trị giá từ 3-6 chỉ vàng. Đây được xem là cơ hội hiếm có dành cho các khách hàng mong muốn sở hữu những sản phẩm giàu tiềm năng gia tăng giá trị với mức giá vừa phải so với nhiều dự án đang chào bán ở Đồng Nai.

Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công tại lễ mở bán dự án Dầu Giây Center City 2 còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng “Mua đất vàng, trúng quà sang” với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn gồm: 1 giải đặc biệt là xe Honda Vision; 2 giải nhất mỗi giải là 1 tivi Led Sony; 3 giải nhì mỗi giải là 1 máy lạnh Samsung; 2 giải ba mỗi giải là 1 máy giặt Sanyo; 3 giải tư mỗi giải là 1 quạt hơi nước Kangaro; 5 giải năm mỗi giải là 1 bộ chăn drap Thanh Thủy; 15 giải khuyến khích mỗi giải là 1 cà men cơm và 1 ấm đun siêu tốc Kangaroo... Bên cạnh đó, để đánh dấu sự thành công của dự án cũng như tri ân sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, dịp này Kim Oanh cũng tiến hành trao 2 căn nhà tình thương, mỗi căn 50 triệu cho hộ nghèo tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.


Như vậy, khách hàng mua đất nền Dầu Giây Center City 2 sẽ được rất nhiều mối lợi khi tổng hợp tất cả các chương trình khuyến mãi tặng vàng, rút thăm trúng thưởng, kéo dài thời hạn thanh toán. Đây cũng có thể là chương trình khuyến mãi hấp dẫn bậc nhất trên thị trường đất nền Đồng Nai ở thời điểm này. Và cũng chính điều này góp phần làm nên sức hấp dẫn cho dự án Dầu Giây Center City 2 trong những ngày vừa qua.

Đất vàng thương mại khó tìm

Dầu Giây Center City 2 có diện tích 21 héc ta nằm trong tổng thể khu đô thị Dầu Giây quy mô 149 héc ta, do Công ty TNHH Đầu tư Phú Việt Tín làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền. Dự án bao gồm 550 nền đất có diện tích từ 80-162 m2, được tập đoàn Surbana (Singapore) quy hoạch hiện đại với các tuyến đường nội bộ rộng 14-28m trải nhựa, hệ thống điện – nước âm, công viên cây xanh, trường học…bố trí hài hòa, thông thoáng.  

Phối cảnh tổng thể dự án Dầu Giây Center City 2.

Nhìn trên bản đồ, có thể thấy Dầu Giây Center City 2 sở hữu vị trí vàng. Ngoài vị trí ngay trung tâm hành chính huyện Thống Nhất, dự án còn nằm tại điểm giao giữa quốc lộ 1 với quốc lộ 20 và đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây. Hiện nay, khu dân cư hiện hữu tại dự án đã rất sầm uất và nhiều tiện ích dịch vụ. Có thể kể đến như Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây 150 giường, Bệnh viện Đa khoa Long Khánh 450 giường, Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất, chợ Dầu Giây, hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ mầm non đến cấp 3, Đại học Công nghệ Miền Đông, Đại học Lạc Hồng, công viên, sân Golf, khu thể dục thể thao đa năng 15 héc ta, bến xe… Trong tương lai gần, bên cạnh sân bay quốc tế Long Thành nằm cách 10 phút di chuyển, khu vực Dầu Giây Center City 2  tọa lạc còn được xây dựng chợ đầu mối Dầu Giây và ga trung chuyển hàng hóa đường sắt Bắc – Nam quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu giao thương đang gia tăng nhanh chóng của khu vực Đông Nam Bộ.


Nhân viên Công ty Kim Oanh đang tư vấn cho Khách hàng chọn sản phẩm tốt nhất để đầu tư.

Bao quanh Dầu Giây Center City 2 là một loạt khu công nghiệp lớn như Dầu Giây (quy mô 330 héc ta), Gia Kiệm (330 héc ta), Long Khánh (100 héc ta), Dofico (250 héc ta), Bàu Xéo (gần 500 héc ta)…  cùng các đô thị đang phát triển năng động như thành phố Biên Hòa, thị trấn Trảng Bom, thị xã Long Khánh, đô thị Long Thành, đô thị Bình Sơn...Đây chính là lý do Dầu Giây Center City 2 là dự án duy nhất trong khu vực được quy hoạch phố thương mại nhằm phục vụ nhu cầu giao thương và vui chơi giải trí cho các doanh nghiệp cũng như người dân.

Sơ đồ tiện tích dự án Dầu Giây Center City 2.

Rõ ràng, chưa tính đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn nói trên, với những lợi thế hiện hữu, thị trường đất nền Đồng Nai thời điểm này khó tìm thấy sản phẩm nào để đầu tư gia tăng giá trị tốt như Dầu Giây Center City 2. Bởi chẳng bao lâu nữa, nơi đây sẽ là một trung tâm giao thương phát triển, nơi thu hút các thương nhân đến làm ăn, sinh sống và đó chính là cơ hội cho các chủ nhân Dầu Giây Center City 2 kinh doanh các ngành nghề hấp dẫn như văn phòng giao dịch, khách sạn, cửa hàng thời trang, nhà thuốc, nhà hàng, điểm vui chơi giải trí…

Xem thêm thông tin chi tiết dự án Dầu Giây Center City 2 tại đây
Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả có thể liên hệ:
Hotline: 0988 12 12 12
Website: www.diaockimoanh.com.vn


Thông tin Doanh nghiệp