Top

Nơi sống đẳng cấp cho chuyên gia

Cập nhật 28/09/2015 10:17

Số lượng chuyên gia cao cấp người Việt và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất Biên Hòa chiếm số lượng lớn. Vì tính chất công việc, họ có nhu cầu tìm kiếm nơi sống gần điểm làm việc và đáp ứng tối đa tiện nghi trong sinh hoạt. Đây là lượng khách hàng tiềm năng mà chủ đầu tư các dự án bất động sản tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai hướng tới.

>>Đất Biên Hòa “nóng” theo hạ tầng giao thông

Rút ngắn thời gian di chuyển

Biên Hòa, Đồng Nai hiện được đánh giá là khu tứ giác mới nổi trong làng bất động sản, nhờ vào hệ thống hạ tầng giao thông đã và sẽ hình thành trong tương lai: cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành và hệ thống cầu đường nội đô... Không chỉ có vậy, luật Nhà ở năm 2014 chính thức có có hiệu lực ngày 1-7-2015 được cho là sẽ tạo thêm sức hút cho bất động sản khu vực này, khi người nước ngoài được quyền sở hữu nhà tại Việt Nam.

Hiện tại, Biên Hòa có 5 khu công nghiệp lớn cùng nhiều cụm công nghiệp, vùng sản xuất. Số lượng chuyên gia cấp cao làm việc tại các vùng đất này rất nhiều, trong đó, riêng thành phần chuyên gia nước ngoài góp mặt gần 7000 người. Trước khi Luật Nhà ở 2014 được thực thi, các chuyên gia nước ngoài làm việc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai đa phần chỉ thuê trọ trong những căn hộ, nhà ở được công ty bố trí hoặc tự thuê. Một số đông các chuyên gia chọn phương án sống tại TP. HCM vì Biên Hòa lúc đó chưa có một khu nhà ở cao cấp đúng chuẩn dành cho người nước ngoài, thiếu tiện ích nội khu như siêu thị, bệnh viện, trường hợp cho con cái... Điều kiện sống này gây nhiều khó khăn cho họ vì mỗi ngày mất rất nhiều thời gian di chuyển.

Hệ thống hạ tầng giao thông đã và sẽ hình thành trong tương lai sẽ tạo thêm sức hút cho bất động sản TP. Biên Hòa

Các chuyên gia nước ngoài và chuyên gia trong nước có thu nhập cao, có nhu cầu được hưởng thụ cuộc sống tiện nghi, chan hòa thiên nhiên và nằm trong khu vực được đảm bảo an ninh. Nhu cầu có thực này được sự khuyến khích của Luật nhà ở mới 2014 đang tạo nhiều chuyển động tích cực ở phân khúc nhà ở dành cho người nước ngoài.

Làng biệt thự ven sông đầu tiên ở Biên Hòa

The Pegasus Residence là làng biệt thự khép kín đầu tiên tại TP Biên Hòa, Đồng Nai, hứa hẹn mang lại chuẩn mực sống cao cấp cho chuyên gia làm việc trong khu vực, với các biệt thự liền kề được bao bọc bởi hệ thống hệ thống an ninh đồng bộ, được kiểm soát 24/24. Các công trình tiện ích phục vụ nhu cầu tận hưởng cuộc sống như hồ bơi, sân tennis, cảnh viên kiến trúc được thiết kế đồng bộ, biến nơi đây trở thành “ốc đảo” yên bình của chuyên gia sau những giờ làm việc căng thẳng.

The Pegasus Residence là làng biệt thự khép kín đầu tiên tại TP. Biên Hòa. Hotline: 0939 791939. Thông tin xem tại đây.

The Pegasus Residence hưởng được sự thoáng mát, trong lành của không gian ven sông Đồng Nai, hài hòa yếu tố phong thủy, mang lại thịnh vượng cho gia chủ. Quy mô khu dân cư khoảng 5,68 ha, diện tích xây dựng trên 1,52 ha, phần đất còn lại dành cho công trình công cộng và cây xanh.

Với nhiều tiện ích công cộng và cây xanh

Được sống trong không gian văn minh, hiện đại, thiết kế tiện nghi và chan hòa với thiên nhiên, giới chuyên gia và gia đình sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và có cảm hứng dồi dào với công việc, sinh hoạt thường nhật. Từ làng biệt thự, các chuyên gia sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển vào các khu công nghiệp, dễ dàng kết nối với TP.HCM và các tỉnh lân cận qua trục giao thông Quốc lộ 1A, QL 51, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TP.HCM. Vào những ngày nghỉ cuối tuần, chuyên gia sinh sống tại The Pegasus Residence có thể đưa gia đình tìm đến các danh lam thắng cảnh, điểm vui chơi giải trí tại Đồng Nai như khu du lịch Sơn Tiên, CLB Xanh, KDL Bửu Long, KDL Thác Giang Điền, thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời để có phong thái tươi tắn bước vào công việc.

The Pegasus Residence có 2 loại:

Biệt thự đơn lập: 1 trệt, 1 lầu, 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt, 3 phòng ngủ, 1 bếp, 4 nhà vệ sinh, nhà xe và sân vườn

• Diện tích đất: 303 m2 (13.8 x 22m)
• Diện tích nhà: 130.5m2 (14.5 x 9m)
• Diện tích xây dựng: 220m2

Biệt thự song lập: 1 trệt, 1 lửng, 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt, 3 phòng ngủ, 1 bếp, 2 nhà vệ sinh, nhà xe và sân vườn

• Diện tích đất: 130 m2 (10 x 13m)
• Diện tích nhà: 69 m2 (10.1 x 6.8m)
• Diện tích xây dựng: 124 m2


Thanh Ngọc - DiaOcOnline.vn