Top

Dầu Giây Center City 2: Điểm đến đầu tư hấp dẫn

Cập nhật 16/09/2015 13:09

Hội tụ hàng loạt lợi thế về hạ tầng, giá bán hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt và giàu tiềm năng gia tăng giá trị, khu đô thị Thương mại Dịch vụ Dầu Giây Center City 2 đang mang đến cho các khách hàng cơ hội đầu tư hấp dẫn trong tháng 9 này.

Cú hích hạ tầng

Đồng Nai đang được xem là điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Số dự án cũng như số vốn đầu tư đăng ký vào địa phương này đã không ngừng tăng lên theo từng năm. Cùng với đó, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông của Đồng Nai cũng đã phát triển rất nhanh chóng, kết nối xuyên suốt với tất cả các tỉnh, thành. Bên cạnh các tuyến quốc lộ 1, quốc lộ 20, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh cũng đã có thêm nhiều tuyến đường mới được đưa vào hoạt dộng như đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường tránh thành phố Biên Hòa, quốc lộ 51 mở rộng… Sắp tới đây, khi các công trình mới như đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Dầu Giây – Đà Lạt, Bến Lức – Long Thành, ga hàng hóa đường sắt… hoàn thành, Đồng Nai sẽ trở thành đầu mối giao thông quan trọng của cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là trung tâm giao thương, trung chuyển hàng hóa Bắc – Nam.

Đặc biệt, sân bay quốc tế Long Thành sẽ là một cú hích biến Đồng Nai thành vùng đất hứa cho các hoạt động đầu tư, đặc biệt là về thương mại – dịch vụ và bất động sản. Không nói đâu xa, những ngày tháng 9 này, thị trường bất động sản Đồng Nai như sôi lên khi rất đông khách hàng tìm đến săn tìm các dự án tốt, giàu tiềm năng gia tăng giá trị để bỏ vốn đầu tư. Bởi bên cạnh sân bay quốc tế Long Thành, sân bay lớn bậc nhất khu vực Đông Nam Á, Đồng Nai còn được xem là cửa ngõ của TPHCM với các hoạt động kinh tế sôi động cũng như cửa ngõ ra biển Đông với hệ thống cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải (Bà Rịa Vũng Tàu). Ở vị trí này, trong tương lai gần, kinh tế của Đồng Nai được dự báo sẽ nhanh chóng cất cánh với tốc độ vũ bão nên nhiều nhà đầu tư không muốn để vuột mất cơ hội khi mặt bằng giá bất động sản ở đây còn khá mềm.

Phối cảnh tổng thể dự án Dầu Giây Center City 2.

Trong số các dự án bất động sản đang chào bán ra thị trường, Dầu Giây Center City 2 được đánh giá là giàu tiềm năng gia tăng giá trị bậc nhất. Đây là dự án do Công ty TNHH Đầu tư Phú Việt Tín làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền có diện tích 21 héc ta, nằm trong tổng thể khu đô thị Dầu Giây quy mô 149 héc ta. Lợi thế đầu tiên của dự án là vị trí tọa lạc ở trung tâm hành chính huyện Thống Nhất, mặt tiền quốc lộ 1, ngay nút giao với quốc lộ 20 và đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, cách sân bay Long Thành chỉ khoảng 10 phút di chuyển. Nếu không tính yếu tố Dầu Giây Center City 2 là dự án duy nhất trong khu vực được quy hoạch phố thương mại thì đây cũng được xem là khu đất vàng cho các hoạt động thương mại như mở nhà hàng, quán ăn, đại lý bia – nước giải khát, khách sạn, nhà nghỉ, tiệm thuốc Tây… Đây chính là lý một lợi thế mang tính độc quyền của Dầu Giây Center City 2 ở thời điểm này.

Bài toán tối đa hóa lợi nhuận

Không chỉ thuận lợi về giao thông, Dầu Giây Center City 2 còn sở hữu nhiều tiện ích đa dạng như nằm ngay cạnh Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây 150 giường, Bệnh viện Đa khoa Long Khánh 450 giường, Trung tâm Y tế huyện Thống Nhất, chợ Dầu Giây, hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ mầm non đến cấp 3, Đại học Công nghệ Miền Đông, Đại học Lạc Hồng, công viên, khu thể dục thể thao đa năng 15 héc ta, bến xe… Trong tương lai gần, ở đây còn có chợ đầu mối Dầu Giây và ga trung chuyển hàng hóa đường sắt quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu giao thương đang gia tăng nhanh chóng của khu vực Đông Nam Bộ.

Sơ đồ tiện tích dự án Dầu Giây Center City 2 .

Mặt khác, Dầu Giây Center City 2 nằm ngay khu dân cư hiện hữu đang kinh doanh rất sầm uất. Hiện nay, nhiều ngân hàng lớn như MHB, Agribank, Sacombank, DongABank…đã có mặt tại đây để đáp ứng nhu cầu giao dịch của người dân, doanh nghiệp. Ngoài ra, do nằm ở trung tâm hành chính huyện Thống Nhất nên cư dân Dầu Giây Center City 2 sẽ rất thuận tiện khi thực hiện các thủ tục hành chính. Như vậy, có thể nói tất cả các yếu tố thuận lợi nhất đối với một dự án bất động sản thương mại đều hội tụ ở Dầu Giây Center City 2

Theo thông tin từ Kim Oanh, trong đợt 1 công ty chỉ tung ra thị trường 300 nền đất diện tích 80 – 162m2, giá bán từ 275 triệu đồng/nền, thanh toán kéo dài 10 tháng. Đặc biệt, những khách hàng đầu tiên giao dịch thành công sẽ được tặng từ 3-6 chỉ vàng.

Theo giới kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, với mức giá và chính sách ưu đãi như vậy, đầu tư vào Dầu Giây Center City 2 sẽ dễ dàng tối đa hóa lợi nhuận. Bởi theo quy hoạch nói trên, trong tương lai, Khu đô thị Thương mại Dịch vụ  Dầu Giây Center City 2 chắc chắn sẽ trở thành một trung tâm phát triển mới của tỉnh Đồng Nai. Chưa kể hiện nay đang có công trình thương mại và công cộng mọc lên xung quanh trung tâm hành chính tập trung huyện Thống Nhất, nơi dự án đang tọa lạc. Điều này sẽ khiến giá trị bất động sản của Dầu Giây Center City 2 gia tăng gấp nhiều lần so với hiện tại.

Theo kế hoạch, Khu đô thị Thương mại Dịch vụ Dầu Giây Center City 2 sẽ chính thức mở bán tập trung vào cuối tháng 9-2015 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng quan tâm xin liên hệ:
Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh.

Hotline: 0988 12 12 12
Website: www.diaockimoanh.com.vn

Thông tin Doanh nghiệp