Top

Phú Mỹ Hưng bàn giao trước hạn khu căn hộ Happy Valley

Cập nhật 04/09/2015 14:24

Thông tin mới nhất từ công ty Phú Mỹ Hưng cho biết, ngày 12/9, doanh nghiệp này sẽ tổ chức Lễ Hội Chào Đón Cư Dân Happy Valley để chào mừng khu căn hộ Happy Valley hoàn thành trước hạn và chính thức bàn giao cho người mua.


Bàn giao trước hạn 3 tháng

Theo kế hoạch, khu căn hộ Happy Valley (đã tiêu thụ 100%) sẽ được giao nhà vào cuối năm 2015. Nhưng với nỗ lực thúc đẩy tiến độ và áp dụng các phương pháp thi công mới, công trình được Phú Mỹ Hưng bàn giao trước hạn 3 tháng. Điều này một lần nữa khẳng định thêm uy tín, thành tâm, khả năng thực hiện của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng trong việc đảm bảo quyền lợi của người mua, đồng thời, đáp ứng nhu cầu nhận nhà sớm của các gia đình.

Happy Valley cũng là khu căn hộ đầu tiên thuộc thế hệ nhà ở cải tiến của Phú Mỹ Hưng với phần cảnh quan (landscape) nội khu được thực hiện bởi công ty thiết kế chuyên nghiệp, Prime Class (Malaysia). Như vậy, với sự đầu tư và cải tiến vượt bậc, những chủ nhân của Happy Valley không chỉ được nhận nhà sớm mà còn tận hưởng các tiện ích nội khu tuyệt đẹp, bao gồm hoa viên, thác nước, ghế ngồi thư giãn, hồ bơi, khu vực tập thể thao ngoài trời, sân chơi cho trẻ… được tạo hình sinh động đẹp mắt và chăm chút đến từng chi tiết.

Ưu đãi đặc quyền cho cư dân Happy Valley khi nhận nhà

Thống kê cho thấy đa phần người mua Happy Valley là khách hàng mới mua nhà Phú Mỹ Hưng lần đầu với mục đích để ở. Do đó, công ty Phú Mỹ Hưng tổ chức Lễ Hội Chào Đón Cư Dân Happy Valley (15h ngày 12/9/2015 ngay tại khu phố), với sự đồng hành của các đối tác uy tín trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu, thiết kế nội thất, gia dụng, công nghệ thông minh… cũng như các ngân hàng và công ty dịch vụ về giáo dục, y tế, thẩm mỹ, mang đến những gói ưu đãi đặc biệt dành riêng cho cư dân Happy Valley để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức hoàn thiện ngôi nhà hạnh phúc của chính mình.

Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi hoạt động hợp tác thương hiệu, gia tăng giá trị cho cư dân đã từng được Phú Mỹ Hưng tổ chức cho dự án Star Hill vào đầu tháng 7 vừa qua.

Thông tin Doanh nghiệp