Top

N.H.O tổ chức kỉ niệm 3 năm thành lập

Cập nhật 07/09/2015 10:13

Ngày 05/09/2015, Công ty Cổ phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) đã đánh dấu kỉ niệm 3 năm thành lập bằng buổi “Hội Thảo Kinh Doanh N.H.O”, bao gồm nội dung quan trọng là kí kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), và kết hợp cùng  The Ascott Limited (Ascott) giới thiệu Citadines Central Binh Duong – căn hộ dịch vụ thương hiệu quốc tế đầu tiên tại tỉnh Bình Dương.


Tháng 07/2015 vừa qua, N.H.O và Công ty DAEWON cũng đã kí kết thỏa thuận hợp tác phát triển một dự án bất động sản tại Thành phố Đà Nẵng có diện tích 18.269 m2  tại phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu mang tên First Home Premium Đà Nẵng.

Dự án dự kiến sẽ bao gồm tòa nhà 17 tầng và các biệt thự liền kề, ở vị trí được xem là “khu đất vàng”  khi nằm ngay cạnh Cung Thể Thao Tiên Sơn và Trung tâm thương mại Lotte Mart, có tầm nhìn hướng ra sông Hàn.

N.H.O hợp tác chiến lược với VP Bank

Từ dự án nhà ở xã hội đầu tiên Nesthome tại Đà Nẵng do TAG và NIBC Investment (tiền thân sáng lập của NHO) đã được bàn giao cho khách hàng vào năm 2014, năm 2015 đã đánh dấu một bước phát triển đột phá của N.H.O khi công ty triển khai đồng loạt các dự án trên khắp cả nước bao gồm Quảng Ngãi, Bình Dương, TPHCM, An Giang và Hà Nội.

Đặc biệt từ đây đến cuối năm, tại Thành Phố Hồ Chí Minh, N.H.O dự kiến sẽ bàn giao dự án nhà ở xã hội First Home Thạnh Lộc (Quận 12),  hoàn thiện móng và đưa ra thị trường dự án First Home Premium Khang Việt (Quận 9). Tại Hà Nội, N.H.O dự kiến sẽ ra mắt dự án First Home Premium Mỹ Đình và Long Biên.

Trong những năm qua, N.H.O đã thực hiện triển khai hợp tác song hành cùng các ngân hàng: Viettinbank, Techcombank, BIDV. Tuy nhiên, nhằm chuẩn bị nền tảng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty trong thời gian tới, N.H.O kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với VPBank vào ngày 05/09/2015.

Theo đó, VPBank cam kết sẽ ưu tiên cung cấp vốn và các dịch vụ tài chính cần thiết khác cho các dự án của N.H.O, bao gồm bảo lãnh cho người mua nhà đối với những dự án đáp ứng điều kiện cấp tín dụng của VPBank.

Ngược lại, N.H.O cam kết sẽ ưu tiên giới thiệu các đối tác và khách hàng có nhu cầu vay vốn của N.H.O cho VPBank. Bước khởi đầu cho thỏa thuận hợp tác chiến lược này, VPBank sẽ thu xếp một hạn mức tín dụng khung khoảng 2.500 tỷ đồng cho các dự án đang và sắp triển khai của N.H.O.

N.H.O phối hợp Ascott ra mắt tòa nhà căn hộ dịch vụ Citadines Central Binh Duong

Trong tháng 9/2015, N.H.O  hợp tác với The Ascott Limited (Ascott) để phát triển khu căn hộ dịch vụ cho thuê mang tên Citadines Central Binh Duong. Khu căn hộ này sẽ được xây dựng trên cùng khu đất với dự án First Home Premium Bình Dương hiện nay.

Đây là khu căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Citadines thứ hai tại Việt Nam, và là tòa nhà căn hộ dịch vụ thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Bình Dương, một trung tâm công nghiệp sản xuất thuộc vùng kinh tế trọng điểm tại Miền Nam Việt Nam.

Citadines Central Binh Duong gồm 200 căn hộ tại Bình Dương, được dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2018. Hợp đồng quản lý đã được Công ty Tổ Chức Nhà Quốc Gia Bình Dương, công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia, trao cho Ascott.

Phối cảnh dự án Citadines Central Binh Duong

Khu căn hộ dịch vụ Citadines Central Binh Duong nằm ngay trung tâm Thị trấn Thuận An, dọc theo Quốc Lộ 13, nối liền Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương với khoảng 30-40 phút lái xe, Citadines Central Binh Duong cũng chỉ mất từ 5 đến 10 phút lái xe đến Khu công nghiệp VSIP, sân Golf Sông Bé cũng như trường Quốc tế Singapore, trường cao đẳng nghề Việt Nam–Singapore. Khách lưu trú cũng dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn như AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart và Metro. Các bệnh viện Quốc tế như bệnh viện Quốc tế Columbia và bệnh viên Quốc tế Hạnh Phúc cũng nằm liền kề tòa nhà, sẵn sàng chăm sóc cho sức khỏe của tất cả cư dân.
200 căn hộ dịch vụ Citadines Central Binh Duong có thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, đảm bảo không gian riêng tư và thoải mái nhất để sinh hoạt và làm việc. Mỗi căn hộ đều có phòng ngủ và phòng khách riêng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt cùng hệ thống WiFi, dàn máy DVD, TV màn hình rộng được kết nối với các kênh truyền hình cáp cùng nội thất sang trọng. Các tiện nghi của tòa nhà căn hộ dịch vụ này bao gồm hồ bơi khoáng mặn, phòng tập thể dục, phòng thư giãn và làm việc, phòng ăn sáng và sân chơi cho trẻ em. Khách có thể tùy chỉnh trãi nghiệm lưu trú của họ với việc lựa chọn từ danh sách các dịch vụ như dịch vu chuyển thư báo, giặt là và giặt khô.

Khu căn hộ phục vụ lễ tân và an ninh 24/24 giờ, dịch vụ dọn phòng và các chương trình hoạt động cộng đồng dành cho khách lưu trú để giúp khách lưu trú nhanh chóng hòa hợp với môi trường sống tại ngôi nhà mới của mình.

Thông tin Doanh nghiệp