Top

Khởi công dự án căn hộ cao cấp The Ascent

Cập nhật 15/01/2015 08:54

Sáng ngày 08/01/2015, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát đã tổ chức lễ khởi công dự án căn hộ cao cấp The Ascent tại số 58 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2.


Trong giai đoạn thị trường bất động sản TP.HCM đang có nhiều chuyển biến tích cực, lượng khách hàng quan tâm cũng như lượng giao dịch thành công sản phẩm bất động sản đang tăng lên, dự án The Ascent sẽ cung cấp thêm sự lựa chọn về một tổ ấm lý tưởng cho khách hàng.

Dự án The Ascent được thiết kế bởi tập đoàn JGP (Singapore), cam kết chất lượng xây dựng bởi nhà thầu chính Hòa Bình, do thương hiệu HoaBinh House là đơn vị phân phối độc quyền các căn hộ.


Với những điểm nhấn khác biệt như: khu đậu xe thông thoáng tự nhiên tại 03 tầng khối đế, chuỗi ba hồ bơi nước ấm, hai tòa tháp được thiết kế lệch khối đảm bảo tầm nhìn rộng cho tất cả các căn hộ, chiều cao thông thủy 3,2m với vách kính cường lực bao phủ mặt ngoài căn hộ, The Ascent đang được mở bán với những chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng đầu tư và mong muốn sở hữu một tổ ấm lý tưởng.

The Ascent được đảm bảo chất lượng xây dựng bởi nhà thầu chính Hòa Bình, HoaBinh House là đơn vị phân phối độc quyền với nhiều chính sách ưu đãi. 
Hotline: 0938.035.085 – 0919.99.88.90
www.theascent.com.vn


Thông tin Doanh nghiệp