Top

Mở bán 250 nền đất dự án The Mall City II

Cập nhật 05/01/2015 10:11

Các nhà đầu tư bất động sản đang muốn tìm kiếm một dự án đất nền giá rẻ nhưng giàu tiềm năng gia tăng giá trị đang đứng trước cơ hội có một không hai khi Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại & Xây dựng Địa ốc Kim Oanh vừa chính thức mở bán 250 nền đất ở vị trí đẹp nhất của dự án khu đô thị thương mại  The Mall City II tại trung tâm khu đô thị liên hợp tỉnh Bình Dương. Với giá bán chỉ từ 2,8 triệu đồng m², thanh toán kéo dài 12 tháng, The Mall City II đang làm nóng thị trường đất nền Bình Dương trong những ngày đầu năm mới 2015.

Ưu đãi hấp dẫn

Các nền đất được Công ty Kim Oanh chào bán đợt 1 có diện tích dao động từ 125 - 300 m² ở những vị trí có thể khai thác kinh doanh được ngay đủ các ngành nghề như mở văn phòng đại diện, khách sạn, nhà trọ, nhà thuốc tây, cửa hàng thời trang, nhà hàng hay quán cà phê… bởi khu dân cư hiện hữu ở ngay bên cạnh đang tập trung rất đông dân cư, kinh doanh sầm uất phục vụ cho hàng chục ngàn lao động kỹ thuật cao, doanh nhân, chuyên gia làm việc trong các nhà máy ở khu đô thị - công nghiệp sạch VSIP của các nhà đầu tư Singapore nằm liền kề.

Phối cảnh tổng thể dự án The Mall City II

Bên cạnh giá bán và chính sách thanh toán kéo dài, giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng, Công ty Kim Oanh còn tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn mừng năm mới 2015 với giải thưởng rất giá trị. Cụ thể, những khách hàng giao dịch thành công trong đợt đầu tiên sẽ được tặng thẻ cào trị giá từ 5 chỉ đến 1 lượng vàng SJC.

Trung tâm kết nối giao thương

Nằm ở trung tâm khu đô thị liên hợp tỉnh Bình Dương có quy mô lên đến 4.196 héc ta, liền kề khu đô thị - công nghiệp sạch VSIP 2 rộng 2.045 héc ta và cách tòa tháp đôi 21 tầng trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương chỉ hơn 5 phút di chuyển, The Mall City II có quy mô 39 héc ta do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư; Công ty Kim Oanh là nhà phát triển dự án và phân phối độc quyền. Các chuyên gia bất động sản nhận định dự án này hội tụ tất cả các ưu thế của một khu đô thị thương mại – dịch vụ hiện đại bậc nhất của tỉnh Bình Dương trong tương lai không xa.

Theo quy hoạch, The Mall City II sẽ phát triển thành một trung tâm giao thương, điểm đến gặp gỡ kinh doanh của các doanh nhân trong và ngoài nước khi đến Bình Dương tìm kiếm cơ hội đầu tư, giao dịch làm ăn. Ngay trong nội khu dự án được quy hoạch các trung tâm thương mại, siêu thị hoặc các khu phố vừa để ở vừa kết hợp kinh doanh đa ngành nghề. Quy hoạch này được cộng hưởng từ việc The Mall City II tọa lạc ở một trong những vị trí đắc địa bậc nhất khi cách trung tâm thành phố mới Bình Dương và khu đô thị Tokyu có vốn đầu tư 1,2 tỉ USD chỉ hơn 5 phút di chuyển. Ở vị trí này, cư dân The Mall City II có thể tiếp cận tất cả các tiện ích dịch vụ rất dễ dàng như trung tâm hội nghị - tiệc cưới Lucky Square, trung tâm triển lãm quốc tế, Bệnh viện Đa khoa Bình Dương 1.560 giường, Bệnh viện Đa khoa 512 giường, trung tâm y tế cộng đồng, trung tâm chăm sóc sức khỏe; trường Quốc tế Kinderworld, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Quốc tế Việt Đức, trường Trung học chuyên Nguyễn Khuyến, trường chuyên Ngô Thời Nhiệm hay sân golf 27 lỗ Twin Doves, công viên hồ sinh thái rộng 120 héc ta... chỉ trong vài phút.

Phối cảnh trung tâm thương mại nằm trong dự án The Mall City II.

Đặc biệt, một điểm cộng mà các nhà đầu tư đánh giá rất cao ở  The Mall City II là dự án nằm ngay đầu mối giao thông quan trọng của khu đô thị liên hợp tỉnh Bình Dương. Từ đây rất thuận tiện đi đến các khu vực ở Đông Nam Bộ, Tây Nguyên hay TPHCM với các tuyến đường gồm DT 742, đại lộ Dân Chủ, quốc lộ 13, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Hùng Vương, Phạm Ngọc Thạch… Ngoài ra, trong tương lai còn có tuyến metro chạy từ The Mall City II kết nối trực tiếp đến metro Bến Thành – Suối Tiên của TPHCM.

Đầu tư an toàn và sinh lợi cao

Với những chuyển biến tích cực trong năm 2014, các chuyên gia dự báo năm 2015 thị trường bất động sản sẽ có sự bứt phá ngoạn mục, đặc biệt là ở phân khúc đất nền vốn đang khan hiếm những dự án có vị trí đẹp, quy hoạch chuẩn mực, có khả năng khai thác kinh doanh thương mại và được cấp sổ đỏ như The Mall City II. Chính vì vậy, dự án này đang nổi lên như là một điểm đến an cư và đầu tư hàng đầu dành cho các nhà đầu tư đang muốn tối đa hóa lợi nhuận trong thời gian ngắn nhất.

Phối cảnh thực tế khu chợ Vĩnh Tân sầm uất tại dự án The Mall City II

Được biết, đến ngày 10/01 Công ty Kim Oanh mới mở bán tập trung giai đoạn 1 nhưng hiện nay hầu hết sản phẩm đều đã được khách hàng đặt mua. Bởi ai cũng nhìn thấy ở The Mall City II một cơ hội đầu tư sinh lời quá lớn khi giá bán dự án thấp hơn khá nhiều so với tiềm năng nội tại lẫn so với giá của các dự án đang chào bán trong khu vực thành phố mới Bình Dương.

Nói như anh Nguyễn Vĩnh Tâm (TPHCM), thời điểm này tất cả các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán hay lãi suất ngân hàng đều không còn hấp dẫn trong khi giá bất động sản đã giảm về vùng đáy và đang có xu hướng đi lên, nền kinh tế vĩ mô cũng đang lấy lại đà tăng trưởng bền vững. Do đó, đầu tư vào các dự án đất nền thương mại chắc chắn tiềm năng mang lại lợi nhuận là rất lớn và an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án The Mall City II, bạn đọc có thể liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại & Xây dựng Địa ốc Kim Oanh
Hotline: 0988.12.12.12
Website: www.diaockimoanh.com.vnwww.themallcity.vn


Thông tin Doanh nghiệp