Top

Hoàn toàn an tâm khi sở hữu ngôi nhà sang trọng, đẵng cấp, bảo vệ 24/7

Cập nhật 15/01/2015 08:24

Cách đây hơn 2 tháng, 165 căn tại Mega Ruby mà Khang Điền công bố đã nhanh chóng bán hết. Mega Ruby càng “hot” hơn khi 57 căn  cuối cùng, với tên gọi Tiểu khu Sapphire, chỉ đang trong quá trình xây dựng thì đã có gần 15 khách hàng giữ chỗ, mặc dù chủ đầu tư chưa công bố giá. Để đáp ứng  nhu cầu tăng cao ngoài dự tính, Khang Điền đã quyết định công bố trước tết nguyên đán với mức giá chỉ 15,8 triệu/m2

Chất lượng cao, giá dễ chịu

Tên tuổi chủ đầu tư Khang Điền từ lâu đã được biết đến trên thị trường bất động sản như một nhà phát triển bất động sản chuyên về “nhà liền kề, biệt thự” có mức giá dễ chịu nhưng lại được chăm chút từ chất lượng, môi trường sống cho đến kiến trúc cảnh quan.

Với tiêu chí nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là chốn để mọi người trở về nghỉ ngơi thoải mái cùng gia đình, tham gia sinh hoạt cộng đồng cùng hàng xóm láng giềng,… chủ đầu tư Khang Điền đã đầu tư xây dựng dòng sản phẩm  Mega - “Nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/7, thiết kế hiện đại, giá hợp lý.” Dòng sản phẩm này đã giải quyết được cơn khát mua nhà của hàng trăm, hàng nghìn cư dân đang có nhu cầu ở thực.

Mỗi ngôi nhà Tiểu khu Sapphire đều có chỗ đỗ ô tô, ban công kính cường lực vững chãi

Minh chứng đầu tiên phải kể đến, 160 căn nhà tại dự án Mega Residence đã có chủ trong vòng 5 tháng. Tiếp tục, dự án Mega Ruby với 165 căn nhà được bán hết chỉ sau 2 tháng, kể từ lần ra mắt đầu tiên vào ngày 8.11.2014. Tiện nghi cao cấp, giá cả phải chăng đã thực sự là những yếu tố thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Với tiêu chí kinh doanh liên tục cải tiến, Tiểu khu Sapphire nổi bật với vị trí nằm ngay mặt tiền, ngay sát hệ thống cổng – tường rào 500 m. Đặc biệt, thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng của các ngôi nhà thuộc Tiểu khu Sapphire đã tạo ấn tượng và thuyết phục những khách hàng có gu thẩm mỹ tinh tế, thậm chí là kỹ tính.

Tiện ích hoàn hảo: yếu tố tiên quyết

Tuy nằm không quá xa trung tâm thành phố nhộn nhịp và ồn ào, nhưng Tiểu khu Sapphire lại được tận hưởng môi trường sống xanh, yên tĩnh như những vùng ngoại ô với gần 60% diện tích dự án được bố trí dành cho khuôn viên cây xanh và khu vực tiện ích. Cuộc sống của người dân nơi đây luôn được bao phủ bởi bầu không khí trong lành, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.

Khách hàng sở hữu Tiểu khu Sapphire là được tận hưởng không gian sống hiện đại với hệ thống tiện ích đồng bộ, kết nối thông minh và đặc biệt là 100% đã được hoàn thiện và được đưa vào sử dụng bao gồm: siêu thị tiện lợi Zakka Mart, sân tennis, khu tiệc nướng ngoài trời, khu hồ bơi rộng 500 m2 và các khu vực vui chơi giải trí…

View nhìn rộng thoáng của khu hồ bơi 500 m2

Bất ngờ với nội thất sang trọng như những biệt thự biển cao cấp nhưng giá bán chỉ từ 15,8 triệu/m2

Không gian riêng của từng căn nhà Tiểu khu Sapphire cũng được thiết kế thông minh với 1 tầng trệt và 2 tầng lầu, có sân vườn vừa tạo diện tích dành cho gara để xe ô tô. Thiết kế các phòng cũng được bố trí khoa học để luôn đón được gió và nắng tự nhiên đồng thời tạo được không gian sinh hoạt phù hợp và tiện nghi nhất dành cho các gia đình.

Yên tâm với pháp lý tại Tiểu khu Sapphire

Đặc biệt, một ưu điểm nữa của Tiểu khu Sapphire, cư dân Tiểu khu Sapphire hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề pháp lý, bởi sở hữu Tiểu khu Sapphire là sở hữu nhà, đất cùng sổ hồng trao tay. Và đây cũng là thế mạnh mà không phải dự án nào tại TP. Hồ Chí Minh cũng có thế đáp ứng được.

Liền kề cạnh đó là khu dân cư Mega Residence đã có nhiều cư dân chuyển về ở để đón Tết. Trong tương lai, những cư dân tại Tiểu khu Sapphire tiếp theo góp phần xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, sôi động đã hiện hữu này.

Tiểu khu Sapphire sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho những khách hàng quan tâm và có nhu cầu, vào ngày 24/01/2015. Được biết, khách hàng mua trong đợt mở bán này sẽ có cơ hội nhận được từ 1 chỉ đến 1 cậy vàng , hưởng mức chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18% và voucher nội thất trị giá 20 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Những lý do không thể bò qua tiểu khu sappire

• Bảo vệ 24/7, an ninh tuyệt đối.
• Đã xây sẵn nhà và đưa vào sử dụng các tiện ích.
• Sổ hồng trao tay.
• Cam kết chất lượng công trình và tiến độ xây dựng.
• Thiết kế hiện đại, vững chai với: ban công kính cường lực, mái bằng, tường đúc, đỗ bê tông vĩa hè. Đặc biệt mỗi nhà đều có gara ô tô
• Lãi suất vay ưu đãi 6,99%. Chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18%.

Liên hệ: 0938 779 660 - 0933 68 1551
Website: www.megaruby.com.vn



Thông tin Doanh nghiệp