Top

PhoDong Village “hút” khách, quả ngọt từ sự đầu tư nghiêm túc

Cập nhật 08/12/2014 08:15

Thông tin về việc Dự án Khu đô thị PhoDong Village (Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM) đã có 86% lượng sản phẩm được ký hợp đồng sau chưa đầy 02 tháng mở bán Đợt 1– Giai đoạn 1 đã khiến không ít người ngỡ ngàng. Nói vậy là bởi trong bối cảnh thị trường bất động sản mới chỉ phục hội, trong khi PhoDong Village là dự án thuộc phân khúc cao cấp khá “kén” khách.

PhoDong Village được thị trường đón nhận mạnh mẽ là một tín hiện đáng mừng cho những nhà đầu tư BĐS nghiêm túc

Bắt đầu từ hạ tầng

Theo các chuyên gia, sức mua bất động sản và hạ tầng có mối liên quan mật thiết, dự án nào có hạ tầng tốt, đồng bộ thì sẽ hút nhiều khách hàng hơn. Theo đánh giá của CBRE Việt Nam, khu vực phía Đông của TP.HCM, đặc biệt là Quận 2, đang và sẽ có nhiều bứt phá mạnh mẽ về hạ tầng từ năm 2014, vì thếnơi đây sẽ trở thành khu vực phát triển bất động sản mạnh mẽ bậc nhất. Hiện, trên địa bàn Quận 2 đã xuất hiện những dự án tiềm năng. Trong đó, Khu đô thị Pho Dong Village sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất khi tọa lạc trên đường Đồng Văn Cống, một tuyến giao thông quan trọng của Quận 2, kết nối với huyết mạchlà đường Vành Đai Đông của TP. HCM ra tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây.


Thiết kế nút giao thông khác mức, giao giữa đường Đồng Văn Cống và đường Vành Đai Đông

Đại diện một doanh nghiệp tư vấn địa ốc ở Quận 2 nhìn nhận, điểm yếu lớn nhất, và có thể nói là duy nhất của Dự án PhoDong Village hiện nay là đường Đồng Văn Cống có lưu lượng xe lớn, làm ảnh hưởng đến việc đi lại. Tuy nhiên, theo quy hoạch phát triển giao thông đã được phê duyệt của UBND TP.HCM, trong thời gian tới đây, vòng xoay Mỹ Thủy, tuyến đường nối giữa đường Đồng Văn Cống với xa lộ Hà Nội sẽ được mở rộng, thi công thêm cầu vượt, hầm chui, đặt mục tiêu giải tỏa lưu lương xe ra vào cảng Cát Lái, trả lại sự thông thoáng cho các tuyến giao thông chính đi qua Dự án PhoDong Village và cũng là đường đến UBND Quận 2.

Đến thực lực và quyết tâm của chủ đầu tư

Chia sẻ với người viết bài, Bà Đặng Thị Hoàng Phượng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Xây Dựng Sài Gòn (SCC - chủ đầu tư của PhoDong Village) cho biếtdự án PhoDong Village đã được ấp ủ từ hơn mười năm về trước. “Khi đó, khu vực Quận 2 còn hoang sơ, nhiều bãi sình lầy và chưa được định hướng phát triển cụ thể, nhưng chúng tôi đã hình thành một niềm tin mạnh mẽ, với quyết tâm đầu tư nghiêm túc để xây dựng nên một Phố Đông sầm uất của Sài Gòn trong tương lai”, Bà Phượng chia sẻ.

Trên thực tế PhoDong Village thật sự là một dự án tầm cỡ lớn vớitổng diện tích hơn41ha, thuộc hàng “khủng” ở khu vực TP. HCM. Theo quan điểm nhất quán của lãnh đạo SCC,PhoDong Village sẽ trở thành mộtKhu đô thị xanh với đầy đủ tiện ích và không gian sống đẳng cấp cho các cư dân. Trong kế hoạch, ngoài các sản phẩm nhà phố và biệt thựcao cấp, PhoDong Village sẽ có đến 9 công viên cây xanh, khu thương mại phức hợp quy mô lớn, quảng trường, phố đi bộ đậm chất lễ hội, trường học, khu chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đạt chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam.

Tất cả biệt thự tại PhoDong Village đều được chăm chút về thiết kế sao cho có thể đón nhiều gió và ánh sáng tự nhiên nhất

Để hiện thực hóa kế hoạch, SCC đã rất khắt khe trong việc lựa chọn đơn vị xây dựng và quy hoạch. Cuối cùng một công ty quy hoạch có tiếng của Sigapore và một đơn vị tư vấn thiết kế của Pháp đã được lựa chọn để đồng hành của SCC trong dự án.Nếu so sánh với quy chuẩn xây dựng theo quy định hiện hành thì PhoDong Village đã “vượt chuẩn” rất xa ở nhiều tiêu chí. Đơn cử, theo quy định của Bộ Xây dựng thì mật độ xây dựng là ở mức 40%, trong khi đó, mật độ xây dựng tại PhoDong Village chỉ là 24,09%; diện tích đất ở là 8m2/người thì ở PhoDong Village là 38m2/người.

PhoDong Club đã hoàn thành bao gồm nhiều tiện ích hiện đại,là nơi lý tưởng để tận hưởng cuối tuần đầy thư giãn cho cả gia đình, trong đó cư dân PhoDong Village có thể sử dụng miễn phí: hồ bơi, sân tennis và CLB trẻ em.

Một nhà đầu tư chia sẻ, lợi thế của PhoDong Village so với thị trường là khá nổi bật và rõ nét, bao gồmtính đồng bộ trong xây dựng, vị trí Khu đô thị và giá nhà rất cạnh tranhtrên thị trường. Đồng thời, việc chủ đầu từđang thể hiện thái độ rất nghiêm túc trong việc đảm bảo tiến độ xây dựng cũng đang được thị trường đánh giá rất cao.Mới đây nhất là sự kiện khai trương PhoDong Club với các tiện ích CLB trẻ em, hồ bơi, phòng gym, phòng yoga, phòng steam & sauna, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng café… cho các khách hàng đã đặt mua nhà được sử dụng thoải mái ngay từ bây giờ.

Đại diện Công ty PLC, đơn vị quản lý hậu mãi PhoDong Village, trao thẻ PhoDong VIP cho những cư dân đầu tiên được quyền sử dụng tiện ích tại PhoDong Club

Trong Đợt bán hàng 2 – Giai đoạn 1, Dự án PhoDong Village đưa ra thị trường 48 sản phẩm, gồm 28 căn biệt thự Phố vườn (khu A), 16 căn biệt thự Song lập (khu G) và 4 căn biệt thự Đơn lập (khu G), đồng thời SCC giới thiệu đến khách hàng các phương thức thanh toán linh hoạt cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà trong khoảng thời gian từ ngày 23/11 đến ngày 22/12, đặc biệt là chương trình vay mua nhà PhoDong Village không lãi suất.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0926 888 777
Website: https://www.phodongvillage.com
Facebook: https://www.facebook.com/phodongvillage
Thông tin Doanh nghiệp