Top

Chương trình từ thiện và giải golf Đồng hành cùng Miss Universe Việt Nam

Cập nhật 31/12/2014 14:31

Ngày 27/12 vừa qua, tại sân golf Diamond Bay thuộc Diamond Bay City – Nha Trang đã diễn ra giải golf Đồng hành cùng Miss Universe Việt Nam – Vì người nghèo và trẻ em thiếu may mắn tại Khánh Hoà lần thứ 2.


Giải golf đã thu hút hơn 70 golfer trong và ngoài nước tham gia. Các golfer đã tranh tài theo thể thức đấu gậy - tính điểm trực tiếp. Giải đấu sẽ được chia làm 3 bảng, gồm: Bảng dành cho Nam bao gồm Bảng A: có điểm chấp từ 0-20, Bảng B có Điểm chấp từ 20 - 30 và bảng Nữ có điểm chấp từ 0-36 và bảng Callaway dành cho khách mời và gôn thủ không có điểm chấp chính thức.

Ngay khi giải đấu kết thúc, đêm trao giải và buổi đấu giá gây quỹ từ thiện cũng đã diễn ra tại nhà câu lạc bộ Diamond Bay Golf với sự hiện diện của hoa hậu Hương Giang và Ngọc Diễm. Với tư cách là đại sứ từ thiện của chương trình Hoa hậu Ngọc Diễm và Hương Giang đã kêu gọi được gần 500 triệu ủng hộ cho quỹ trong đêm gala thông qua việc đấu giá từ thiện.

Trước ngày  diễn ra giải golf ban tổ chức cũng đã tổ chức chuyến từ thiện tại 2 xã Khánh Đông , huyện Khánh Vĩnh và xã Phước Đồng tại Khánh Hoà , trong chuyến đi này với sự tham gia của Á hậu Trương Thị May – Miss Universe Việt Nam 2013, Hoa hậu Hương Giang và Ngọc Diễm đã có dịp cùng nhau tham gia công tác từ thiện “đồng hành cùng Miss Universe Việt Nam- Vì người nghèo và trẻ em thiếu may mắn tại tỉnh Khánh Hoà”.


Trong chuyến đi này các người đẹp đã đến thăm hỏi và trao quà cho 140 hộ nghèo gồm gạo, mì, sữa, thuốc bổ và tiền mặt trị giá gần 800 ngàn đồng, trao tặng 6 căn nhà tình thương, mỗi căn trị giá 60 triệu đồng và xe đạp cho các em học sinh tại xã Khánh Đông, Huyện Khánh Vĩnh và xã Phước Đồng thuộc tỉnh Khánh Hoà.

Thông tin Doanh nghiệp