Top

Khai trương TTTM Hùng Vương Square - Trung tâm mua sắm, ăn uống, vui chơi dành cho mọi người

Cập nhật 19/01/2015 16:06

Sáng ngày 17/01/2015, Uniland Group đã khai trương TTTM Hùng Vương Square  tại số 100 Hùng Vương, P. 9, Q. 5, TP.HCM,
Uniland Group được thành lập từ năm 2007 đến nay bao gồm các thương hiệu như: Uniland, Uniproject, Công ty Mai Hương Hương, Công ty Không Gian Ngầm Bắc Hải với các chức năng tư vấn xây dựng, thương mại dịch vụ, đầu tư cho thuê văn phòng , cho thuê mặt bằng bán lẻ. Ngoài ra , còn có các nhà hàng đặc sản phố 79 (quận 1) Nhà hàng Gala buffet (quận 1) Nhà hàng Gala Foodcourt (quận 5) và Trung tâm TDTT sân bóng đá (quận 8).



TTTM Hùng Vương Square là Công trình do Công ty TNHH DV TM Mai Hương Hương làm đầu tư là thành viên Uniland Group. Với quy mô xây dựng trên diện tích đất gần 8.000m2, mật độ xây dựng 60%, diện tích sàn xây dựng 10.500m2 gồm 1 trệt, 2 lầu và 4 tầng để xe máy, quảng trường rộng hơn 1000m2. Đồng hành và bảo trợ thông tin cùng công trình này là tập đoàn truyền thông Yeah1, kênh truyền hình dành cho tuổi teen, cũng là cổ đông chiến lược cho thương hiệu Hùng Vương Square.

TTTM Hùng Vương Square là mô hình trung tâm thương mại kết hợp phong cách mua sắm của chợ truyền thống Việt Nam. Một mô hình mới dành cho khách hàng mua sắm bình dân nhưng vẫn trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ của một Trung tâm thương mại hiện đại tiện lợi, giá rẻ, thanh toán nhanh chóng, an toàn, sạch đẹp và thoáng mát.


Hùng Vương Square tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận 5, nơi tập trung đông dân cư có thu nhập cao, kinh doanh mua bán sấm uất và là nơi giao thương thuận tiện với các quận huyện trong thành phố. Được bao bọc bởi các khu chợ đầu mối chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng như chợ An Đông, Windsor Plaza, Parkson Hùng Vương, …Hùng Vương Square với những gian hàng ẩm thực, mua sắm vui chơi giải trí, đây ắt hẳn sẽ là một điểm đến lý tượng cho những ngày đầu năm mới này.

Để thêm thông tin và các dịch vụ tại Hùng Vương Square xin liên hệ
Hùng Vương Square
100 Hùng Vương, P. 9, Q. 5, TP.HCM
Email: hungvuongsquare@gmail.com – Website: www.hungvuongsquare.vn
Hotline: 0909 181898


Thông tin Doanh nghiệp