Top

Bản giao hưởng The Symphony hòa nhịp cuộc sống - Căn hộ Midtown tiếp tục được bàn giao đúng hạn

Cập nhật 17/10/2019 10:00

Sáng ngày 15/10, công ty Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ bàn giao căn hộ The Symphony cho khách hàng. The Symphony là hợp phần thứ hai thuộc siêu khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown do công ty Phú Mỹ Hưng liên doanh cùng các đối tác Nhật Bản thực hiện.

Đông đảo khách hàng đăng ký nhận bàn giao căn hô

Được biết trước đó, vào tháng 6/2019, The Grande - công trình đầu tiên của khu phức hợp cũng đã được bàn giao. Như vậy, tính đến nay, hơn 700 căn hộ, cửa hàng của Midtown đã được đưa vào sử dụng đúng hạn.

The Symphony có 319 căn hộ, với đa dạng diện tích từ 56~237m2, bố trí từ 1~4 phòng ngủ. Công trình gồm 2 khối nhà với các độ cao tầng gồm 9, 14, 17 và 20 tầng; trong mỗi khối nhà đều được bố trí đầy đủ các tiện ích gồm hồ bơi, phòng tập gym, massage, sauna, thư viện, phòng cho trẻ… The Symphony cũng là công trình căn hộ đầu tiên có sân tập golf mini ngoài trời.
Khuôn viên xung quanh dự án


Như vậy, The Symphony không chỉ hệ thống tiện ích còn nhân đôi mà còn được tận hưởng 3 tầng tiện ích nhờ kết hợp với 2 tầng tiện ích của toàn khu phức hợp và cả đô thị.

Vì sao Phú Mỹ Hưng Midtown được khách hàng “tín nhiệm”?

Phú Mỹ Hưng Midtown là dự án lớn nhất của công ty Phú Mỹ Hưng trong 5 năm trở lại đây. Dự án này không chỉ mang tính lịch sử của “ông lớn” bất động sản Phú Mỹ Hưng khi lần đầu tiên liên doanh với đối tác ngoại để triển khai dự án mà còn bởi đây cũng là dự án khởi đầu cho dòng căn hộ cao cấp và hạng sang. Dự án được định hình phát triển theo các Khu phức hợp nổi tiếng trên thế giới như Tokyo Midtown, Midtown Manhattan… Theo đó, Phú Mỹ Hưng Midtown là một tổ hợp đa chức năng về nhà ở, thương mại, dịch vụ, giải trí…
Hồ bơi với view nhìn tuyệt đẹp dành cho chư dân

Ngoài vị trí thuận lợi với khoảng cách di chuyển chỉ vài trăm mét đến nhiều trường học trong nước và quốc tế đa dạng các cấp như Nam Sài Gòn, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Canada… từ Midtown, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận và sử dụng hàng loạt tiện ích, dịch vụ từ tài chính, thương mại đến ẩm thực, giải trí và y tế, chăm sóc sức khỏe tại Khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu The Crescent… Phú Mỹ Hưng Midtown được đưa ra thị trường giai đoạn đầu tiên vào tháng 2/2017.

DiaOcOnline.vn – Theo Hoạt động doanh nghiệp