Top

Khách hàng ồ ạt đăng ký mua căn hộ tại Vũng Tàu

Cập nhật 27/03/2008 08:00

Số lượng khách hàng đến đăng ký mua nhà dự án khu nhà ở Sao Mai - Bến Đình của công ty HODECO làm chủ đầu tư đông chưa từng thấy.

Ngay trong này đầu tiên chính thức triển khai việc đăng ký mua căn hộ tại dự án khu nhà ở Sao Mai - Bến Đình phường 9, Thành phố Vũng Tàu do Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO) làm chủ đầu tư, số lượng khách hàng đến đăng ký mua nhà tại đây được ghi nhận là đông chưa từng thấy.

Toàn bộ dự án bao gồm 56 căn hộ biệt thự - nhà vườn với diện tích 150-260m2 và 70 căn hộ liên kế có giá chuyển nhượng nền đất thương phẩm (chưa tính giá trị xây dựng nhà) từ 7 triệu đồng - 8,5 triệu đồng /m2 được các nhà đầu tư cho là hợp lý nên đã ồ ạt đăng ký mua.

Trước tình hình số lượng căn hộ của dự án trở nên quá ít so với nhu cầu của khách hàng, buộc Công ty đã phải sử dụng hình thức bốc thăm cho khách hàng. Theo đó, tổng giá trị chuyển nhượng của dự án này là 136 tỷ đồng (chưa tính giá trị xây dựng nhà).

Được biết, để tiếp tục tăng thêm quỹ nhà ở và đa dạng hóa sản phẩm nhà đất, HODECO dự kiến sẽ bán nhà đất ở các dự án: Khu đô thị mới Phú Mỹ, Khu biệt thự Đồi Ngọc Tước 2 trong năm 2008.

Theo Đầu Tư Chứng Khoán