Top

Sẽ có biệt thự 3 - 4 triệu USD/căn tại Đà Lạt

Cập nhật 27/02/2008 10:00

Công ty cổ phần đầu tư Gia Tuệ vừa công bố dự án khu biệt thự cao cấp Galaticos Living tại thành phố Đà Lạt, với giá bán mỗi căn lên đến 3 - 4 triệu USD.

Dự án sẽ được triển khai tại khu vực liền kề núi BNamQua và Pinhatt, bên cạnh khu du lịch Hồ Tuyền Lâm. Diện tích đất lập dự án là 9,5ha, trong đó diện tích đất xây dựng là 4.760m2, với tổng mức vốn đầu tư cho dự án này là 150 tỉ đồng.

Dự án gồm 9 căn biệt thự được thiết kế và xây dựng theo các tiêu chuẩn cao cấp. Theo thông tin từ nhà đầu tư, căn biệt thự có giá thấp nhất là 2,8 triệu USD, còn lại trung bình 3 - 4 triệu USD/căn. Trong chín căn biệt thự này có một căn được xây dựng trên khuôn viên 13.600m2 với diện tích sử dụng 780m2; tám căn biệt thự còn lại, mỗi căn sẽ được xây dựng trên khuôn viên 6.000-7.000m2 với diện tích sử dụng 400-500m2. Dự kiến sẽ đưa vào sử dụng  năm 2011.

Hiện tại, chủ đầu tư đã được UBND tỉnh Lâm Đồng chấp thuận chủ trương đầu tư và nhà đầu tư cũng đã hoàn thành công tác đền bù giải phóng mặt bằng và đã được phê duyệt quy hoạch tổng mặt bằng.

Được biết, ngoài Galaticos Living, Công ty Gia Tuệ cũng đang triển khai hàng loạt dự án bất động sản khác tại Đà Lạt, TP.HCM, Hà Tây… Các dự án lớn của Công ty này bao gồm dự án tổ hợp khách sạn 5 sao Hotel de Royale (Đà Lạt), khu nghỉ dưỡng Gia Tuệ Paradise Hotel &Villas (Đà Lạt), khu nghỉ dưỡng Casa di Fiore Resort (Hà Tây); khu đô thị Gia Tuệ Central Square và Công viên văn hóa Gò Vấp ở quận Gò Vấp (TPHCM)...

DiaOcOnline.vn