Top

Abbank cho vay “mua nhà an cư” với lãi suất ưu đãi 18,5%/năm

Cập nhật 13/04/2012 15:30

Từ nay đến hết ngày 09/06, Ngân hàng An Bình (ABBANK) triển khai gói chương trình “Mua nhà an cư” với lãi suất ưu đãi là 18,5%/năm dành cho các khách hàng có nhu cầu vay mua nhà/ đất, xây/ sửa chữa/ nâng cấp nhà, và phát hành Thẻ tín dụng quốc tế ABBANK Visa.

Cụ thể, khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, hay doanh nghiệp tư nhân vay mua nhà/ đất, xây dựng/ sửa chữa nhà, ABBANK sẽ áp dụng lãi suất cho vay ưu đãi là 18,5%/năm, lãi tính trên dư nợ giảm dần. Mức lãi suất này sẽ được thay đổi 6 tháng/lần theo chính sách của ABBANK từng thời kỳ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội được phát hành miễn phí Thẻ tín dụng quốc tế ABBANK Visa cùng mức giảm 50% phí thường niên cho năm đầu tiên sử dụng, với hạn mức tín dụng lên tới 300 triệu đồng. ABBANK miễn lãi tối đa 45 ngày khi khách hàng thanh toán bằng thẻ. Chủ thẻ tín dụng quốc tế ABBANK Visa có thể mua hàng và thanh toán bằng thẻ tại 25 triệu điểm chấp nhận thẻ; rút tiền tại hàng triệu điểm ATM; đặt hàng và thanh toán trực tiếp trên Internet.

Ngoài gói ưu đãi “Mua nhà an cư”, ABBANK đang dành ngân sách 800 tỷ đồng cho chương trình Ưu đãi lãi suất cho khách hàng khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể có nhu cầu vay sản xuất kinh doanh trả góp, hoặc vay bổ sung vốn lưu động. Theo đó, từ ngày 01/03/2012 đến hết ngày 30/4/2012, ABBANK sẽ giảm ngay 1,5% lãi suất so với lãi suất ban hành của sản phẩm từng thời kỳ trong kỳ lãi đầu tiên ngay khi giải ngân. Ngoài ra chính sách vay của sản phẩm cũng rất linh hoạt, với mức cho vay tối đa lên đến 80% giá trị đảm bảo, thời hạn vay tối đa là 120 tháng.

Sản phẩm cho vay mua/ xây, sửa nhà/ đất của ABBANK được áp dụng cho khách hàng là cá nhân người Việt Nam có độ tuổi từ 20 trở lên, có hộ khẩu/tạm trú, có nguồn trả nợ ổn định từ tiền lương/ tiền công, và có tài sản đảm bảo hợp lệ. Thời hạn vay lên đến tới 20 năm, thời gian ân hạn tối đa tới 36 tháng. Khách hàng có thể vay tối đa 90% tổng nhu cầu vốn và không vượt quá 70% giá trị tài sản đảm bảo. Tài sản đảm bảo có thể là chính căn nhà/đất dự định mua hoặc bất động sản của bên thứ ba là cha mẹ, anh chị em ruột.



DiaOcOnline.vn - Theo DĐDN