Top

Đại lộ Đông - Tây:

Trồng xong hệ thống cây xanh trước 30-4

Cập nhật 25/03/2010 08:40


Mặc dù đã được thông xe 6 tháng nay nhưng đại lộ Đông - Tây, đoạn từ cầu Calmette, quận 1 đến quốc lộ 1A, huyện Bình Chánh hệ thống cây xanh vẫn chưa được trồng. Ảnh: Anh Quân
Toàn bộ hệ thống cây xanh trên đại lộ Đông - Tây, đoạn từ cầu Calmette, quận 1 đến điểm nối với quốc lộ 1A, huyện Bình Chánh sẽ được trồng xong trước ngày 30-4 để tạo cảnh quan cho tuyến đường này.

Thông tin trên được ông Lê Quyết Thắng, Giám đốc Khu Quản lý giao thông số 1, đơn vị được giao đảm trách việc trồng và chăm sóc cây xanh tuyến đường trên.

Theo ông Thắng, hệ thống cây xanh của đại lộ được thiết kế với những dải cây xanh nhiều tầng, bao gồm thảm cỏ và những cây xanh tầm trung được trồng ở dải phân cách giữa các làn đường. Theo kế hoạch, đơn vị này sẽ bắt đầu trồng cây trong vòng một tháng và kết thúc trước 30-4 năm nay.

Đại lộ Đông - Tây có điểm đầu nối với quốc lộ 1A tại huyện Bình Chánh và điểm cuối nối với xa lộ Hà Nội, quận 2. Nhưng hiện nay con đường này mới thông xe được 13 ki lô mét từ cầu Calmette, quận 1 đến điểm giao với quốc lộ 1A, huyện Bình Chánh; phần còn lại vẫn đang được tiếp tục thi công, trong đó có phần quan trọng nhất là hầm vượt sông Sài Gòn.

DiaOcOnline.vn - Theo TBKTSG