Top

Phải trả lại tiền nếu khách hàng yêu cầu

Cập nhật 08/06/2008 10:00

Công ty cổ phần xây dựng công trình và đầu tư địa ốc Hồng Quang (gọi tắt là Công ty Hồng Quang, đường Hoàng Diệu, Q.4, TP.HCM) vừa có công văn gửi Công ty TNHH Nguyên Đô (đường Nguyên Hồng, Q.Gò Vấp) yêu cầu một số vấn đề liên quan đến dự án chung cư The Adonis 2.

Theo đó, Công ty Hồng Quang yêu cầu Công ty TNHH Nguyên Đô giải quyết đơn thư khiếu nại của khách hàng theo hướng: phải trả tiền ngay cho các khách hàng đặt cọc ở những tầng lố hơn so với qui hoạch dự án nếu khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, cần thương lượng, giải quyết hợp tình hợp lý, kể cả việc trả lại tiền cho những khách hàng đặt cọc hợp tác đầu tư ở những tầng có trong qui hoạch dự án. Thời gian thực hiện phương án này chậm nhất là ngày 20-6-2008.

Trường hợp không quyết định được phương án giải quyết thì Công ty Hồng Quang đơn phương hủy hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và giấy ủy quyền cho Công ty TNHH Nguyên Đô.

Khu đất làm dự án The Adonis 2 do Công ty Hồng Quang chuyển nhượng cho Công ty TNHH Nguyên Đô. Đã có hàng trăm khách hàng góp vốn vào dự án này với số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng. Theo chủ đầu tư, dự án sẽ khởi công vào đầu tháng 4-2008 nhưng thực tế vẫn chưa triển khai. Mặt khác theo qui hoạch, dự án cao 12 tầng nhưng chủ đầu tư đã huy động vốn góp đến tầng thứ 18!

Theo Địa Ốc TTO