Top

Nhà bếp 13 căn hộ đổ ụp xuống sông Sài Gòn

Cập nhật 30/06/2007 16:00

Lúc 22g30 ngày đêm qua 29-6, phần nhà bếp của 13 căn hộ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, Q. Bình Thạnh (TP.HCM) đã đổ sập xuống sông Sài Gòn gây thiệt hại lớn về tài sản. May mắn không có thiệt hại về người.

Người dân khu vực cho biết, thời điểm xảy ra sạt lở lúc nước xuống nên phần móng lộ trên mặt nước khoảng 2m. Toàn bộ khu nhà bị đổ ập xuống sông dài khoảng 60m, ăn sâu vào trong đất liền khoảng 7-10m.

Hiện nay, toàn bộ khu nhà tại nơi xảy ra sự cố đều bị nghiêng về phía bờ sông, các đà bê tông, tường bị rạn nứt và có nhiều khe hở lớn khoảng 5cm. Dấu hiệu sạt lở còn xuất hiện trên các vỉa hè dọc theo tuyến đường với nhiều khe nứt.

Sau khi xảy ra sự cố, toàn bộ lực lượng UBND, Công an, dân phòng phường 26 Q. Bình Thạnh đã có mặt kịp thời từ tối 29-6 cho đến sáng 30-6 để giúp người dân khu vực di dời người và tài sản ra khỏi khu vực bị sạt lở và bảo đảm an toàn trật tự.

Khu vực xảy ra sạt lở
Người dân di dời tài sản ra khỏi khu vực sạt lở Lực lượng công an phường 26 giúp dân di dời tài sản
Vào thời điểm xảy ra sự cố, người giúp việc cho gia đình ông Đoàn Minh Phú (số 801/80 XVNT) đang ngủ phía sau nhà bị rơi xuống sông, may mắn là chị với được một cành cây nên thoát nạn

TỰ TRUNG
(Theo Tuổi Trẻ)