Top

Giá căn hộ dự án Sunshine giảm nhẹ

Cập nhật 29/03/2008 08:00

* Sẽ phát hành công khai tài liệu quy hoạch chi tiết tại 24 quận huyện và các văn bản hướng dẫn thực hiện xây dựng các công trình nhà ở liên kế trong khu dân cư hiện hữu từ ngày 30.3, theo Sở Quy hoạch - Kiến trúc TP.HCM cho biết.

Đầu tháng 3.2008, Sở này đã bàn giao việc tiếp nhận hồ sơ cung cấp thông tin quy hoạch - kiến trúc xây dựng nhà ở liên kế trong khu dân cư hiện hữu về cho các quận huyện. Đối với công trình xây dựng trên diện tích đất ở không quá 500m2, có nguồn gốc trên đất là nhà ở liên kế, chủ đầu tư công trình có thể hỏi thông tin quy hoạch - kiến trúc tại các quận huyện.

* Giá căn hộ dự án Sunshine, Q.Thủ Đức (TP.HCM) giảm nhẹ. Trong khi giá các chung cư cao cấp đang giảm khá mạnh, thì hầu hết các dự án chung cư cho người có thu nhập trung bình chỉ chững lại hoặc giảm nhẹ. Giá căn hộ tại dự án Sunshine (Q.Thủ Đức) đang được rao bán với giá từ 9,5 - 12 triệu đồng/m2. Mức giá này chỉ giảm 1 - 2 triệu đồng/m2 so với thời điểm trước Tết. Điều này cho thấy, nhu cầu đối với các căn hộ diện tích trung bình, giá trung bình rất cao.

* Cao ốc 20 tầng tại số 54 Hùng Vương, TP Quảng Ngãi (trên mặt bằng Nhà khách UBND tỉnh) sẽ khởi công vào tháng 8.2008, diện tích sử dụng trên 3.000m2, đầu tư hơn 80 tỉ đồng, do Nhà khách UBND tỉnh liên doanh với Công ty cổ phần khoáng sản Hoàng Anh Quảng Ngãi. Công ty này cũng khảo sát, lập dự án đầu tư xây dựng khu dân cư phía Nam đường Lê Lợi với diện tích 14 ha, đầu tư hơn 200 tỉ đồng xây các khu nhà ở hiện đại để bán hoặc cho thuê.

Theo Thanh Niên