Top

Dự án An Phú – An Khánh: Giá đất giảm mạnh

Cập nhật 16/04/2008 10:00

1. Dự án An Phú – An Khánh: Giá đất giảm mạnh

Tại dự án An Phú – An Khánh (quận 2, TP.HCM) vào thời điểm giá đất nóng, giá đất tại đây có khi lên tới 45-50 triệu đồng/m2, sau đó giảm nhiệt dần, được rao bán với mức dưới 40 triệu đồng/m2.

Hiện nay, cùng với tình trạng giảm giá chung của thị trường bất động sản trên địa bàn TP.HCM, đến thời điểm này, giá đất tại dự án trên đã giảm thêm khoảng 8-12 triệu đồng /m2 và đang được rao bán với giá từ 28-32 triệu đồng/m2.

2. Giao 8.844 m2 đất xây trường học

UBND TP.HCM vừa ban hành quyết định giao khu đất có diện tích 8.844 m2 tại phường Tân Thuận Đông, quận 7 cho Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long để đầu tư xây dựng trường học (gồm trường tiểu học và mẫu giáo).

Theo đó, Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long được giao nộp tiền sử dụng đất và các khoản thu khác (nếu có), đồng thời đầu tư xây dựng trường học theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt, trong thời hạn 12 tháng nếu không triển khai dự án sẽ thu hồi theo quy định. Được biết, thời hạn giao đất là 50 năm, kể từ ngày ký quyết định.

3. Ninh Thuận: Kêu gọi đầu tư xây dựng tại Đầm Nại

UBND tỉnh Ninh Thuận đang xúc tiến mời gọi các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đầu tư xây dựng khu du lịch sinh thái và khu dân cư cao cấp ven Đầm Nại.

Theo đó, các khu du lịch sinh thái và khu dân cư cao cấp sẽ được xây dựng thuộc địa bàn năm xã Trí Hải, Hộ Hải, Xuân Hải, Phương Hải và thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải. Được biết, ngoài khu nghỉ dưỡng, sẽ xây dựng khu dân cư cao cấp trên diện tích 100ha đất ven Đầm Nại. Dự kiến nguồn vốn cho dự án này khoảng 50 triệu USD.

DiaOcOnline.vn