Top

Điểm tin vắn

Cập nhật 07/11/2008 16:00

1. Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh xây dựng cơ sở 2

UBND TPHCM vừa chấp thuận cho Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh được tiếp tục dự án xây dựng cơ sở 2 của trường tại phường Long Thạnh Mỹ, quận 9. Các cơ quan chức năng sẽ xem xét và đề xuất với UBND TP để giao phần diện tích đất đúng với nhu cầu sử dụng của nhà trường.

2. Nhà Bè: Thành lập Khu công nghiệp Hiệp Phước (giai đoạn 2)


Khu công nghiệp Hiệp Phước (giai đoạn 2) vừa mới được UBND TPHCM quyết định thành lập. Khu công nghiệp tọa lạc trên khu đất có diện tích 597 ha tại xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè. Khu công nghiệp Hiệp Phước được Công ty Phát triển công nghiệp Tân Thuận đầu tư với số vốn lên đến 1.907 tỷ đồng.

3. Đất nền Dự án Him Lam - Kênh Tẻ (quận 7) xuống giá

Dự án Him Lam - Kênh Tẻ tại quận 7 sau một thời gian đứng ở mức giá cao hiện đã giảm giá nhưng giao dịch vẫn không cao. Hiện giá ký gởi đất nền tại dự án này đang dao động ở mức 26-28,5 triệu đồng/m2, trừ những mảnh đất có vị trí tốt được ký gởi ở mức 35-36 triệu đồng/m2.

4. Dự án sân golf ở Bến Tre bị hủy

Dự án sân golf do Tập đoàn kinh tế Singapore - Hàn Quốc đầu tư trên diện tích 100 ha tại huyện Châu Thành, Bến Tre hiện đã bị hủy bỏ vì sự phản đối của dư luận và giá đền bù đất quá cao. Với việc hủy bỏ dự án sân golf trên, Bến Tre hiện vẫn chưa có dự án sân golf nào.

DiaOcOnline.vn