Top

Đẩy nhanh tiến độ dự án khu tứ giác Bến Thành, Mả Lạng

Cập nhật 22/08/2008 08:00

Dự án khu tứ giác Bến Thành, Mả Lạng đã được phê duyệt chủ trương đầu tư từ hơn 2 năm qua, nhưng tiến độ triển khai quá chậm. Để đẩy nhanh tiến độ dự án, UBND TP.HCM vừa yêu cầu UBND Q.1 khẩn trương trình nhanh đơn giá bồi thường về đất để Hội đồng thẩm định bồi thường thành phố thẩm định và trình duyệt theo quy định.

Sau 15 ngày, khi nhận được đơn giá bồi thường về đất của dự án được phê duyệt, chủ đầu tư sau khi đã tính toán tổng chi phí đầu tư của dự án phải thông báo cho UBND Q.1 về giá bán tái định cư cho các hộ dân được bố trí trong dự án và ngoài dự án để Chủ tịch UBND Q.1 có cơ sở phê duyệt phương án tổng thể về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư của dự án và công bố theo quy định.

Ngoài ra, UBND TP cũng chấp thuận chọn địa điểm xây dựng Bệnh viện Sài Gòn mới tại góc giao lộ Nguyễn Trãi - Cống Quỳnh theo đề nghị của Sở Y tế, Sở Quy hoạch - Kiến trúc và chủ đầu tư dự án. Công ty sản xuất xây dựng xuất nhập khẩu Bình Minh là đơn vị được UBND TP chấp thuận giao làm chủ đầu tư dự án xây dựng Bệnh viện Sài Gòn mới.

Theo Thanh Niên