Top

Du lịch quanh thế giới, đón Giáng sinh trong những khách sạn nổi tiếng

Cập nhật 05/12/2018 09:31

Dù ở lại một tuần hay chỉ ghé vào uống ly trà, không gian tuyệt vời của 15 khách sạn nổi tiếng thế giới này sẽ mang lại cho bạn những điều đặc biệt trong dịp lễ Giáng sinh.


The Lygon Arms (Cotswolds, Anh): Được xây dựng từ những năm 1300, khách sạn The Lygon Arms từng đón tiếp những nhân vật huyền thoại như Oliver Cromwell, một trong 10 nhân vật được BBC bình chọn vĩ đại nhất nước Anh mọi thời đại; vị vua Charles I; cặp diễn viên nổi tiếng Hollywood Richard Burton và Elizabeth Taylor. Năm nay, nơi đây sẽ tổ chức Giáng sinh trong ba đêm từ ngày 24-27/12 với nhiều hoạt động như tiệc rượu, các bữa ăn thịnh soạn và khiêu vũ. Chi phí khoảng 550 USD/người/đêm.


Montage Laguna Beach (California, Mỹ): Với khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra Thái Bình Dương, khách sạn Montage Laguna Beach đã chuẩn bị cây thông cao hơn 10 m gần biển. Trong không gian trang trí Giáng sinh lung linh, sang trọng, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn hoành tráng, tham dự bữa tiệc tự chọn, học trang trí bánh gừng hay đăng ký dịch vụ ông già Noel đến tận nơi tặng quà cho người thân. Chi phí để có những trải nghiệm tuyệt vời ở đây là 545 USD/người/đêm.


Sacher (Vienna, Áo): Đến nước Áo để đón Giáng sinh là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ở đây những ngày cuối năm, du khách sẽ được tham gia vào các buổi hòa nhạc cổ điển trong tiết trời lạnh giá với tuyết phủ kín đường phố. Nếu là tín đồ ẩm thực, khách sạn Sacher sẽ đem đến cho thực khách các món ăn nổi tiếng và chiếc bánh Sachertorte chocolate dòng "quý tộc" đặc biệt của nước Áo. Chi phí lưu trú từ 715 USD/người/đêm.


Mohonk Mountain House (New York, Mỹ): Nếu bạn đang dự định dành kỳ nghỉ cuối năm cùng gia đình, khách sạn Mohonk Mountain House ở thung lũng Hudson của New York là điểm đến lý tưởng với các hoạt động vui chơi ngoài trời đáng nhớ. Trong suốt tháng 12, lâu đài thời Victoria năm 1869 sẽ tổ chức một chuỗi chương trình thú vị như trang trí bánh quy, cocktail, các cuộc thi vui nhộn, tiệc khiêu vũ, bữa sáng cùng ông già Noel hay chuyến thám hiểm tuần lộc. Chi phí lưu trú trong tuần lễ Giáng sinh là 730 USD/người/đêm, tối thiểu 3 đêm từ ngày 23-31/12.


The Ritz (London, Anh): Bước ra từ khung cảnh trên bộ phim truyền hình "Downton Abbey" được khán giả yêu thích, khách sạn The Ritz tạo ấn tượng bởi các bức bích họa trên trần độc đáo, cột đá cẩm thạch và đèn chùm vòng hoa cầu kỳ, đẹp mắt. Trong tuần lễ cuối năm, bạn sẽ có cơ hội được tham dự buổi dạ tiệc (khoảng 415 USD cho người lớn, 190 USD cho trẻ em), thưởng thức trà chiều truyền thống, uống rượu champagne (khoảng 100 USD cho người lớn, 65 USD cho trẻ em). Chi phí chỗ ở tại đây là 710 USD/người/đêm.


Fairmont Scottsdale Princess (Arizona, Mỹ): Sân trượt băng, xe lửa, ông già Noel và hơn 4,5 triệu đèn được trang trí đã tạo nên không gian lung linh, rực rỡ để chuẩn bị cho ngày lễ Giáng sinh ở Fairmont Scottsdale diễn ra từ ngày 20/11-30/12. Vé vào cửa và đỗ xe cho tối đa 6 người là 55 USD. Khách lưu trú tại khách sạn sẽ được miễn phí hoàn toàn. Chi phí chỗ nghỉ từ 309 USD/người/đêm.


Triple Creek Ranch (Montana, Mỹ): Đến Triple Creek Ranch ở Darby, Montana, bạn sẽ được tận hưởng không gian sang trọng, ấm cúng trong căn phòng thắp nến lung linh và tự tay trang trí cây thông Noel cho nơi ở của mình. Những chiếc bít tất sẽ xuất hiện vào đêm Giáng sinh, trong đó là trái cây, các loại hạt và đồ ngọt. Thêm một khoản phí nhỏ, bạn có thể đặt hàng trước gốm sứ, nến, đồ trang trí... từ thợ thủ công Montana để món quà tặng người thân trở nên đặc biệt hơn. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động mùa đông bao gồm cưỡi ngựa, câu cá trên băng và trượt tuyết. Chi phí khoảng 525 USD/người/đêm.


Claridge's (London, Anh): Những chiếc xe ngựa kéo và màn hát múa thú vị sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của bạn tại Claridge's, London. Nơi đây nổi tiếng bởi cây thông Noel tuyệt đẹp và được đầu tư rất công phu. Năm ngoái, cây thông được thiết kế bởi biểu tượng thời trang Karl Lagerfeld. Trong 2 đêm ở đây, du khách sẽ được hòa mình vào những lễ hội, thưởng thức bữa trưa Giáng sinh hấp dẫn và các hoạt đông thú vị khác. Giá lưu trú từ 2.000 USD/ người/đêm.


Four Seasons George V (Paris, Pháp): Là một trong những khách sạn lộng lẫy bậc nhất thế giới, khách sạn Four Seasons Hotel George V, Paris, được trang hoàng Giáng sinh bởi chính bàn tay tài hoa của vị giám đốc nghệ thuật Jeff Leatham. Trong đêm Giáng sinh, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức bữa ăn 600 USD với bánh tôm hùm Langoustine kèm trứng cá muối Oscietra, thịt gà trống thiến hạt dẻ và nấm Truyp, không bao gồm đồ uống tại Le Cinq, nhà hàng 3 sao của khách sạn. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn nhà hàng La Galerie với giá khoảng 375 USD, không bao gồm đồ uống. Chi phí từ 1.300-25.600 USD/phòng/đêm.


The Cloister (Sea Island, Georgia): Những chú lùn kể chuyện cho trẻ em ngủ, trang trí xây dựng những ngôi nhà bằng bánh gừng, ca hát, chạy bộ là một trong số những hoạt động ở Sea Island từ ngày 21-26/12. Ngoài ra, bạn sẽ được tham dự bữa ăn tự chọn miền Nam ở phòng khiêu vũ Mizner, khách sạn The Cloister (85 USD cho người lớn, 30 USD cho trẻ em). Chi phí lưu trú từ 520 USD/người/đêm.


Willard InterContinental (Washington, Mỹ): Tại thủ đô của Mỹ, cây thông Noel ở sảnh Willard InterContinental đặc biệt bởi được trang trí giống với cây thông ở Nhà Trắng. Với 65 USD, du khách sẽ được thưởng thức trà chiều cùng bánh mì kẹp và bánh ngọt hàng ngày trong tháng 12 tại nhà hàng Peacock Alley của khách sạn. Từ 1-23/12, các buổi hòa nhạc hợp xướng được biểu diễn miễn phí tại sảnh đợi lúc 17h30-19h30. Bên ngoài sảnh đợi, quầy bar Round Robin sẽ phục vụ các loại cocktail theo mùa như Jingle Bell Julep,  After Eight. Chi phí phòng nghỉ ở đây từ 229 USD/người/đêm.


The Plaza (New York, Mỹ): Vào tháng 11,12, những buổi thưởng trà trang nhã sẽ diễn ra tại nhà hàng Palm Court, khách sạn The Plaza. Vào lễ Giáng sinh, bạn sẽ được tham dự bữa tiệc buffet thịnh soạn với giá 225 USD cho người lớn, 75 USD cho trẻ em. Chi phí khoảng 825 USD/người/đêm.


The Breakers (Florida, Mỹ): Là khách sạn nổi tiếng bởi sự xa hoa, khu nghỉ mát theo phong cách thời Phục hưng của Ý vào mùa Giáng sinh lấp lánh bởi ánh đèn rực rỡ. Đến đây, bạn sẽ được nhâm nhi tách trà 55 USD sang chảnh tại nhà hàng HMF vào những ngày cuối tháng 12, thưởng thức bữa tiệc tối Giáng sinh tại phòng khiêu vũ Ponce de Leon (175 USD cho người lớn, 60 USD cho trẻ em). Các phòng đã được đặt hết trong tuần lễ Giáng sinh, bạn chỉ có thể đến vào những ngày trước đó với mức giá từ 675 USD/người/đêm.


The Roosevelt (Louisiana, Mỹ): Đến đây vào hai ngày cuối tuần đầu tháng 12 hoặc từ 15-24/12 hàng năm, bạn sẽ được nếm thử món trà gấu Teddy, chụp ảnh với ông già Noel và các chú lùn. Cùng dịp tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật khách sạn lần thứ 125, sảnh đợi của tòa nhà đã được trang trí bởi 44 cây bạch dương và cây thông Noel lung linh, rực rỡ để chào đón du khách. Chi phí lưu trú ở đây là 259 USD/người/đêm.

DiaOcOnline.vn - Theo Zing