Top

The Pegasus Plaza - Một điểm đến nhiều tiện ích và hơn thế nữa…

Cập nhật 19/09/2011 09:15

Sở hữu một căn hộ cao cấp ngay khu vực trung tâm, trên trục đường quan trọng nhất TP.Biên Hòa, với không gian sống hiện đại, gắn liền nhiều dịch vụ tiện ích công cộng… là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ cao cấp The Pegasus Plaza do Công ty Cổ phần Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát làm chủ đầu tư mang lại không gian và môi trường sống lý tưởng cùng các dịch vụ tiện ích nổi trội cho cộng đồng dân cư.

Ngày nay, khi quỹ đất tại các đô thị ngày càng eo hẹp thì giá đất cũng ngày càng tăng cao. Vì vậy, bài toán “mua đất làm nhà” đã không còn là giải pháp tốt nhất mà người thành phố hay giới công chức trẻ lựa chọn. Một căn hộ sẵn có trong khu quy hoạch, tích hợp dịch vụ tiện ích đồng bộ, giá cả hợp lý với khả năng tài chính, không gian sống tiện nghi, thoải mái…là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình, nhất là gia đình trẻ.

TP.Biên Hòa là nơi thu hút đầu tư và tập trung nguồn nhân lực rất lớn kéo theo nhu cầu nhà ở rất cao. Tuy nhiên, nhu cầu của người dân khá lớn song số lượng căn hộ chung cư còn ít, các dịch vụ tiện ích của các khu này còn khá rời rạc, chưa đáp ứng sự mong đợi của cư dân. Đặc biệt, phân khúc căn hộ cao cấp, vị trí trung tâm thành phố, không gian sống hiện đại, tích hợp đa dạng các dịch vụ tiện ích cao…vẫn đang bị bỏ ngỏ.


Với kinh nghiệm thiết kế, xây dựng và năng lực đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát mong muốn cung cấp các dịch vụ tiện ích hiện đại với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và kiến tạo cảnh quan đô thị cho TP Biên Hòa. Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ cao cấp The Pegasus Plaza do Toàn Thịnh Phát làm chủ đầu tư có quy mô lớn nhất, cao nhất, tích hợp các tiện ích hiện đại nhất lần đầu tiên xuất hiện ở TP.Biên Hòa được xem như luồng gió mới trên thị trường bất động sản nơi đây.

The Pegasus Plaza cao 90m, quy mô 20 tầng và 2 tầng hầm được thiết kế gồm hai khối là Trung tâm thương mại - dịch vụ - căn hộ cao cấp và Cao ốc văn phòng. Khối Trung tâm thương mại - dịch vụ - căn hộ cao cấp là nơi hội đủ tất cả dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm của một trung tâm thương mại - dịch vụ cao cấp như: khu mua sắm với những tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới; khu vui chơi giải trí đa dạng như: rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng gym, spa; khu ẩm thực với các thương hiệu nổi tiếng; dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế…Những dịch vụ này không chỉ đáp ứng nhu cầu cư dân The Pegasus Plaza mà còn phục vụ cho người dân TP.Biên Hòa. Khối cao ốc văn phòng hiện đại sẽ là điểm đến của các dịch vụ giao dịch ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, bất động sản và các sàn giao dịch…của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


Một không gian và môi trường sống lý tưởng luôn làm thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại và tinh tế là giấc mơ của nhiều người. Sống ngay tại trung tâm thương mại sầm uất với những dịch vụ do các thương hiệu hàng đầu cung cấp nhưng chỉ một bước chân bạn đã về đến căn hộ của mình. Sau cánh cửa ấy là một không gian rộng thoáng, tiện nghi và chan hòa ánh sáng. Từng đường nét nội thất hài hòa, thanh nhã tôn tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng với cảm giác thanh bình, yên ả bên những khu vườn tĩnh lặng hay thỏa sức vùng vẫy trong những hồ bơi hiện đại. Từ đây, bạn sẽ có những khoảnh khắc tận hưởng không gian sống tuyệt vời, thả hồn giữa hương thơm dịu dàng tại spa hay phiêu lưu cùng những thước phim bất tận. Và cũng từ tổ ấm của mình, bạn thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh TP.Biên Hòa sôi động ban ngày và lung linh về đêm, thả hồn cùng dòng sông Đồng Nai hiền hòa, núi Bửu Long thơ mộng…Những trải nghiệm tuyệt vời này chỉ có thể tận hưởng tại tại The Pegasus Plaza.


The Pegasus Plaza với vốn đầu tư 500 tỷ đồng, tổng diện tích khu đất hơn 6.000 m2 , tổng diện tích xây dựng gần 60.000 m2, cao 90m, khi hoàn thành sẽ là một trong những trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng kết hợp căn hộ cao cấp cao nhất của TP.Biên Hòa. The Pegasus Plaza với 3 loại căn hộ cao cấp: Sky Villa 325-435m2, Garden Villa 70-210m2, Family Home: 55-100m2. Dự kiến các căn hộ được bàn giao vào tháng 3-2013, sớm hơn kế hoạch ban đầu 2-4 tháng.


Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Chi nhánh Công ty CP Đầu tư – Kiến trúc – Xây dựng Toàn Thịnh Phát tại Đồng Nai


Địa chỉ: 130 Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: (061)3 89 73 70 - HOTLINE: 0902 66 66 73

Website: http://thepegasusplaza.com

Thông tin Doanh nghiệp