Top

Tìm hiểu dự án nhà phố bán chạy nhất năm 2012

Cập nhật 01/03/2013 09:20

Ra đời giữa lúc thị trường Bất động sản lập kỷ lục về hàng tồn kho và nợ xấu, căn hộ diện tích nhỏ còn khó khăn trong giao dịch thì con số 94 căn nhà phố vườn EHome 4 Bắc Sài Gòn được bán hết từ tháng 8/2012 đến nay đáng để thị trường “kiêng nể”. Đây là niềm phấn khởi của chủ đầu tư dự án – Công ty Nam Long, cũng là một lời khẳng định dù là loại hình sản phẩm gì, ra đời trong lúc thị trường như thế nào, nếu đáp ứng đúng nhu cầu thực đều được đón nhận.

Vừa nhà, vừa đất chỉ 867 triệu

Dù thị trường BĐS hiện nay loại hình căn hộ xuất hiện khá nhiều, tuy nhiên văn hóa mua nhà của người Việt Nam vẫn thích sở hữu luôn cả đất, cả nhà. Dầu vậy, đây là giấc mơ không tưởng cho những gia đình chỉ có mức tài chính trung bình khá vì một căn nhà phố chỉ tiền xây không đã lên tới vài trăm triệu, chưa kể giá đất phải kể đến tiền tỷ. Nắm bắt tâm lý đó, chủ đầu tư Nam Long đã đưa ra một sản phẩm có mức giá đột phá đánh vào nhu cầu thực tế của phân khúc khách hàng này.  Một ngôi nhà nhỏ xinh trên diện tích đất 75-90m2, có sân vườn trước sau, nội thất hoàn thiện căn bản như một căn hộ lúc giao nhà, và sở hữu luôn nhà và đất  là những điểm cộng cực lớn cho dự án này.

Nhà phố như biệt thự

Ai đã từng ở nhà phố đều thấu hiểu được sự ngột ngạt của kiến trúc nhà ống, thiếu cây xanh và ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn. Tuy nhiên những căn nhà phố ở đây lại khắc phục được hoàn toàn nhũng nhược điểm đó. Bằng sự sắp đặt thông minh, các kiến trúc sư đã biến những ngôi nhà này thành các biệt thự thu nhỏ. Sân vườn trước đủ lớn để đỗ xe ô tô và bố trí những khóm hoa rực rỡ, sân vườn sau đủ đặt một bàn ăn với những bữa tiệc nướng BBQ hấp dẫn cuối tuần. Việc sử dụng các tiện ích như công viên, hồ bơi, sân chơi trẻ em…trong nội khu an toàn và vệ sinh đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chủ nhân giống như họ đang thực sự sở hữu một biệt thự thoáng, sạch, đầy đủ tiện nghi. Đó là lý do rất nhiều dân trung tâm thành phố đã chẳng ngại ngần chấp nhận một khoảng cách xa hơn một chút để sống trong một ngôi nhà thực sự để họ nghỉ ngơi và thư giãn.



Hình ảnh thực tế nhà phố vườn EHome 4 Bắc Sài Gòn

Vì sao không trung tâm vẫn bán chạy?

Không phải trung tâm nhưng nhà phố EHome 4 lại có được vị trí tập trung những tiện ích hàng đầu mang tiêu chuẩn quốc tế.  Khoảng 5-10 phút từ đây có thể tiếp cận các bệnh viện và trường học Quốc tế, các chợ Vĩnh Phú, Tam Bình, Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên…Đây là những lợi thế nổi bật mà không phải dự án nào cũng có được. Chị Mai Thanh – một khách hàng cho biết: “ Tôi đọc báo thấy tuyến tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên đầu tiên của Sài Gòn đã tiến hành xây dựng. Theo kế hoạch thì 5 năm nữa tôi hoàn toàn có thể sử dụng tàu điện ngầm từ trung tâm về nhà mình. Tới lúc đó thì mọi khoảng cách đều không là vấn đề, và ngôi nhà chúng tôi sẽ còn có giá hơn nữa”.

Nhà phố EHome 4 đã khẳng định những lợi ích không thể phủ nhận đó bằng sức mua thực tế. Ông Huỳnh Trần Nguyên Khang – Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh Nam Long cho biết “Số liệu bán hàng cập nhật giao dịch thành công lên liên tục trong giai đoạn khó khăn này thực sự là một niềm vui rất lớn cho Chúng tôi. Nam Long sẽ tiếp tục nỗ lực để phát triển những dạng sản phẩm độc đáo như thế này vào thời gian tới. Trước mắt vào ngày 9/3, Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra thị trường 96 căn nhà phố EHome 4”.

Liên hệ tham quan nhà mẫu & dự án:
Sàn Giao Dịch BĐS Nam Long: (84-8) 3773 0672 ; 0933 867 771

Nguồn: Theo Công ty Nam Long