Top

Khởi công thực hiện cọc thử Khu Căn hộ - Văn phòng The Prince Residence

Cập nhật 04/02/2013 13:29

Ngày 31/01/2013, Công ty Cổ phần The Prince Residence được phát triển bởi Novaland Group tổ chức Lễ khởi công thực hiện cọc thử Khu Căn hộ - Văn phòng The Prince Residence tại vị trí tọa lạc của dự án 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận.


Theo đó, Nhà thầu Phan Vũ sẽ bắt đầu khoan cọc thí nghiệm, tiến hành thử tải để xác định sức chịu tải của cọc để đảm bảo xử lý nền móng đạt chất lượng tốt nhất theo cam kết của Novaland với khách hàng. Địa chất trong khu vực dự án được đánh giá tốt, nhà thầu sẽ áp dụng công nghệ cọc khoan thả đế, giúp cho cọc đảm bảo chất lượng tốt nhất đồng thời rút ngắn thời gian thi công. Việc thi công khoan cọc đại trà sẽ được tiến hành sau đó vào 04/2013. Dự kiến dự án sẽ hoàn thiện thô vào tháng 04/2015 và hoàn thiện đầy đủ vào tháng 10/2015.

The Prince Residence nằm trên tuyến đường huyết mạch NAM KỲ KHỞI NGHĨA – NGUYỄN VĂN TRỖI, The Prince Residence sở hữu Vị Trí Vàng chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 5 phút đi xe máy và rất gần với các quận trung tâm khác. Khu dự án được bao bọc xung quanh bởi rất nhiều tiện ích về giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, … phục vụ tối ưu cho một cuộc sống năng động và hiện đại của cư dân.

Sau khi hoàn thành, Khu Căn hộ - Văn phòng the Prince Residence sẽ gồm 2 tháp nhà: Tháp 1 cao 22 tầng với 228 căn hộ; tháp 2 cao 8 tầng với 49 căn hộ. Sở hữu 2 tầng hầm đậu xe rộng rãi, thông thoáng cùng tất cả những tiện ích cần thiết khác cho cuộc sống tiện ích như đại sảnh lớn, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi tràn hiện đại, phòng gym, ... The Prince Residence đáp ứng một chuẩn mực sống cao cấp mới của thời đại.

Ông Phan Thành Huy – TGĐ Novaland phát biểu tại buổi lễ: “Tháng 06/2012, Công ty Novaland đã hoàn tất xây dựng khu phức hợp Sunrise City – South Towers và đã bàn giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ. Chúng tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như giới chuyên môn. Việc khởi công xây dựng Khu Căn hộ - Văn phòng The Prince Residence hôm nay là một cam kết uy tín tiếp theo của chúng tôi cho một công trình chất lượng và đúng tiến độ. The Prince Residence đạt được sự hài hòa về vị trí và thiết kế mà bất kỳ ai đều mơ ước. Đây chính là sự lựa chọn của những người thành đạt với phong cách sống năng động.”

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.theprince.com.vn hoặc liên hệ (08) 38 46 68 68.

Nguồn: Theo Công ty Novaland