Top

Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Khu đô thị Suối Son

Cập nhật 15/09/2011 08:30

Ngày 13/9/2011, tại TP.HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức họp báo giới thiệu “Cơ hội đầu tư đất nền khu đô thị quy mô, hấp dẫn nhất phía Nam” từ Khu đô thị thương mại dịch vụ du lịch Suối Son.


Gần đây, thị trường bất động sản Đồng Nai được giới đầu tư quan tâm và xem là tâm điểm của bất động sản đất nền do quỹ đất lớn lại có vị trí trọng yếu trong vùng tứ giác kinh tế của phía Nam. Đây cũng là nơi sở hữu các đầu mối giao thông quan trọng huyết mạch của vùng và cả nước, là cửa ngõ vào TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ.

Cùng với các trung tâm phát triển mạnh của Đồng Nai như Long Thành, Nhơn Trạch, không thể không nhắc đến Trảng Bom, một vùng có tiềm năng phát triển bậc nhất của tỉnh và được xem là điểm sáng của bất động sản Đồng Nai. Trảng Bom có địa hình nhiều sông suối tạo nên nhiều khu du lịch nổi tiếng như KDL Thác Giang Điền, hồ Trị An, hồ Sông Mây, Sông Buông. Đó điều kiện để Trảng Bom trở thành tầm ngắm của các nhà đầu tư bất động sản muốn đầu tư vào “vùng đất vàng” Đồng Nai.

Thấy được tiềm năng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của Trảng Bom, Tập Đoàn Đất Xanh và công ty Long Điền đã đầu tư Khu đô thị Suối Son tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai với tổng diện tích 117,09ha. Với vị trí nằm trong phạm vi mở rộng bán kính của TP.Biên Hòa, gần trung tâm hành chính mới của tỉnh Đồng Nai, cách TP.HCM 45km, TP.Biên Hòa 8km, sân bay quốc tế Long Thành 6km, Khu đô thị Suối Son có đầy đủ các điều kiện để nhanh chóng phát triển và gia tăng giá trị đất đai.

Theo ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, Khu đô thị Suối Son là một quần thể gồm nhiều khu đô thị thành phần bao gồm: Khu Cát Long - Hưng Long - Phúc Long - Khang Long; Khu Cát Tường - Phượng Các - Kim Long - Hoàng Gia. Ngoài ra còn có các cụm công trình tiện ích phức hợp như: Công viên, trường học, bệnh viện, hồ trung tâm, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em… Với thiết kế có phân khúc thị trường đa dạng, Khu đô thị thương mại dịch vụ sẽ thích hợp cho mọi tầng lớp nhà đầu tư.

Với địa hình cảnh quan đặc thù (thác, suối, hồ), đảm bảo hài hòa giữa cảnh quan chung nhưng vẫn mang nét độc đáo của từng khu riêng biệt. Do đó, các KTS đã dày công nghiên cứu nhằm đưa ra những phương án thiết kế và thi công nhằm tối ưu hóa nhu cầu và lợi ích của công trình cho khách hàng. Theo đó, kết cấu hạ tầng kỹ thuật thuận lợi cho cư trú, nghĩ dưỡng của bộ phận dân cư sinh sống trong khu quy hoạch. Bố trí tổng mặt bằng có tính toán đến yếu tố hài hòa giữa cảnh quan chung giữa các khu hiện hữu và chuẩn bị mở rộng qua các khu lân cận. Bố trí các khu chức năng và các lô đất nhằm đảm bảo cho một bộ phận dân cư có thu nhập từ khá đến cao có nhu cầu mua nhà để nghĩ dưỡng cuối tuần hay lưu trú lâu dài.

Quy cách bố trí mặt bằng đảm bảo hài hòa giữa cảnh quan, địa hình và môi trường sống tại khu vực dự án. Tại Khu Đô thị dịch vụ thương mại và du lịch Suối Son các tiện ích công cộng cũng được đặc biệt chú trọng: Trường học THCS, Trường mẫu giáo, Bệnh viện, Chợ, Thương mại dịch vụ, Khu vui chơi thể dục thể thao và giải trí, Khu công viên, cây xanh cảnh quan.

Khu đô thị Suối Son - nơi tận hưởng cuộc sống hiện đại mà gần gũi với thiên nhiên, nơi mở ra bản hòa ca hạnh phúc của cuộc đời sẽ được chào bán trong thời gian tới.

Với tiềm năng cực lớn trên cùng với lợi thế nằm kế cận khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, dự án có địa hình và cảnh quan độc đáo sông - thác - đồi, có thiên nhiên và khí hậu trong lành, cơ hội để đầu tư các khu nhà ở, biệt thự, câu lạc bộ giải trí vào Khu đất quy hoạch xây dựng Khu đô thị Dịch Vụ thương mại và du lịch Suối Son là rất phù hợp.

Khu quy hoạch có tổng diện tích 117 ha, trong đó diện tích đất ở 56,5 ha, diện tích đất công trình công cộng 9,89 ha, diện tích đất giao thông 29,2 ha, diện tích Công viên Cây Xanh - Thể dục thể thao 15,22ha, diện tích sông, hồ 6,19ha bao gồm biệt thự đơn lập, nhà liên kế và chung cư thấp tầng với tổng vốn đầu tư 4.575 tỷ đồng.


Thông tin Doanh nghiệp