Top

Nhà đất vẫn mở bán trong tháng 7

Cập nhật 14/09/2011 07:55

Dự án The IJC Commercial Town vừa được bung hàng chào bán trong tháng 7 âm lịch cho dù đó là tháng đại kỵ của giới kinh doanh địa ốc.


Đã thành lệ, hằng năm, tháng 7 âm lịch được coi là tháng "cô hồn" của giới kinh doanh bất động sản, ngay cả khi thị trường nóng hừng hực như những năm 2006 – 2007, giao dịch ít nhiều vẫn bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, sau một thời gian đưa khách hàng đi thăm quan và đặt cọc giữ chỗ, không muốn để khách hàng phải chở đợi lâu và để việc kinh doanh không bị đình đốn, ban lãnh đạo công ty CP An Cư Lạc Nghiệp quyết định sẽ mở bán vào tháng 7 âm lịch.

Chính quyết định táo bạo đã đã đưa đến một thành công bất ngờ cho dự án và đã chứng minh rằng ngay cả khi thị trường bất động sản bị tê liệt thì phân khúc đất nền giá rẻ vẫn được khách hàng tìm mua.

Ông Nguyễn Vĩnh Minh Thành, tổng giám đốc công ty CP An Cư Lạc Nghiệp, cho biết, đa số khách hàng mua đất nền bằng khoản tiền tích luỹ lâu nay. Đây cũng là cách nhằm bảo toàn dòng vốn trong lúc đồng tiền mất gia do lạm phát tăng cao, vàng và USD tăng nóng và bất động sản đã trở về mức giá hợp lý để mua vào.

Sau hơn một tuần công bố mở bán 103 nền đất nhà phố thương mại The IJC Commercail Town đến nay hầu hết sản phẩm đã được khách hàng ký hợp đồng mua hết.

Để chia sẻ với khách hàng, công ty đã có những chính sách ưu đãi như trong suốt chiến dịch của dự án, khách hàng đếm thăm quan tìm hiểu dự án đều được tặng quà và bốc thăm trúng thưởng những phần quà đặc biệt.

Thời hạn thanh toán cách nhau 2 tháng được chia làm 7 đợt. Những khách hàng ký hợp đồng mua ngay trong ngày mở bán chủ đầu tư sẽ tặng 10% giá trị hợp đồng, thanh toán đúng tiến độ sẽ được tặng thêm 20% giá trị và sẽ nhận sổ đỏ ngay sau khi ký hợp đồng mua.

The IJC có vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13 giao thông thuận tiện; nằm ngay cửa ngõ Mỹ Phước và cách thành phố mới Bình Dương có 3km, rất tiện lợi cho công việc kinh doanh buôn bán sau này của các thương gia.
 
Thông tin Doanh nghiệp