Top

The Flemington - Vị trí vàng giữa lòng thành phố

Cập nhật 24/08/2011 08:30

Có nhiều nguyên do để lựa chọn một tài sản bất động sản, trong đó vị trí là một trong những yếu tố chính quyết định đến việc mua hay không loại tài sản này? Đặc biệt đối với những người thành đạt, bận rộn trong cuộc sống thì vị trí nơi ở là một yếu tố cực kì quan trọng.

Vị trí dự án - yếu tố đi đầu tạo nên giá trị

Khi giá cả không phải là vấn đề chính để quyết định mua bất động sản thì nhiều câu hỏi được đặt ra cho một doanh nhân thành đạt, đó là: Vị trí nơi ở có thuận tiện cho việc đi lại hay không? Giao thông có dễ dàng không khi dân số ngày càng tăng? Môi trường xung quanh, khí hậu có trong lành hay vị trí có gần các trung tâm tiện ích như bệnh viện, siêu thị, khu mua sắm, cơ quan nhà nước, trường học, hoặc khu vui chơi giải trí, thể thao...Tốt nhất là ngay trung tâm thành phố, gần các cao ốc văn phòng lớn để không phải mất nhiều thời gian đi lại để đến chỗ hẹn cho công việc cũng như trong cuộc sống.

Chủ nhân một căn hộ cao cấp tại ngoại thành cho biết, “căn hộ tôi đang ở gần gũi với thiên nhiên, không khí an lành thoáng mát thích hợp với việc nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Nhưng dân số càng tăng, việc di chuyển đế đến nơi mình muốn trong trung tâm TP vào giờ cao điểm cho một cuộc họp quan trọng thật khó khăn và bế tắc, không chỉ riêng tôi vấn nạn kẹt xe ảnh hưởng ít nhiều đến công việc mặc dù đã cố gắng khắc phục nhưng không phải lúc nào cũng như mình dự tính”.

Không chỉ thuận tiện cho công việc, vị trí bất động tốt sẽ mang lại khả năng sinh lời cho gia chủ. Có thể thấy, với tốc độ tăng dân số như hiện nay và nhu cầu mở rộng thành phố Hồ Chí Minh ra các đô thị vệ tinh thì quỹ đất tại trung tâm trong bán kính 15km sẽ ngày càng hạn hẹp. Dự đoán, trong 5-10 năm sắp đến, người Thành phố sẽ rất khó để sở hữu một vị trí tại khu trung tâm hiện nay và dĩ nhiên, 3 triết lý trong kinh doanh bất động sản: vị trí, vị trí và vị trí sẽ ngày càng đúng với những ngôi nhà vẫn còn tọa lạc tại trung tâm Tp.HCM.

The Flemington - vị trí vàng tại trung tâm TP HCM

Vị trí vàng của The Flemington

Là khu căn hộ duy nhất tại Tp.HCM có view nhìn không giới hạn ra toàn cảnh khu liên hiệp thể thao Phú Thọ, The Flemington mang đến căn hộ không gian sống lộng gió và thoáng đãng giúp thư giãn tối đa sau một ngày làm việc mệt nhọc giữa chốn đô thị hiện đại sầm uất.

Từ The Flemington, không mất quá 10 phút để đến trung tâm Tp.HCM và các tiện ích công cộng như sân bay, công viên, nhà ga, khu liên hợp thể dục thể thao, bệnh viện,.... Sống tại the Flemington, các chủ nhân giờ đây sẽ không còn phải mệt mỏi vì nạn kẹt xe mỗi sáng đi làm hay mỗi chiều tan sở, thậm chí có nhiều thời gian hơn dành cho vui chơi, giải trí cùng gia đình. Chủ nhân căn hộ 12.04B tại The Flemington, Anh Phạm Quyết Tiến, nhận xét: “Phụ trách công việc tín dụng trong lĩnh vực ngân hàng đòi hỏi tôi phải gặp gỡ, giao tiếp rất nhiều. Vì thế, với vị trí thuận tiện, The Flemington đã hỗ trợ không chỉ cho công việc hàng ngày mà còn cho việc học hành của con cái chúng tôi.”


Cùng với các cao ốc khác, The Flemington góp phần tạo nên một diện mạo mới cho khu vực trung tâm quận 11.

Không chỉ là vị trí đẹp, các kiến trúc đặc sắc của The Flemington cũng đã góp phần tạo nên một diện mạo mới và cao cấp cho khu vực trung tâm quận 11, từ đó giúp nâng giá trị của các bất động sản tại đây. Nếu như khu vực quận 7 từ lâu nay được nhiều người biết đến với quy hoạch đẹp và môi trường sống chất lượng, thì giờ đây khu vực quận 11 cũng không kém cạnh với khu phức hợp văn phòng, dịch vụ - thương mại và khu căn hộ cao cấp như The Everich, khu căn hộ của công ty 586, The Flemignton….

Tổng thể dự án The Flemington

Được xem là một trong số ít các dự án tại Việt Nam xây dựng hoàn thiện xong mới được chào bán ra thị trường và sổ hồng đã được tách riêng ra cho từng căn hộ The Flemington cũng tạo nên sự an tâm về chất lượng và pháp lý đối với người mua.

Hiện dự án khu căn hộ cao cấp The Flemington đang được phân phối và tiếp thị độc quyền bởi công ty bất động sản Sài Gòn Phương Nam (SAPro). Mọi thông tin về dự án vui lòng liên hệ:

Hotlines: 0933 60 66 11 hoặc 0937 211 633

Website: Flemington.com.vn

Thông tin Doanh nghiệp